Khắc Việt đưa vợ vào MV kèm loạt câu thả thính 'ngọt sâu răng'

MV mới của Khắc Việt ra mắt vào tối Valentine cũng đánh dấu lần đầu tiên DJ Thảo Bebe góp mặt trong sản phẩm âm nhạc của chồng.

MV Chạy Về Nơi Phía Anh được Khắc Việt và ekip giới thiệu tới khán giả đúng ngày Valentine 14/2 sau gần 1 năm tung bản demo.

Không phải là một bản ballad chất chứa nhiều tâm tư khiến người nghe phải buồn tới “xé lòng” như những sản phẩm âm nhạc đã ra mắt trước đây, ca khúc mới lại gửi trao thông điệp yêu thương, đong đầy niềm hạnh phúc lứa đôi.

Ca từ mộc mạc, giản dị giống như lời “thả thính”, tỏ tình của chàng trai dành cho nửa kia khi anh muốn là bờ vai vững chãi, là đôi tay rộng lớn và ấm áp để che chở cho người mình yêu thương dễ dàng khiến trái tim cô gái rung động, thổn thức.

Khắc Việt đưa vợ vào MV kèm loạt câu thả thính ngọt sâu răng-1

Đặc biệt, MV cũng đánh dấu lần đầu tiên DJ Thảo Bebe góp mặt trong sản phẩm âm nhạc của chồng. Cả hai tái hiện lại câu chuyện tình của chính mình cũng giống câu chuyện tình của biết bao cặp đôi khác khi yêu. Từ những rung động của lần đầu gặp gỡ, hẹn hò, tán tỉnh cho tới khi nhận lời yêu và đi đến một Happy ending.

Khắc Việt đưa vợ vào MV kèm loạt câu thả thính ngọt sâu răng-2

Demo ca khúc được Khắc Việt và ekip giới thiệu cách đây gần 1 năm và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp trên nhiều tỉnh thành cả nước khiến cho kế hoạch thực hiện MV bị trì hoãn. Và tới đúng ngày lễ tình nhân năm nay ca khúc mới chính thức được phát hành.

Khắc Việt đưa vợ vào MV kèm loạt câu thả thính ngọt sâu răng-3

Những câu hát “Em thấy lẻ loi, em sợ nỗi buồn. Sẽ có anh ở đây làm em yêu đời”, “Chỉ có bên anh là nơi an toàn nhất rồi. Đừng đi đâu, chạy về nơi phía anh” giống như những câu ngôn tình “thả thính” ngọt ngào nhưng lại rất đỗi thân thương, gần gũi, dễ dàng chạm tới trái tim người nghe.

Nhiều khán giả nói vui rằng, sau khi nghe xong ca khúc họ cảm thấy hân hoan, yêu đời hơn và có thêm động lực để tỏ tình với người mình thầm thương trộm nhớ.

Khắc Việt đưa vợ vào MV kèm loạt câu thả thính ngọt sâu răng-4Khắc Việt đưa vợ vào MV kèm loạt câu thả thính ngọt sâu răng-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


khắc việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao