Khám phá biệt danh của sao Hoa ngữ: Từ 'Mỹ nhân bán bưởi' cho đến 'Thánh nữ xuyên không'

Biệt danh của những diễn viên Hoa ngữ này xuất phát từ những vai diễn nổi tiếng của họ trên màn ảnh.

Triệu Lộ Tư - Thánh nữ xuyên không

Khám phá biệt danh của sao Hoa ngữ: Từ Mỹ nhân bán bưởi cho đến Thánh nữ xuyên không-1

Triệu Lộ Tư thường xuyên nhận những bộ phim đóng chính là những nhân vật dễ thương cùng cốt truyện đơn giản, lấy yếu tố hài hước làm chủ đạo. Đặc biệt, cô còn được nhiều người đặt cho biệt danh "thánh nữ xuyên không" vì hầu hết phim nào  nữ diễn viên cũng "xuyên không như đi chợ".

Phạm Băng Băng - Mỹ nhân bán bưởi

Khám phá biệt danh của sao Hoa ngữ: Từ Mỹ nhân bán bưởi cho đến Thánh nữ xuyên không-2

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Phạm Băng Băng đã tận dụng triệt để lợi thế của mình khi thường xuyên diện những trang phục gợi cảm trên màn ảnh. Kể cả là phim cổ trang thì nữ diễn viên cũng "đốt mắt" khán giả với những màn khoe vòng 1 "khủng".

Triệu Vy - Én nhỏ

Khám phá biệt danh của sao Hoa ngữ: Từ Mỹ nhân bán bưởi cho đến Thánh nữ xuyên không-3

Tên tuổi của Triệu Vy được đông đảo khán giả biết đến sau thành công của vai diễn Tiểu Yến Tử trong bộ phim đình đám một thời Hoàn Châu Cách Cách. Hình ảnh một nàng cách cách tinh nghịch, hoạt bát, đáng yêu với đôi mắt to tròn đã gắn liền với Triệu Vy và từ đó cô được mọi người gọi bằng cái tên Én Nhỏ.

Dương Dung - Ác nữ vạn năm

Khám phá biệt danh của sao Hoa ngữ: Từ Mỹ nhân bán bưởi cho đến Thánh nữ xuyên không-4

Nổi lên với những vai nữ thứ trong phim của biên kịch Vu Chính, Dương Dung đã chiếm được tình cảm của người xem nhờ diễn xuất tài tình. Đa số các vai diễn mà người đẹp thể hiện trên màn ảnh đều là những “ác nữ” với dã tâm và mưu mô hiểm ác. Tuy vậy không vì thế mà khán giả ghét bỏ người đẹp này. 

Cảnh Điềm - Thuốc độc phòng vé

Khám phá biệt danh của sao Hoa ngữ: Từ Mỹ nhân bán bưởi cho đến Thánh nữ xuyên không-5

Sau 10 năm đi theo con đường diễn xuất, Cảnh Điềm chưa bao giờ được báo giới và khán giả công nhận tài năng. Cô luôn có tên trong danh sách "Bình hoa di động" của làng giải trí Hoa ngữ bởi biểu cảm một màu, trăm vai như một. Các phim điện ảnh có sự tham gia của cô cũng không có doanh thu khả quan. Và bởi lẽ đó mà "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" lại được báo giới phong tặng thêm một danh hiệu nữa là "Thuốc độc phòng vé".

Dương Dương - Đại thần

Khám phá biệt danh của sao Hoa ngữ: Từ Mỹ nhân bán bưởi cho đến Thánh nữ xuyên không-6

Hình ảnh soái ca sơ mi áo trắng hết lòng yêu thương bạn gái của Dương Dương trong bộ phim truyền hình Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã mang về biệt danh "đại thần" cho nam diễn viên.

Lưu Diệc Phi - Thần tiên tỷ tỷ

Khám phá biệt danh của sao Hoa ngữ: Từ Mỹ nhân bán bưởi cho đến Thánh nữ xuyên không-7

Từ năm 2003, người hâm mộ cùng truyền thông Trung Quốc đã gọi Lưu Diệc Phi là "thần tiên tỷ tỷ". Biệt danh này một phần xuất phát từ cách nhân vật Đoàn Dự gọi Vương Ngữ Yên do Lưu Diệc Phi thủ vai trong phim Tân Thiên Long Bát Bộ, một phần khác là vì nhan sắc trong veo, thoát tục của cô khi đóng phim được ví như tiên nữ hạ phạm. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kham-pha-biet-danh-cua-dien-vien-hoa-ngu-n-224169.html

Triệu Lộ Tư dương dung Dương Dương Phạm Băng Băng Lưu Diệc Phi Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao