Khắc Việt 'xử' Cao Thái Sơn, Nguyễn Văn Chung 'xử' dân mạng?

Nguyễn Văn Chung bất ngờ lên tiếng về drama bùng nổ giữa bộ ba Nathan Lee - Cao Thái Sơn - Khắc Việt thu hút sự quan tâm.

12h đêm hôm qua 1/7, trang cá nhân Cao Thái Sơn đăng tải bài viết nói chuyện "tình nghĩa" với Khắc Việt về việc bán bài hát độc quyền.

Qua đó, Cao Thái Sơn cho rằng việc mình biểu diễn 2 ca khúc Bình Yên Nhé và Yêu Thương Quay Về tại Mỹ là hợp pháp bởi trước đó, hai người đã thống nhất việc nếu có ngưng hợp tác hay bán bài, phía Khắc Việt phải thông báo.

Vì cho rằng Khắc Việt chưa thông báo nên Cao Thái Sơn vẫn trình diễn công khai 2 ca khúc này.

Khắc Việt xử Cao Thái Sơn, Nguyễn Văn Chung xử dân mạng?-1

Không lâu sau, Khắc Việt đăng đàn bày tỏ sự bức xúc với Cao Thái Sơn khi bị tung tin nhắn cá nhân. Đồng thời, Khắc Việt tố Cao Thái Sơn giả tạo và còn "bóc phốt" việc bị họ Cao ép giá khi mua bài vào năm 2009.

Khắc Việt xử Cao Thái Sơn, Nguyễn Văn Chung xử dân mạng?-2

Ngay lập tức, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung không bỏ lỡ "cuộc vui". Anh đào lại bài đăng công khai bán 4 bài hit đình đám của Cao Thái Sơn cho Nathan Lee từng bị dư luận lên án. 

"Những bạn đã comment 'về lý thì đúng nhưng về tình không đúng' hay là 'đồ sống không tình nghĩa' vui lòng qua FB của nhạc sĩ Khắc Việt comment y chang giúp mình với", Nguyễn Văn Chung tỏ ra hài hước nhưng thâm ý vô cùng sâu cay. 

Khắc Việt xử Cao Thái Sơn, Nguyễn Văn Chung xử dân mạng?-3

Trước đó, tương tự trường hợp bán hit của Khắc Việt, Nguyễn Văn Chung rơi nhấn mạnh "những đứa con tinh thần" của anh không phải là "vũ khí để 2 cá nhân gây chiến với nhau" mà là "khởi đầu cho việc sử dụng tác phẩm một cách chuyên nghiệp, có ý thức tôn trọng bản quyền và tôn trọng tác giả!". 

Hiện ồn ào xoay quanh việc Nathan Lee "thâu tóm" các bản hit của Cao Thái Sơn tiếp tục có những diễn biến mới với muôn vàn "plot twist".

Thu Hà
Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khac-viet-boc-phot-cao-thai-son-nguyen-van-chung-dan-mat-dan-mang-n-267877.html

nguyễn văn chung khắc việt Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất