Quá sợ màn dội nước vào đầu bạn của Thùy Dương Next Top, CEO phải thức trắng đêm dẹp loạn

CEO Trang Lê cùng giám khảo Nam Trung đã phải thức nguyên đêm chỉ để giải quyết mâu thuẫn giữa thí sinh Nguyễn Hợp và nhóm của Thùy Dương.

Trong tập 4 vừa lên sóng, nhà chung Vietnam's Next Top Model 2017 đã trở thành nơi chứng kiến cuộc chiến gay cấn nhất trong lịch sử cuộc thi. Không ai khác, nhân vật chính của màn đấu đá "chợ búa" là Nguyễn Hợp và Thùy Dương. 
 


Clip: Thùy Dương, Cao Thiên Trang tạt nước thẳng vào đầu Nguyễn Hợp.
 

Câu chuyện bắt nguồn từ việc Nguyễn Hợp chính thức trở thành thủ lĩnh mới của nhà chung. Nắm quyền trong tay, chân dài này đã ra tối hậu thư cho team Sang sau 3 tiếng đồng hồ phải dọn hết đồ đạc và trả lại cho cô phòng thủ lĩnh.

Bỏ ngoài tai mệnh lệnh của Nguyễn Hợp, team Sang vẫn vô tư sinh hoạt, không hề dọn dẹp để nhường lại căn phòng chiến thắng theo giờ quy định. Quá ức chế, Nguyễn Hợp ném đồ đạc của phe đối thủ ra ngoài. Không phải dạng vừa, Thùy Dương và Cao Thiên Trang ra tay tạt nước, quăng sách thẳng vào đầu tân thủ lĩnh.
 


Thùy Dương gây shock khi quăng sách thẳng vào đầu Nguyễn Hợp.


Sau đó, Cao Thiên Trang và Kikki Lê tiếp tục tạt nước thẳng vào đầu tân thủ lĩnh.


Rất ấm ức nhưng Nguyễn Hợp không làm gì được trước sự ngoan cố của phe đối thủ.

 

Trong khi một loạt chân dài team Sang hợp sức công kích và ra tay tàn bạo, một mình Nguyễn Hợp phải chống chọi với tất cả. Cô gái cá tính này ức chế đến đỉnh điểm và có vẻ như đã sẵn sàng lao vào đánh lại phe đối thủ. 

Nếu không có người của BTC cùng một số thí sinh khác can ngăn kịp thời, nhà chung mùa thi All Stars hoàn toàn có thể xảy ra một màn đánh lộn không khoan nhượng. 

Được biết, cuộc chiến giữa các cô gái cá tính diễn ra vào đúng 12 giờ đêm và đã kinh động đến tai nhà tổ chức. Lần đầu tiên trong lịch sử chương trình, bà Trang Lê - người đứng đầu đơn vị tổ chức cuộc thi đã đích thân đến nhà chung lúc nửa đêm để giải quyết mâu thuẫn giữa các thí sinh.
 


Cuộc chiến nhà chung nghiêm trọng tới mức CEO Trang Lê phải vào cuộc.


Cùng với đó là sự xuất hiện của giám khảo Nam Trung.


Clip: CEO Trang Lê giải quyết mâu thuẫn nhà chung Vietnam's Next Top Model 2017. 
 

Theo đó, vì thời lượng phát sóng có hạn nên clip bà Trang Lê xuất hiện tại nhà chung đã được cắt bỏ. Tuy nhiên khi theo dõi clip này, có thể thấy bà Trang xử lý những mâu thuẫn khá hợp tình hợp lý. 

Theo nhìn nhận của bà Trang, tất cả các thí sinh đều không đúng đắn. "Ai cũng có lý do cho rằng mình đúng, nhưng thực ra ai cũng sai. Chị muốn các bạn cạnh tranh bằng thực lực và chính khả năng của mình để có thể tiếp tục tỏa sáng", bà Trang nhấn mạnh.

Ngoài ra, bà Trang Lê cũng chia sẻ về một số mâu thuẫn giữa các thí sinh liên quan đến cơ sở vật chất nhà chung. Theo đó, không phải BTC không muốn sắp xếp đủ giường ngủ cho các thí sinh. Sở dĩ số lượng giường luôn thiếu so với số lượng người bởi họ muốn các thí sinh có được bài học đầu tiên - thích nghi với môi trường sống. 
 


Bà Trang Lê thức trắng đêm để giải quyết mâu thuẫn của Nguyễn Hợp và team Sang.
 

Theo bà Trang, nhà chung luôn có camera giám sát là để phản ánh con người thật, thái độ sống thực tế của các thí sinh. Trong quan điểm của bà Trang Lê, quán quân của cuộc thi không chỉ tài năng mà còn phải có thái độ sống tích cực.

"Mỗi người một cá tính, nhưng người thành công phải biết kiềm chế cảm xúc của mình. Chị mong các bạn dẹp bớt cái tôi, ngồi lại để tìm tiếng nói chung. Nếu chuyện ngày hôm nay không diễn ra trong nhà chung mà ở một hậu trường show diễn nào đó, các bạn có thấy xấu hổ cho thương hiệu Next Top không?", bà Trang nhấn mạnh.

Dưới sự phân tích của bà Trang Lê, Nguyễn Hợp đã đứng ra nhận lỗi vì hành động vội vã ném đồ của các bạn thi. "Đôi lúc không kiềm chế được cảm xúc của mình, em đã để chuyện xảy ra như thế này. Em xin lỗi mọi người", chân dài nói. 
 


Nguyễn Hợp xin lỗi vì hành động ném đồ của team Sang một cách vội vàng.
 

Sau khi Nguyễn Hợp nhận lỗi, bà Trang Lê cũng cảnh tỉnh thái độ sống của những cô gái team Sang. Theo bà Trang, những cô gái này cũng không phải dạng vừa khi tấn công hội đồng Nguyễn Hợp, thay vì chọn cách cư xử văn minh hơn là liên lạc với Ban tổ chức. 

Thức trắng một đêm để làm "người phán xử", bà Trang Lê tạm thời hóa giải được những bức xúc cao trào giữa team Ảo team Sang. Sau buổi gặp này, các thí sinh đã quyết định thực hiện cuộc họp nghiêm chỉnh để tìm ra tiếng nói chung trong phong cách sống.
  


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Thùy Dương Nguyễn Hợp Nam Trung Vietnam's Next Top Model 2017

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao