Khám phá nhà chục tỷ Quỳnh Trần, Đức Nhân xuýt xoa vì quá to

Đức Nhân đã cùng mẹ đến thăm nhà mới của Quỳnh Trần JP.

Đức Nhân và Quỳnh Trần JP vốn là hai nàng dâu Việt nổi trội trong làng YouTuber Việt Nam. Vì cùng có hoàn cảnh sống, vượt qua mọi khó khăn để trở thành trụ cột trong gia đình, lại cùng làm dâu nơi xứ người nên 2 cô nàng càng thân thiết hơn, coi nhau như chị em ruột thịt trong nhà.

Khám phá nhà chục tỷ Quỳnh Trần, Đức Nhân xuýt xoa vì quá to-1
Đức Nhân và Quỳnh Trần JP thân thiết như chị em trong nhà.  (Ảnh: Quỳnh Trần JP)

Chính vì tình cảm thân thiết đó nên trong mọi sự kiện quan trọng của nhau, 2 người họ đều có mặt. Do đó, trước thành công của người bạn - người chị Quỳnh Trần JP khi đầu tư căn nhà hàng chục tỷ đồng, Bà Nhân Vlog chắc chắn không thể không đến tân gia nhà mới Quỳnh Trần JP. 

Khám phá nhà chục tỷ Quỳnh Trần, Đức Nhân xuýt xoa vì quá to-2
 Đức Nhân cùng mẹ đến thăm nhà mới của Quỳnh Trần JP. (Ảnh: Facebook Vợ chồng nhà Nhân JP)

Chính vì vậy, ngay khi Quỳnh Trần JP về Việt Nam để chuẩn bị khai trương công ty, Đức Nhân đã cùng mẹ sang thăm nhà mới của nữ YouTuber.

Ngay khi vừa đặt chân tới cổng, Đức Nhân đã phải choáng ngợp vì độ rộng lớn của căn nhà, đặc biệt là chiếc cổng vàng nổi bật khiến cô phải thốt lên với mẹ mình rằng: “To quá mẹ ha”.

Trong đoạn video đến thăm nhà Quỳnh Trần JP, Đức Nhân cũng dí dỏm chia sẻ: “Chị Quỳnh vừa mới về Việt Nam ngày hôm qua là Nhân canh ngày Nhân đến liền nha cả nhà. Rất là nhanh và nguy hiểm luôn”. 

 Khám phá nhà chục tỷ Quỳnh Trần, Đức Nhân xuýt xoa vì quá to-3
Căn nhà chục tỷ đồng của Quỳnh Trần khiến Đức Nhân choáng váng vì quá to. (Ảnh: Facebook Vợ chồng nhà Nhân JP)

Khi cùng Đức Nhân đi vào trong, Quỳnh Trần JP cũng tiết lộ căn nhà đang trong giai đoạn hoàn thiện vì cô tích hợp nhà ở và công ty nên có phần hơi lộn xộn và hy vọng mọi người sẽ thông cảm. 

Khám phá nhà chục tỷ Quỳnh Trần, Đức Nhân xuýt xoa vì quá to-4
 Mukkbang là một phần không thể thiếu trong mỗi vlog của 2 chị em Đức Nhân - Quỳnh Trần JP. (Ảnh: Facebook Vợ chồng nhà Nhân JP)

Vào bên trong căn nhà, Đức Nhân vừa đi thăm quan vừa xuýt xoa: “Em thấy choáng váng thực sự. Nhà to quá trời chị”. Đáp lại người em, Quỳnh Trần JP cũng khéo léo nói: “Phải chi đó là nhà chị”.

Tuy nhiên, Đức Nhân đã lập tức khẳng định rằng dù là thuê hay mua thì để ở trong căn nhà này cũng phải rất giàu có. Thông qua sự vui vẻ trên gương mặt Đức Nhân có thể thấy cô nàng rất hạnh phúc khi thấy chị Quỳnh của mình thành công.

Khám phá nhà chục tỷ Quỳnh Trần, Đức Nhân xuýt xoa vì quá to-5
Quỳnh Trần chia sẻ với mọi người về căn nhà của cô. (Ảnh: Facebook Quỳnh Trần JP)

Khám phá nhà chục tỷ Quỳnh Trần, Đức Nhân xuýt xoa vì quá to-6
Cánh cổng vàng chính là điểm nổi bật nhất của căn nhà. (Ảnh: Facebook Quỳnh Trần JP)

Trước đó, Quỳnh Trần cũng đã từng giới thiệu cận cảnh căn nhà với người hâm mộ. Dù căn nhà của cô chỉ cao 2 tầng nhưng lại có tới tận 9 phòng ngủ và 11 phòng vệ sinh.

Chỉ nghe qua số lượng phòng cũng đủ để chúng ta thấy căn nhà của Quỳnh Trần rộng như thế nào.

Khám phá nhà chục tỷ Quỳnh Trần, Đức Nhân xuýt xoa vì quá to-7
Đức Nhân bay từ Nhật về Việt Nam để đến dự buổi khai trương công ty của Quỳnh Trần JP. (Ảnh: Facebook Vợ chồng nhà Nhân JP)

Tuy nhiên, Quỳnh Trần JP cũng cho biết rằng căn nhà này là cô thuê lại từ một khách sạn để vừa làm nhà ở, vừa làm công ty chứ chưa mua hẳn. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng độ khủng của căn nhà cũng khiến nhiều người phải choáng ngợp. 

Khám phá nhà chục tỷ Quỳnh Trần, Đức Nhân xuýt xoa vì quá to-8
Quỳnh Trần tự tin ngồi vào ghế giám đốc, khác hẳn phong cách thường ngày. (Ảnh: Facebook Quỳnh Trần JP)

Có thể thấy, sau nhiều năm làm dâu ở Nhật, Quỳnh Trần JP đã có cho mình một khối tài sản khổng lồ. Cô không chỉ mua được nhà ở Nhật, ở Việt Nam mà còn tự đứng lên mở công ty riêng của mình.

Có thể nói, Quỳnh Trần JP là một trong những YouTuber thành công nhất.

Khám phá nhà chục tỷ Quỳnh Trần, Đức Nhân xuýt xoa vì quá to-9
Phong cách mới của Quỳnh Trần JP được nhiều người khen ngợi. (Ảnh: Facebook Quỳnh Trần JP)

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/kham-pha-ngoi-nha-chuc-ty-cua-quynh-tran-duc-nhan-choang-vi-qua-to-312016.html

Bà Nhân Vlog youtuber Quỳnh Trần JP

Tin tức mới nhất