Khám phá 'mâm ngũ quả hồi môn' theo phong cách Lan Ngọc, Tú Hảo và BB Trần

Điều ước mà Lan Ngọc, Tú Hảo và BB Trần mong cho năm Nhâm Dần 2022 này là gì ?

Khép lại một năm cũ 2021 đầy biến động, bước sang năm Nhâm Dần 2022, Ninh Dương Lan Ngọc cùng ekip đã lên kế hoạch và gửi đến quý khán giả, đặc biệt là #teamCamCon chuỗi series mang tên ”Lại Nhà Nọc Chơi”.

Đây là chuỗi vlog nhỏ mang đến cho người xem nhiều điều mới mẻ, thú vị đến từ nữ chủ nhân của Ninh Dương Cung. Bên cạnh đó, các khách mời trong chương trình cũng sẽ mang đến những câu chuyện thú vị, đầy tâm linh nhưng không kém phần hài hước, vui nhộn, tràn ngập tiếng cười.

Khám phá mâm ngũ quả hồi môn theo phong cách Lan Ngọc, Tú Hảo và BB Trần-1

 

Đến với tập đầu tiên, Ninh Dương Lan Ngọc đã mời đến 2 khách mời vô cùng duyên dáng, hài hước đó chính là BB Trần và Tú Hảo.

Tuy nhiên, ngay từ những phút đầu tiên, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã phải “phát điên” khi hai khách mời ngang nhiên xông vào, làm xáo trộn cả góc bếp.

Khám phá mâm ngũ quả hồi môn theo phong cách Lan Ngọc, Tú Hảo và BB Trần-2Khám phá mâm ngũ quả hồi môn theo phong cách Lan Ngọc, Tú Hảo và BB Trần-3

Theo Lan Ngọc tiết lộ, set trang trí Tết này trị giá lên đến 200 triệu khiến BB Trần và Tú Hảo không nhịn được cười vì nét diễn “giả trân” này.

Ở mỗi tập, Lan Ngọc sẽ liên tục “làm khó” khách mời thông qua những thử thách mà người đẹp cùng ekip bày ra. Với chủ đề Tết Âm Lịch, Lan Ngọc ngay lập tức suy nghĩ và yêu cầu BB Trần cùng Tú Hảo hãy chuẩn bị mâm ngũ quả để chưng vào đêm giao thừa theo đúng nguyện vọng của mỗi người cho năm Nhâm Dần.

Khám phá mâm ngũ quả hồi môn theo phong cách Lan Ngọc, Tú Hảo và BB Trần-4Khám phá mâm ngũ quả hồi môn theo phong cách Lan Ngọc, Tú Hảo và BB Trần-5

Nếu như Lan Ngọc hi vọng năm mới “Cầu Dừa Đủ Chỉ Tiêu” thì BB Trần đã sắp xếp mâm ngũ quả với lời chúc “Cầu Sô (Show) Đủ Chỉ Tiêu”.

Bên cạnh đó, BB Trần cũng tiết lộ mong muốn năm sau sẽ mở được một tiệm café kèm bán bánh ngọt do chính tay anh thực hiện.

Về phần Tú Hảo, người đẹp hi vọng bước sang năm mới “thần tình yêu” sẽ “gõ cửa”, tìm được tình yêu như mong muốn.

Khám phá mâm ngũ quả hồi môn theo phong cách Lan Ngọc, Tú Hảo và BB Trần-6

 

Chia sẻ về kế hoạch ngày Tết, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết Tết là khoảng thời gian nữ diễn viên sẽ dành trọn cho gia đình. Khoảng thời gian đầu lúc mới vào nghề, Lan Ngọc cũng có đi diễn kịch ở sân khấu; nhưng vào những năm trở lại đây, cô thường cố gắng sắp xếp công việc hoàn thành trước 28 Tết, sau đó sẽ về nhà ăn Tết cùng bố mẹ.

Khám phá mâm ngũ quả hồi môn theo phong cách Lan Ngọc, Tú Hảo và BB Trần-7

Những ngày Tết, mọi người sẽ hơi khó gặp Ngọc ở ngoài vì Ngọc dành trọn khoảng thời gian đó cho gia đình. Từ mùng 1 đến mùng 6, các thành viên trong nhà sẽ tụ tập ăn uống, cùng nhau đi coi phim Tết của Ngọc hay đi chùa xin lộc đầu năm.

Sau mùng 6 khi anh chị và mấy cháu bắt đầu đi học, lúc đó Ngọc mới hẹn mấy anh chị em đồng nghiệp để gặp gỡ ngày đầu năm mới.Trải qua một năm đầy biến động, Lan Ngọc hi vọng mỗi chúng ta hãy quan tâm và yêu thương gia đình nhiều hơn trong năm mới”, Lan Ngọc trải lòng.

Khám phá mâm ngũ quả hồi môn theo phong cách Lan Ngọc, Tú Hảo và BB Trần-8

Về phía BB Trần, anh chia sẻ những năm trước do nhận lịch diễn kịch xuyên Tết từ mùng 1 đến 15 Âm Lịch nên gần như không có thời gian về quê ăn Tết. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, vào dịp Tết vừa rồi, lần đầu tiên BB Trần cảm nhận được một cái tết trọn vẹn bên cạnh gia đình.

Nam diễn viên xúc động: “Hình như BB đến tuổi cảm thấy ở bên cạnh gia đình là vui nhất. BB thích cảnh mọi người tụ tập rồi sinh hoạt chung với nhau. Chính vì thế năm nay, BB Trần sẽ dành những ngày đầu năm để về quê ăn Tết cùng gia đình sau đó quay lại sân khấu để diễn kịch Tết”, BB Trần tâm sự.

Khám phá mâm ngũ quả hồi môn theo phong cách Lan Ngọc, Tú Hảo và BB Trần-9

Chia sẻ về lịch trình ngày Tết của mình, Tú Hảo cho biết do bố mẹ vẫn ở Nha Trang nên mọi năm cô về quê vào khoảng thời gian 24-25 Âm Lịch.

Vì là chị cả trong gia đình nên quán quân Gương mặt thương hiệu 2017 sẽ đảm nhận công việc dọn dẹp, lau chùi nhà cửa. Người đẹp sinh năm 1996 cho biết tuy mệt nhưng rất vui và ấm cúng nên cô cực thích không khí những ngày trước Tết.

Khám phá mâm ngũ quả hồi môn theo phong cách Lan Ngọc, Tú Hảo và BB Trần-10

Cuối cùng, theo thông tục đầu năm khi khách đến chơi nhà, Ninh Dương Lan Ngọc cũng có chút “lộc lá” đầu năm. Nếu như BB Trần chúc Lan Ngọc luôn xinh đẹp, tài năng thì Tú Hảo “nhanh trí” chúc chị gái “sớm tìm được bến đỗ” vì theo Tú Hảo, Lan Ngọc chỉ còn thiếu một bờ vai vững chắc để dựa vào.

Khám phá mâm ngũ quả hồi môn theo phong cách Lan Ngọc, Tú Hảo và BB Trần-11

Nhân dịp chuẩn bị bước sang một năm mới - xuân Nhâm Dần 2022, Lan Ngọc cùng với BB Trần và Tú Hảo cũng gửi lời chúc đến quý khán giả dồi dào sức khỏe, vạn sự may mắn, gia đình lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc.

Về phía Lan Ngọc, cô cũng không quên “nhắc nhẹ” vào mùng 1 Tết, bộ phim 1990 sẽ được công chiếu; rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kham-pha-mam-ngu-qua-hoi-mon-theo-phong-cach-lan-ngoc-tu-hao-va-bb-tran-n-294596.html

Tú Hảo BB Trần Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất