Khả Ngân tiết lộ tín hiệu đáng mừng sau thời gian sụt cân đáng báo động

Từng khiến khán giả lo lắng khi để lộ thân hình gầy gò, Khả Ngân hiện tại đã lấy lại sức khoẻ vì chăm chỉ tập luyện và ăn uống điều độ.

Vào chiều 4/8, Khả Ngân đã đăng tải hình ảnh mới khi đang đi du lịch nghỉ dưỡng tại Áo. Dù để mặt mộc, không trang điểm cầu kỳ nhưng nữ diễn viên sinh năm 1997 vẫn ghi điểm vì thần thái rạng rỡ. Khả Ngân còn tiết lộ một tín hiệu đáng mừng về sức khoẻ của bản thân. Cụ thể, người đẹp 9x cho biết hiện tại cân nặng của cô là 52kg, khi tới nước Áo cô vừa đi chơi vừa tập luyện, tinh thần thoải mái.

Vào tháng 7/2021, Khả Ngân từng khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh nhập viện truyền nước, liên tục xuất hiện với hình ảnh gầy gò, sụt cân thấy rõ. Thời điểm đó, cô tiết lộ bản thân chỉ nặng 42kg, phải truyền nước nhiều ngày vì bị ốm và còn ho ra máu. 

Khả Ngân tiết lộ tín hiệu đáng mừng sau thời gian sụt cân đáng báo động-1
Khả Ngân xuất hiện tươi tắn rạng rỡ, tiết lộ cân nặng hiện tại là 52kg

Khả Ngân tiết lộ tín hiệu đáng mừng sau thời gian sụt cân đáng báo động-2
Nữ diễn viên sinh năm 1997 từng khiến khán giả lo lắng khi đăng tải hình ảnh nhập viện truyền nước, sức khoẻ giảm sút

Khả Ngân tiết lộ tín hiệu đáng mừng sau thời gian sụt cân đáng báo động-3

Khả Ngân tiết lộ tín hiệu đáng mừng sau thời gian sụt cân đáng báo động-4
Khả Ngân từng gây lo lắng khi để lộ thân hình gầy gò

Năm 2012, Khả Ngân bắt đầu được giới trẻ biết đến qua danh xưng "hot girl boxing" từ bộ ảnh lan truyền trên mạng. Sau đó, cô làm mẫu ảnh, tham gia các chương trình truyền hình như Điệp Vụ Tuyệt Mật, Bước Nhảy Hoàn Vũ..

Vào năm 2014, Khả Ngân tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong các dự án phim như Lật Mặt 2, Cao Thủ Ẩn Danh, Nàng Tiên Có Năm Nhà, 100 Ngày Bên Em... Hiện nay, nữ diễn viên 9x tập trung theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và được khán giả khen ngợi vì đã có những sự tiến bộ. 

Khả Ngân tiết lộ tín hiệu đáng mừng sau thời gian sụt cân đáng báo động-5
Bắt đầu được biết tới từ danh xưng hot girl, Khả Ngân đã từng bước nỗ lực để thoát khỏi mác "bình hoa di động"

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/kha-ngan-tiet-lo-tin-hieu-dang-mung-sau-thoi-gian-sut-can-dang-bao-dong-20230805130539682.htm?fbclid=IwAR0D9sc1Mx-wWOfxGVbTF7soSbeBpONans1K2I1Hr1sECeAnABppn0bA7XY

Khả Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao