Khám phá gu thời trang của thí sinh 'trái nết' nhất Vietnam's Next Top Model

Khác với biểu cảm xắt xéo tại Vietnam's Next Top Model, những hình ảnh đời thường của Thùy Dương lại thể hiện khá cảm tình.

Vietnam's Next Top Model 2017 đang là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất hiện nay.

Không chỉ thu hút khán giả bởi bộ ba giám khảo kỳ cựu, show truyền hình thực tế này còn hấp dẫn nhờ dàn thí sinh cân tài cân sức, luôn trong trạng thái quyết tâm cao độ dành ngôi quán quân.

Trong số nhiều cái tên nổi bật của mùa All star năm nay, Thùy Dương đang là thí sinh được chú ý nhất cộng đồng mạng. Chỉ mới 5 tập lên sóng nhưng cô gái này đã đoạt danh hiệu thí sinh bị ghét nhất lịch sử Next Top bởi những biểu cảm khó ưa. Cái tên Thùy Dương cũng luôn là nguồn gốc tạo nên "drama" sóng gió trong ngôi nhà chung.

Người mẫu Thùy Dương tên thật Nguyễn Thùy Dương sinh năm 1990. Cô lấy nickname TyhD khi hoạt động lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp. Chân dài này từng tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 2 và để lại ấn tượng với ngoại hình thanh mảnh.

Trước khi đến với All Star, Thùy Dương là sinh viên thiết kế đồ họa trường Arena Multimedia và từng hợp tác với nhiều tạp chí nổi tiếng trong vai trò mẫu ảnh.


Bức hình thuộc concept gợi cảm của Thùy Dương

Ngoài đời, Thùy Dương sở hữu gu thời trang trẻ trung, bắt mắt. Với chiều cao nổi bật nên chân dài Next Top luôn lựa chọn những trang phục khoe đôi chân dài và giấu được vòng 1 phẳng. Khác với biểu cảm xắt xéo trên sóng truyền hình, những hình ảnh đời thường của Thùy Dương lại thể hiện khá cảm tình.


Cao Thiên Trang và Thùy Dương là đôi bạn thân ngoài đời


Gu thời trang ngoài đời của Thùy Dương bắt mắt, trẻ trung và sang chảnh.


Cô là người mẫu khá đắt show trong làng thời trang Việt và quốc tế


Những chiếc váy dáng xòe chữ A basic đơn giản luôn là item ưa chuộng của cô nàng


Sành điệu với áo thun và chân váy midi tôn dáng tông màu đen - trắng không lỗi mốt

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kham-pha-gu-thoi-trang-cua-thi-sinh-trai-net-nhat-vietnams-next-top-model-n-127302.html

Thùy Dương Vietnam's Next Top Model 2017

Tin tức mới nhất