Khách hoảng hốt khi ga giường khách sạn dính đầy chất thải

Mất hơn 3 triệu đồng để thuê một phòng khách sạn 4 sao, cô gái trẻ đã có trải nghiệm tồi tệ vì ga giường dính toàn chất thải của ai đó.

Cô gái trẻ tên Lili Ong đã có trải nghiệm cực kỳ tồi tệ tại khách sạn 4 sao M Hotel ở Singapore khi đặt một phòng đôi tại đây với giá 190 đô la Singapore (khoảng 3,2 triệu đồng) trong thời gian từ 11h sáng tới 7h tối ngày 27/2.

Ban đầu cô gái 23 tuổi rất ấn tượng với khách sạn này khi thấy không gian sang trọng, phòng tắm to rộng.

"Sau vài giờ vào phòng, khi với tay lấy chăn đắp vì thấy lạnh, đập vào mũi tôi là mùi rất khó chịu. Ban đầu tôi nghĩ đó là mùi từ hành lang, nhưng sau khi kiểm tra chăn gối xung quanh thì phát hiện ai đó đã để lại 'dấu vết' trên tấm ga giường", Ong trả lời phỏng vấn với AsiaOne.

Khách hoảng hốt khi ga giường khách sạn dính đầy chất thải-1
Ong chia sẻ trải nghiệm kinh khủng của mình trên TikTok.

"Thật kinh khủng, tôi thấy vết phân dính trên ga giường khách sạn" - Ong chia sẻ trên Tiktok. Không những ga giường, vị khách này còn phát hiện dấu vết tương tự trên khăn tắm.

"Thấy phân trên giường, tôi sợ quá, lao vào phòng tắm để tắm thì phát hiện khăn tắm cũng bị dính chất thải của ai đó. Tôi lập tức rời khỏi phòng khách sạn", Ong cho biết.

Sau khi biết chuyện, khách sạn đồng ý hoàn tiền và mời Ong ở lại một đêm miễn phí với những điều kiện tốt nhất nhưng cô gái đã từ chối.

"Tôi ước gì đó là phân của tôi để ít nhất tôi không lo liệu chất thải đó có vi khuẩn gây bệnh gì không", Ong nói

Video chia sẻ của Ong đã thu hút sự chú ý của nhiều người và để lại hơn 200 bình luận trên TikTok.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/khach-hoang-hot-khi-ga-giuong-khach-san-dinh-day-chat-thai-ar745331.html

khách sạn phản cảm

Tin tức mới nhất