Khách đổi đồ uống vì bị thiu, quán hẹn 'tẩn' khách tội gây sự

Ngay từ lúc bước vào quán, nhóm khách hàng này đã phải đối mặt với thái độ "lồi lõm" đến mệt của nhân viên.

Không chỉ có hội review đồ ăn, mạng xã hội hiện nay còn có những hội chê đồ ăn, với mục đích để mọi người có thể chia sẻ các trải nghiệm chưa tốt, từ đó các hàng quán có thể rút kinh nghiệm cũng như những thực khách khác có thêm thông tin tham khảo.

Khách đổi đồ uống vì bị thiu, quán hẹn tẩn khách tội gây sự-1
Bài chia sẻ của cô gái

Khi thực khách phản ánh với nhân viên về một trải nghiệm không tốt ở đến quán, việc đầu tiên quán sẽ làm đó là xin lỗi khách hàng. Nhưng bài "bóc phốt" dưới đây lại trái ngược hoàn toàn. Thay vì nhận lỗi, quán cà phê này còn có ý định hẹn khách ra đánh nhau để giải quyết vấn đề.

Mới đây, một cô gái chia sẻ sự bức xúc của mình lên mạng xã hội khi phải trải nghiệm cảm giác tồi tệ tại một quán cà phê ở Hà Nội.

Ngay khi bài viết được đăng tải, 2Sao.vn đã liên hệ với bạn Thanh Hương (chủ nhân cốc cà phê bị hỏng) để biết thêm thông tin sự việc.

Theo lời Hương, cô cùng nhóm bạn đến quán cà phê vào tối 18/11 trên phố Quán Sứ, Hà Nội. Ngay từ khi bước vào quán, nhóm bạn đã phải nhận thái độ không chuyên nghiệp từ nhân viên.

"Khi em mình vào quán không đi dép và có nhờ bạn nhân viên nam lấy hộ, sau đó 1 bạn nhân viên nữ mang đôi dép vào và ném xuống đất rồi đi thẳng", chủ thớt bức xúc cho hay.

Chủ thớt cũng cho biết thêm, một người em trong nhóm trước đây có làm tại quán nhưng đã nghỉ vì có xích mích giữa đồng nghiệp. Có lẽ đây chính là nguyên nhân khiến nhân viên quán có thái độ với các bạn ngay từ khi mới bước vào.

Tiếp đó, nhóm khách có gọi một ly bạc sỉu cốt dừa nhưng khi uống lại thấy có vị chua chua, có vẻ như cốt dừa bị hỏng. Để cẩn thận hơn, cô gái đã nhờ 3 - 4 người bạn trong hội cùng uống thử nhằm kiểm tra khẩu vị, rồi mới gọi nhân viên phục vụ ra phản ánh.

Thay vì đổi cốc mới cho khách, nhân viên mang cốc cà phê vào rồi cho thật nhiều sữa để vị ngọt lấn át vị chua cũ. Không đồng ý với cách khắc phục này, khách hàng yêu cầu đổi sang cốc cà phê mới.

Khách đổi đồ uống vì bị thiu, quán hẹn tẩn khách tội gây sự-2
Giá một cốc nước ở đây cũng không hề rẻ

Cứ tưởng mọi việc sẽ dừng ở đây nhưng không phải vậy. Đến đêm, một người trong nhóm bạn nhận được tin nhắn từ nhân viên của quán.

Bạn nhân viên này theo đó đã lớn tiếng chỉ trích nhóm bạn cố tình gây khó dễ và đến quán với mục đích gây sự. Chốt tin nhắn, bạn nhân viên hẹn gặp riêng khách để xử lý "ra ngô ra khoai" với khách hàng.

Khách đổi đồ uống vì bị thiu, quán hẹn tẩn khách tội gây sự-3

Khách đổi đồ uống vì bị thiu, quán hẹn tẩn khách tội gây sự-4
Thay vì nói lời xin lỗi, nhân viên của quán hẹn gặp để "tẩn" khách

Bài "bóc phốt" ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt tương tác và quan tâm của cư dân mạng. 

Khách đổi đồ uống vì bị thiu, quán hẹn tẩn khách tội gây sự-5Khách đổi đồ uống vì bị thiu, quán hẹn tẩn khách tội gây sự-6

Hiện tại, sự việc này vẫn tiếp tục gây xôn xao trên nhiều hội nhóm với hàng loạt các ý kiến phản đối. 2Sao.vn sẽ tiếp tục cập nhật khi có các thông tin mới. 

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khach-doi-do-uong-vi-bi-thiu-doo-doo-hen-tan-khach-toi-gay-su-n-285673.html

quán cà phê bóc phốt

Tin tức mới nhất