Khách sạn siêu ngầu tại Mexico bạn nhất định phải tới một lần

Chắc chắn nơi đây sẽ trở thành điểm nóng cho các du khách thích khám phá những điều mới mẻ.

Khách sạn có tên gọi Habitas, nằm trong khuôn viên rừng nhiệt đới được xây dựng trong bãi biển riêng, có 32 phòng khách, hồ bơi hướng ra đại dương, các spa làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ cộng với một nhà hàng.
 

Khách sạn siêu ngầu tại Mexico bạn nhất định phải tới một lần-1
 

Khách sạn được xây dựng cùng với sự cộng tác của các thợ mộc địa phương nhằm mục đích ghi lại những dấu ấn đặc trưng theo một phong cách riêng. Với các phòng được xây trên nền đất cao sát mép biển và có mái vòm palapa tự nhiên.
 

Khách sạn siêu ngầu tại Mexico bạn nhất định phải tới một lần-2
 

Các tiện nghi trong khách sạn bao gồm hồ bơi hướng ra đại dương, các lớp học yoga và các bữa tiệc ngoài trời ngay trên bãi biển riêng. Bên trong phòng là những đồ nội thất theo phong cách tối giản và thân thiện với môi trường, với rèm phủ, đèn raffia, thảm kilim ...

Tuy nhiên các sản phẩm trong nhà vệ sinh để chăm sóc da, tóc lại là những loại đắt tiền nhất hoàn toàn là đồ tự chế hoặc làm bằng thủ công với các thành phần tự nhiên như dừa, bơ và mật ong.

Tất cả các phòng đều có sân hiên riêng với phòng tắm lộ thiên, vòi hoa sen ngoài trời.
 

Khách sạn siêu ngầu tại Mexico bạn nhất định phải tới một lần-3
 

Nhà hàng Moro, nhà hàng của khách sạn, do đầu bếp Federico Cappi của Uruguay làm đầu bếp chính, chuyên phục vụ một thực đơn gồm các món ăn Tây Ban Nha mang phong cách Moorish, với các món như thịt thăn cừu với sữa chua, thịt gà và bánh nướng burger với chermoula.

Nhà hàng cũng được thiết kế mở thông với không gian ngoài trời. Nội thất bằng những nguyên vật liệu thân thiện với môi trường đơn giản và gọn nhẹ với những chiếc võng đen, bàn chung dài và khu vực chỗ ngồi đầy màu sắc rực rỡ.
 

Khách sạn siêu ngầu tại Mexico bạn nhất định phải tới một lần-4
 

Quầy bar, nằm ngay trên bãi biển, chuyên về các món cocktail thủ công và nước trái ép tươi cùng với các món ăn nhẹ. Sâu vào bên trong là sân khấu giữa một khu  rừng nhỏ phù hợp các bữa tiệc nhóm, các buổi hòa nhạc.

Một con đường nhỏ dành cho xe đạp miễn phí, các lớp học tập yoga ashtanga và khu vực chăm sóc sức khoẻ cung cấp các liệu pháp reiki, xoa bóp và chăm sóc da mặt. Đây là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng kỳ du lịch sắp tới của bạn.
 


Theo Dân Việt


du lịch khám phá địa điểm du lịch Du lịch

Tin tức mới nhất