Khách du lịch bị phạt 500 Euro vì hành vi ai cũng có thể vô tình mắc phải

Có nhiều cách để giải nhiệt trong cái nóng mùa hè, nhưng người đàn ông 42 tuổi này đã chọn một cách rất đáng tiếc và tốn kém.

Một khách du lịch đến từ Vương quốc Anh đang ở trong quảng trường Plaza of Spain (Rome, Italy) vì quá nóng nên đã quyết định ngâm chân xuống đài phun nước và một hậu quả bất ngờ đã đến với anh ấy.

Người đàn ông không chỉ bị phạt 500 Euro mà cảnh sát còn cấm người vi phạm quay lại khu vực này của thành phố.

Mặc dù sau tất cả những trải nghiệm, bản thân du khách có lẽ không còn muốn nhìn thấy quảng trường Plaza de España và đài phun nước này nữa.

Khách du lịch bị phạt 500 Euro vì hành vi ai cũng có thể vô tình mắc phải-1

Phần lớn các ý kiến cộng đồng mạng đều chỉ trích hành động của người đàn ông này. Các địa điểm ngư quảng trường, đài phun nước là nơi du khách đến ngắm cảnh, nên hành động của người đàn ông có thể coi là không đúng mực.

Chưa kể mỗi khu du lịch còn có quy định riêng, yêu cầu du khách phải tuân thủ nghiêm ngặt.

“Kể cả không có quy định cấm nhúng chân xuống hồ nước ở đài phun nước thì người đàn ông này cũng không được làm như vậy, nhìn rất phản cảm”, một cư dân mạng bình luận.

Trong khi đó, ý kiến khác thì cho rằng bên cạnh việc đưa ra những quy định cụ thể tại nơi công cộng, nhất là khu du lịch, cần phải thực hiện nghiêm các hình phạt đối với những trường hợp vi phạm, để nhắc nhở cũng như đủ tính răn đe đối với người khác.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn//chuyen-la/khach-du-lich-bi-phat-500-euro-vi-mot-hanh-dong-ma-ai-cung-co-the-vo-tinh-mac-phai-416423.html

khách du lịch

Tin tức mới nhất