Khách hàng hất tô súp cay vào mặt quản lý vì món ăn quá nóng

Vị khách hàng giận dữ vì món ăn quá nóng nên đã đột ngột hất cả hộp súp vào mặt nữ quản lý.

Một quản lý nhà hàng tên Jannelle Broland, 24 tuổi bị khách hàng hất súp nóng vào mặt thu hút sự chú ý của mạng xã hội. Lý do là nữ khách hàng than phiền món ăn quá nóng làm chảy nhựa của hộp đựng lẫn với đồ ăn nên cô ta nổi cáu.

Sự việc xảy ra ngày 7/11 tại Sol de Jalisco ở Temple. Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn mạng xã hội, nhận về hơn 4,9 triệu lượt xem trên TikTok.

Khách hàng hất tô súp cay vào mặt quản lý vì món ăn quá nóng-1
Nữ khách hàng quát mắng quản lý rồi thẳng tay hất súp vào mặt

Lúc đó, Broland đang nói chuyện với người phụ nữ khi nữ khách hàng mở nắp hộp đựng súp ra và chỉ vào nó. Tuy nhiên khách hàng này bỗng dưng giận dữ rồi đột ngột hất cả hộp súp vào mặt nữ quản lý và kéo người bạn trai bên cạnh đi ra khỏi cửa.

Chia sẻ trên Daily Mail, Broland nói: "Sự việc khiến tôi bị tổn thương và đau lòng. Tôi suy sụp tinh thần khi có người lại làm điều khủng khiếp như vậy với mình".

Broland cho biết, khách hàng kia đã gọi điện đến nhà hàng để phàn nàn về nắp hộp.

Mặc dù Broland đã đề nghị đền bù một bữa miễn phí và hoàn lại tiền nhưng vị khách này liên tục cắt lời, liên tục quát tháo, mắng mỏ: "Điều này thật nực cười" hoặc "Hãy nhìn cái thứ này đi".

Sau khi bị hất cả tô súp vào mặt, Broland chỉ biết lau nước súp cay nóng trên mắt và mũi. May mắn thay những thực khách trong nhà hàng nhanh chóng chạy ra ghi lại biển số xe của nữ khách hàng và người đàn ông đi cùng.

Ngay sau đó, cảnh sát đến. Broland đã nộp đơn khiếu nại và đang chờ ngày ra tòa.

Cảnh sát trưởng thành phố Temple cho biết họ không dung túng cho hành vi kiểu này. Cảnh sát cho biết: "Nếu một công dân nghĩ họ nhận được sự phục vụ kém, chúng tôi khuyên họ nên giữ bình tĩnh cho đến khi vấn đề được giải quyết".

Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều khách hàng của Sol de Jalisco và dân mạng Tiktok bày tỏ phẫn nộ trước vụ việc. Tuy nhiên Broland cho biết, cô cảm thấy được an ủi khi được cộng đồng mạng và mọi người giúp đỡ, bênh vực.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-than-phien-mon-an-qua-nong-lam-chay-nhua-hop-nu-khach-hang-hat-thang-to-sup-cay-vao-mat-quan-ly-2268972.html Quay lại

hành vi phản cảm quán ăn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao