logo2sao.svg

Trang tin tức giải trí xã hội dành cho giới trẻ của công ty Cổ phần truyền thông VietNamNet
  • Địa chỉ: Tòa nhà C’land, số 156 ngõ Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 388 8166
  • Email: banbientap@2sao.vn
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thị Minh Hưng
  • Hotline: 0919 405 885
  • Email: vietnamnetjsc.hn@vietnamnet.vn
  • Hotline: 028 38 181 436
  • Email: vietnamnetjsc.hcm@vietnamnet.vn
Giấy phép hoạt động số 2442/GP - TTĐT do Sở Thông Tin & Truyền Thông Thành Phố Hà Nội cấp ngày 20/6/2018

Chủ đề

khách hàng

khách hàng

Không thể hủy phòng, khách nữ xả đầy nước trong khách sạn và cái giá phải trả

Vụ việc khiến cộng đồng mạng bức xúc vì cách hành xử kém văn minh của vị khách nữ. Cuối cùng, cô phải trả một cái giá đắt.

Sành 45 ngày trước

Vụ dữ liệu khách hàng của Vietnam Airlines bị rò rỉ, có được bồi thường không?

Một số thông tin cá nhân có thể bị lộ như họ tên, email, số điện thoại, ngày sinh, chuyên gia khuyến cáo khách hàng cần cẩn trọng để tránh bị lừa

Đời sống 204 ngày trước

Lòng Chát Quán chính thức mở cửa lại sau lùm xùm 'lòng se điếu 40m', lượng khách hàng ghé quán gây chú ý

Sau thời gian tạm đóng cửa vì những ồn ào xoay quanh món lòng se điếu, quán “Lòng Chát Quán” đã chính thức hoạt động trở lại. Tuy nhiên, ghi nhận cho thấy lượng khách đến ăn tại quán khá ít.

Đời sống 321 ngày trước

Nhân viên quán cháo sườn ở Hà Nội bị tố hành hung khách, chủ quán nói gì?

Chủ quán cháo sườn ở Hà Nội nhận định lỗi xuất phát từ cả 2 phía nhưng nhân viên đã sai khi "tác động vật lý" với khách hàng. Sau sự việc, quán cũng quyết định cho người này nghỉ việc.

Đời sống 345 ngày trước

Thực khách 'mê mẩn' thưởng thức dim sum, xem đấu vật trực tiếp

"Cuộc chiến ẩm thực" thu hút thực khách của các nhà hàng tại Trung Quốc ngày càng sáng tạo

Đời sống 390 ngày trước

Dịch vụ quái dị: Phải trả tiền để bị người lạ đánh mà khách vẫn kéo đến ùn ùn

Một cái "vuốt má" ở đây có mức phí gần 80.000đ, nếu muốn chỉ định người “tương tác” thì khách hàng còn phải trả thêm 16.000đ.

Đời sống 433 ngày trước

Tặng quà khuyến mãi khiến khách hàng chết vì chen nhau, siêu thị phải bồi thường

Một bà cụ chết do bị xô ngã trong lúc chen nhau vì 10 quả trứng miễn phí, siêu thị tổ chức khuyến mãi bị kiện ra tòa, phải bồi thường cho gia đình nạn nhân.

Đời sống 548 ngày trước

Khách mua đồ thờ cúng, nửa tháng sau hoàn trả khiến chủ shop nổi điên: Cay cú hơn khi nhận về sản phẩm vỡ

Chủ shop cho biết vô cùng bức xúc với hành vi mua hàng thiếu văn minh của vị khách này.

Đời sống 552 ngày trước

Drama váy hơn 3 triệu: Khách chê đường may méo mó, bất bình thái độ chăm sóc khách hàng, chủ shop đòi kiện ngược

MXH đang rần rần drama mua hàng online, sản phẩm là chiếc váy có giá trị gần 3,3 triệu đồng.

