Khả Như biến fanmeeting của mình thành mini liveshow Mỹ Tâm

Khả Như và fan của cô đều yêu thích Mỹ Tâm nên trong buổi offline nữ diễn viên đã thử sức cover các ca khúc hit của đàn chị.

Hoạt động nghệ thuật nhiều năm nay, tạo được dấu ấn đậm nét và riêng biệt, Khả Như chưa bao giờ quên những người đã hậu thuẫn cùng cô vượt qua bão tố, đó chính là các fan – các thành viên trong đại gia đình Catcage.

Mừng thêm một tuổi mới, Khả Như muốn khoảnh khắc đáng nhớ ấy sẽ được trọn vẹn cùng các fan nên đã tổ chức buổi offline vào cuối tuần qua. 

Khả Như biến fanmeeting của mình thành mini liveshow Mỹ Tâm-1

Trong không khí bao trùm màu hồng ngọt ngào, lãng mạn mà các fan trang hoàng, Khả Như xuất hiện dành tặng món quà đặc biệt nhất là một vở nhạc kịch tái hiện về cuộc đời, con đường theo đuổi ước mơ cũng như vượt qua sóng gió để có được sự an yên, thành công nhỏ như hiện tại. Tiết mục nhạc kịch kết hợp hát, nhảy, diễn xuất mang lại nhiều cảm xúc mà ở đó Khả Như không ít lần khóc khi nhắc về con đường không được trải hoa hồng.

Khả Như biến fanmeeting của mình thành mini liveshow Mỹ Tâm-2

Nhắc về việc hơn 4 năm nay được fan yêu thương hết mực, Khả Như lần đầu tiên thú nhận chuyện vừa mới mua thêm 1 căn nhà để ở và căn nhà cũ chỉ để… chứa quà tặng của fan vì 1 căn nhà đã quá tải. Tuy nhiên để các fan không hiểu nhầm việc “khoe của”, Khả Như nhấn mạnh rằng việc mua thêm căn nhà đó là thành quả mà cô chăm chỉ làm lụng, việc có thêm tài sản sẽ là động lực để bản thân cô cố gắng chăm chỉ hơn.

Khả Như biến fanmeeting của mình thành mini liveshow Mỹ Tâm-3

Vốn là nghệ sĩ đa-zi-năng, trong buổi tiệc sinh nhật quan trọng, Khả Như chiêu đãi các fan một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, tình cảm. Cô cho biết mình và rất đông fan đều yêu mến giọng ca Đừng hỏi em nên hôm nay Khả Như sẽ thử sức khi cover các bài hit mới nhất của Mỹ Tâm: Rực rỡ tháng nămNơi mình dừng chân và Người hãy quên em đi

Khả Như biến fanmeeting của mình thành mini liveshow Mỹ Tâm-4

Khả Như biến fanmeeting của mình thành mini liveshow Mỹ Tâm-5

Trước đây, Khả Như từng lấy hết can đảm để nhắn tin cho Mỹ Tâm xin phép sử dụng ca khúc Vì em quá yêu anh cho một tiết mục kịch. Nữ diễn viên đã chuẩn bị tinh thần bị từ chối hoặc bị bỏ quên tin nhắn nhưng không ngờ Mỹ Tâm đã phản hồi và chúc Khả Như may mắn với tiết mục này.

Khả Như biến fanmeeting của mình thành mini liveshow Mỹ Tâm-6

Khả Như biến fanmeeting của mình thành mini liveshow Mỹ Tâm-7


Clip Khả Như cover các hit của Mỹ Tâm

Không chỉ cùng nhau đón thêm tuổi mới, các fan còn gây sốc bằng việc bất ngờ cầu hôn Khả Như với nhẫn kim cương khiến nữ diễn viên sốc và... xém ngất xỉu. Đại diện một fan ruột lên sân khấu quỳ gối cầu hôn Khả Như, gửi lời nhắn nhủ Khả Như và fan hãy luôn là một gia đình mãi mãi.

Khả Như biến fanmeeting của mình thành mini liveshow Mỹ Tâm-8

Khả Như biến fanmeeting của mình thành mini liveshow Mỹ Tâm-9

Xúc động trong bữa tiệc, Khả Như không quên người đứng sau để cô có được sự kiêu hãnh hôm nay: “Cảm ơn mẹ, người đã hy sinh tất cả vì con. Biết Khả Như hay đau bệnh và sức khoẻ không tốt, mẹ vất vả khi sáng nào cũng dậy thật sớm không sắc thuốc thì cũng làm nước ép này, trái cây nọ. Có mẹ ở bên chăm sóc Khả Như mới có được như hôm nay”.

Khả Như biến fanmeeting của mình thành mini liveshow Mỹ Tâm-10


Clip Khả Như sốc, xém ngất xỉu khi fan cầu hôn bằng nhẫn kim cương

Tin, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Khả Như cover Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất