Khác hẳn hình ảnh lộng lẫy trên sàn catwalk, Hoa hậu H'Hen Niê 'biến hình' ở quê nhà

Dù đã trở thành ngôi sao nổi tiếng cũng như sở hữu nhiều tài sản đắt giá nhưng H'Hen Niê vẫn giữ được lối sống giản dị và gần gũi vốn có.

Khác hẳn hình ảnh lộng lẫy trên sàn catwalk, Hoa hậu HHen Niê biến hình ở quê nhà-1Khác hẳn hình ảnh lộng lẫy trên sàn catwalk, Hoa hậu HHen Niê biến hình ở quê nhà-2Khác hẳn hình ảnh lộng lẫy trên sàn catwalk, Hoa hậu HHen Niê biến hình ở quê nhà-3Khác hẳn hình ảnh lộng lẫy trên sàn catwalk, Hoa hậu HHen Niê biến hình ở quê nhà-4
Những hình ảnh người đẹp sinh năm 1992 khi đi hái rau, làm vườn tại quê khiến khán giả không khỏi bất ngờ và nể phục. Lần nào về quê, H'Hen Niê cũng giúp bố mẹ làm việc nhà.

Bên cạnh những lời khen ngợi về độ chân chất và siêng năng của H'Hen Niê, nhiều người còn vô cùng thích thú với khu vườn ngập tràn các loại rau xanh của gia đình H'Hen Niê

Khác hẳn hình ảnh lộng lẫy trên sàn catwalk, Hoa hậu HHen Niê biến hình ở quê nhà-5
Được biết, hiện gia đình bố mẹ của H'Hen Niê vẫn đang sinh sống tại căn nhà cũ Đắk Lắk. Ngôi nhà nằm trên mảnh đất rộng với khoảng sân vườn vô cùng thoáng đãng. Bên cạnh những loại cây ăn quả như: xoài, chôm chôm, sầu riêng,... bố mẹ H'Hen Niê còn tự làm vườn để trồng các loại rau xanh và củ quả nhằm phục vụ cho nhu cầu ăn uống hàng ngày. Trong hình là vườn rau phía sau nhà của gia đình H'Hen Niê.

Khác hẳn hình ảnh lộng lẫy trên sàn catwalk, Hoa hậu HHen Niê biến hình ở quê nhà-6
Khu vườn có diện tích khoảng 30m2 và được phân luống đều đặn. Một số loại rau xanh được bố mẹ nàng hậu trồng phải kể đến như: rau muống, bắp cải, mồng tơi, chanh, ớt,... Nhờ công sức chăm bẵm thường xuyên nên vườn rau luôn xanh mướt để gia đình có thể tự cung cấp mà không cần phải ra chợ. Trong ảnh, H'Hen Niê chia sẻ "hái rau cải để ăn lẩu".

Khác hẳn hình ảnh lộng lẫy trên sàn catwalk, Hoa hậu HHen Niê biến hình ở quê nhà-7Khác hẳn hình ảnh lộng lẫy trên sàn catwalk, Hoa hậu HHen Niê biến hình ở quê nhà-8
Mỗi dịp về quê, H'Hen Niê lại ra vườn hái rau giúp mẹ, thậm chí cô còn bắt tay vào cuốc đất, làm vườn để trồng thêm nhiều giống rau mới cho gia đình. Sả và cà chua bi luôn có trong vườn nhà.

Khác hẳn hình ảnh lộng lẫy trên sàn catwalk, Hoa hậu HHen Niê biến hình ở quê nhà-9
Gia đình cô còn trồng cả bắp cải, chanh và ớt.

Khác hẳn hình ảnh lộng lẫy trên sàn catwalk, Hoa hậu HHen Niê biến hình ở quê nhà-10
Đậu đũa.

Khác hẳn hình ảnh lộng lẫy trên sàn catwalk, Hoa hậu HHen Niê biến hình ở quê nhà-11
Rau ngò rí.

Vừa qua, hoa hậu H'Hen Niê còn thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ clip khoe ngôi nhà mà cô đầu tư làm cho em gái và gia đình. Trên trang cá nhân, nàng Hậu hào hứng khoe: "Cả nhà ơi, nhà đã xong rồi nè, đây gọi là nhà dài của người Ê Đê Hen đó".

Khác hẳn hình ảnh lộng lẫy trên sàn catwalk, Hoa hậu HHen Niê biến hình ở quê nhà-12
Ngôi nhà mới H'Hen Niê đầu tư cho em gái và gia đình có chiều dài lên đến 51m. Ảnh: H'Hen Niê

Khác hẳn hình ảnh lộng lẫy trên sàn catwalk, Hoa hậu HHen Niê biến hình ở quê nhà-13
Không chỉ gây ấn tượng bởi chiều dài, nhà mới của H'Hen Niê còn bao phủ nhiều cây xanh trông rất thích mắt. Nàng Hậu mong muốn không gian sống của mình lúc nào cũng mát mẻ nên để nguyên một số cây ban đầu đã có ở nhà cũ, thay vì phá bỏ đi.

Trước đó, H'Hen Niê chi 2,5 tỷ đồng trùng tu ngôi nhà cũ của bố mẹ trở nên khang trang hơn.

Khác hẳn hình ảnh lộng lẫy trên sàn catwalk, Hoa hậu HHen Niê biến hình ở quê nhà-14
H'Hen Niê cho biết, năm 2020, cô đã chi khoảng 2,5 tỷ đồng để tu sửa lại ngôi nhà tường cấp 4 mà gia đình đã ở nhiều năm. Sở dĩ cô chỉ sửa lại trên nền nhà cũ mà không xây mới bởi ngôi nhà cũ chứa nhiều kỷ niệm, tuổi thơ của mình. Bên cạnh đó, ngôi nhà sàn bên dài 41m cũng được tu bổ lại và giữ nguyên.

Khác hẳn hình ảnh lộng lẫy trên sàn catwalk, Hoa hậu HHen Niê biến hình ở quê nhà-15
Tổng thể căn nhà được Hen thiết kế theo tông màu trầm, nhẹ nhàng mang phong cách hiện đại. Đèn, điện trong nhà cũng được cô làm các mẫu mới, tiện lợi để gia đình sử dụng thoải mái hơn. Có thể nói, H'Hen Niê xứng danh "Hoa hậu hiếu thảo" của làng hương sắc Việt. Những việc cô làm cho người thân càng khiến khán giả yêu quý tính cách con người cô.

Theo Gia Đình & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/khac-han-hinh-anh-long-lay-tren-san-catwalk-hoa-hau-hhen-nie-bien-hinh-ben-vuon-rau-xanh-muot-o-que-nha-172231002110857429.htm?fbclid=IwAR1FqwVfcD-_S0YT_bERk5Rg3R-jlCKFMwDwMEHXIQjhJNopGLl0xy45G20

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao