Khám phá mức độ hạnh phúc trong mối quan hệ của bạn với nửa kia thông qua tình huống vui

Vị trí bạn chọn để hôn đối phương ngay khi họ thức dậy sẽ tiết lộ điều mà ngay cả bạn và người ấy cũng không ngờ tới.

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng giữa mình và nửa kia đang trong mối quan hệ như thế nào và liệu bản thân bạn có thật sự yêu đối phương hay không? Khi bạn và nửa kia ở bên nhau, tình cảm giữa hai bạn là kiểu tình cảm gì? Yêu đương đơn thuần? Bạn tình của nhau? Hay một trong hai bạn đến với nửa còn lại vì tiền, hoặc vì lý do nào khác? 

Hãy thử trả lời câu hỏi sau đây... và đừng hốt hoảng nếu nó nói trúng phóc trạng thái của hai bạn nhé!

Câu hỏi: Bạn thử tưởng tượng người yêu của mình bị lời nguyền mê hoặc, rơi vào giấc ngủ ngàn thu giống như người đẹp ngủ trong rừng. Nhưng chỉ cần bạn hôn anh ấy liền có thể giúp anh ấy tỉnh lại.  Vậy bạn sẽ hôn anh ấy ở đâu?

A. Mắt

B. Mũi

C. Trán

D. Tai

E. Cằm

Kết quả:

A. Mắt

Khám phá mức độ hạnh phúc trong mối quan hệ của bạn với nửa kia thông qua tình huống vui-1

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, tượng trưng cho sự thông minh của bạn. Bạn yêu anh ấy, tình cảm giữa hai bạn vô cùng thuần khiết, thậm chí giống như kiểu tình yêu đơn thuần được Quỳnh Dao mô tả trong những bộ phim.

B. Mũi

Mũi là cơ quan hô hấp, cũng biểu hiện của 'tình dục', chính là nguồn gốc và sự phát triển đến mức độ cao nhất của sức sống trẻ trung. Các bạn có thể biết đến nhau từ những cuộc chơi tình ái, do vậy có thể nói hai bạn chính là cặp đôi kết hợp bởi sự đam mê của tình yêu.

C. Trán

Trán đại diện cho niềm tin và cảm giác an toàn. Tình cảm giữa hai bên gần với mối quan hệ bạn bè tin tưởng lẫn nhau, các bạn coi trọng nhau hơn tình bạn nhưng chưa đến tình yêu.

D. Tai

Khám phá mức độ hạnh phúc trong mối quan hệ của bạn với nửa kia thông qua tình huống vui-2

Tai đại diện cho khả năng thu thập thông tin, cũng ám chỉ khả năng tài chính. Có thể bạn xem anh ấy giống như thẻ ATM của mình, tình cảm của bạn được dựa trên cơ sở của vật chất. Tình cảm của hai bạn tượng trưng cho sự kết hợp về kinh tế.

E. Cằm

Cằm là bộ phận thể hiện sức mạnh, cũng thể hiện lời đề nghị 'muốn chia tay' của bạn, tuy nhiên sẽ không tránh khỏi sự đau khổ cho nên bạn bất đắc dĩ phải kiềm nén lại. Thực tế trong cuộc tình này, có phải bạn luôn cố gắng chịu đựng và mong chờ được kết thúc hay không?

Theo Báo đất việt


người yêu

Tin tức mới nhất