Đời sống 552 ngày trước

Cầm nhầm khăn tắm của khách sạn, 44 năm sau đi 180km để trả lại

Tìm lại được chiếc khăn tắm mà mình đã cầm nhầm của khách sạn 44 năm trước, cụ ông 99 tuổi quyết đi 180km để trả lại nó và cảm thấy nhẹ cả người.

Đời sống 552 ngày trước

Bị khách sạn phạt 10 triệu đồng chỉ vì thuê phòng nhưng không ngủ qua đêm

Khi trả phòng, anh Thang bị quản lý khách sạn Hilton ở Bắc Kinh tính thêm 3.000 tệ (10,5 triệu đồng) tiền phạt, lý do là anh đã không ở lại khách sạn vào ban đêm.

Đời sống 597 ngày trước

Chủ quán cà phê 'khóc ròng': Khách ngồi cả ngày chỉ gọi ly 30.000 đồng

Tình trạng người làm việc tự do ngồi ở quán cà phê làm việc cả ngày nhưng chỉ gọi ly nước vài chục nghìn đồng khiến các chủ quán than thở, cho rằng doanh thu không đủ chi phí điều hòa, điện, nước.

Đời sống 597 ngày trước

Thấy ông cụ ăn mặc giản dị bước vào, nhân viên không thèm tiếp, lúc sau tiếc thì cũng đã muộn

Câu nói "Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong" quả là vô cùng chính xác trong trường hợp này.

Xã Hội 622 ngày trước

Vụ nợ thẻ tín dụng Eximbank: Khách không phải trả đủ 8,8 tỷ đồng

Về vụ nợ thẻ 8,8 tỷ đồng, phó tổng giám đốc Eximbank cho biết cán bộ xử lý nợ xử lý "tương đối máy móc". Lãnh đạo NHNN chi nhánh TPHCM nói con số lãi tăng 1.000 lần ai nghe cũng thấy không hợp lý.

Đời sống 630 ngày trước

Gọi du khách là 'con ma tội nghiệp' vì hỏi giá mà không mua, cửa hàng bị phạt

Cảnh sát yêu cầu chủ cửa hàng ngọc trai tạm đóng cửa để suy ngẫm sau vụ xúc phạm khách hàng.

Đời sống 638 ngày trước

Mặc đồ ngủ đi xem ô tô, người đàn ông bị nhân viên coi thường

Thất vọng sau thái độ coi thường khách hàng ở cửa hàng thứ nhất, người đàn ông không ngờ mình được đối xử như "thượng đế" ở cửa hàng thứ 2.

Đời sống 656 ngày trước

Cay cú, ăn vạ khách hàng, đập hoa, sang năm cũng không khá được

Tôi bán quần áo, bị ế cũng đành chịu, vậy mà người bán hoa ế lại "dằn mặt" khách bằng việc đập hoa, với lối "ăn vạ" như thế thì sang năm cũng không khá lên được.

Đời sống 670 ngày trước

Thực khách 'ăn chùa' hơn 100 lần ở các nhà hàng, giả đột quỵ mỗi khi tính tiền

Một nam thực khách 58 tuổi đã trở thành nỗi ám ảnh của các chủ nhà hàng ở thành phố Delft, Hà Lan sau khi ăn không trả tiền ít nhất 127 lần trong vài năm qua.

Xã Hội 835 ngày trước

Ông chú hàng dê Ninh Bình vẫy xe như quẩy, khách đi qua không vào cũng khó

Chủ nhà hàng dê ở Ninh Bình rất bất ngờ khi đoạn video ghi cảnh một nhân viên của quán đứng vẫy khách xếp xe vào bãi lại thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội, nhờ đó khách cũng tăng thêm.

Đời sống 875 ngày trước

Phạt 13 triệu đồng 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đánh khách

Liên quan vụ việc thực khách tố nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh (phố Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống) hành hung và chửi khách, Công an quận Hoàn Kiếm vừa ra quyết định xử phạt hai cá nhân có hành vi gây thương tích.