Khách đi máy bay chỉ vì phi công… quá đẹp trai

Anh chàng Lee San-gil được mệnh danh là "phi công đẹp trai nhất của Korean Air", anh ấy là người có thân hình đẹp và có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng nói rằng họ đi máy bay của hãng Korean Air chỉ vì anh ấy.

Anh chàng phi công Lee Sang-gil gần đây đang rất ‘hot’ trên mạng xã hội. Nhiều trang mạng lan truyền những bức ảnh rất thu hút kèm thông tin cá nhân, khiến cho anh ấy được rất nhiều người biết đến và hãng hàng không nơi anh ấy làm việc cũng trở nên ‘đắt khách’ hơn.

Khách đi máy bay chỉ vì phi công… quá đẹp trai-1
Phi công Lee Sang-gil cao 1m87, có tỷ lệ cơ thể và ngoại hình tuyệt vời.

Trên các trang mạng xã hội viết: "Phi công Lee Sang-gil cao 1m87, có tỷ lệ cơ thể và ngoại hình tuyệt vời, là cơ trưởng của Korean Air, tốt nghiệp đại học Mỹ, giọng nam trầm và lái chiếc Mercedes Benz G-Wagon. Anh ấy có thể nói chuyện thoải mái bằng tiếng Anh và sống linh hoạt giữa Hàn Quốc và Mỹ.”

Sau khi trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, Lee Sang-gil đã đích thân phản hồi nội dung được mô tả trong bài đăng thông qua Instagram Story. Anh cho rằng tin đồn anh tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện đang sống ở Mỹ là không đúng sự thật. Anh cũng khiêm tốn khẳng định mình không đẹp trai.

Khách đi máy bay chỉ vì phi công… quá đẹp trai-2
Cơ trưởng Lee Sang-gil.

Theo truyền thông Hàn Quốc,Phi công Lee Sang-gil cao 1m87, có tỷ lệ cơ thể và ngoại hình tuyệt vời tốt nghiệp Đại học Hàng không. Ngoài vai trò là cơ phó đầu tiên của hãng hàng không Korean Air, anh còn điều hành kênh YouTube “gilbro” cùng với vận động viên thể hình Lee Bong-gil để chia sẻ về quá trình tham gia các cuộc thi thể hình.

Ngoài ra Lee Sang-gil hiện có gần 40.000 người hâm mộ trên Instagram.

Anh ấy thỉnh thoảng chia sẻ những bức ảnh tập thể dục để khoe thân hình tuyệt đẹp của mình và luôn có rất nhiều cư dân mạng để lại những tin nhắn bày tỏ tình cảm.

Rất nhiều người yêu quý chàng phi công đẹp trai này đã phải thốt lên rằng: “Anh ấy thật đẹp trai, thật tuyệt. Tôi đã và sẽ tiếp tục đi máy bay của hãng Korean Air chỉ vì anh ấy!”

Một số hình ảnh của Lee Sanggil được cư dân mạng rất yêu thích:

Khách đi máy bay chỉ vì phi công… quá đẹp trai-3

Khách đi máy bay chỉ vì phi công… quá đẹp trai-4

Khách đi máy bay chỉ vì phi công… quá đẹp trai-5

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/khach-di-may-bay-chi-vi-phi-cong-qua-dep-trai-post1642401.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1XWHRhOoDOZj2Rknp1DKTSc1wgEL45NnxEHibk-ac1cUQxfu-ZJwNjE7M_aem_AT79Oous1z0hGySjrlu7dEvLs8CcFu-A2jIKY3nX3ZlHHyBEQGxkQQ2WkIPiSf97kqljGdKxm37hJXtOSM8WNXFK

phi công Mạng xã hội

Tin tức mới nhất