Khán giả bật khóc vì quá thương mỹ nam trẻ tuổi bị Hương Giang từ chối cầu hôn trên sóng truyền hình

Dù không nhận được cái gật đầu từ Hương Giang nhưng hành động lãng mạn, đầy chân thành của Khánh Ngô khiến dân mạng vô cùng xúc động.

Sau chặng đường 12 tập lên sóng, Hương Giang Idol - thành viên ban cố vấn bất ngờ trở thành nữ chính của Người ấy là ai để tìm một nửa cho mình sau nhiều ngày "thèm được cảm giác hẹn hò, rung động". 

Khẳng định có mắt nhìn người nhưng khi bản thân ở vai trò là nữ chính, Hương Giang liên tục đưa ra dự đoán không chính xác. Trong tập 13 được phát sóng vào tối 25/1, nữ ca sĩ khiến khán giả hụt hẫng khi để vuột mất chàng trai trẻ Khánh Ngô - người từng quen và âm thầm nuôi hy vọng chung đôi với mỹ nhân chuyển giới. 

Khán giả bật khóc vì quá thương mỹ nam trẻ tuổi bị Hương Giang từ chối cầu hôn trên sóng truyền hình-1
Khánh Ngô ngậm ngùi nhìn người thương trao hoa cho chàng trai khác. 

Được nhận xét là chưa đủ tự tin và nhút nhát nhưng Khánh Ngô vẫn mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người đẹp chuyển giới: "Nếu một ngày người ta ở một đẳng cấp khác còn mình vẫn dậm chân tại chỗ thì làm thế nào để có được tình yêu của người ta? Vậy thì mình phải bứt phá, mình phải chạy theo, mình phải tìm kiếm cơ hội. Và hôm nay, Khánh đứng ở đây chính là một sự bứt phá của Khánh".

Anh cũng nghẹn ngào gửi gắm: "Ngày hôm nay, nếu như chúng ta không thể về chung vậy thì có nghĩa Giang không thấy được sự bứt phá của anh, vậy thì anh sẽ tiếp tục bứt phá…".

Dành nhiều tình cảm cho Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nhưng cuối cùng người được nữ chính trao hoa lại không phải là Khánh Ngô. Dù khá buồn bã nhưng trên sân khấu Người ấy là ai chàng trai trẻ đã lấy đi không ít nước mắt của Hương Giang, Trấn Thành và cả Anh Đức khi tấm màn độc thân lộ diện. 

Chọn cách bước đến và quỳ gối trước mặt Hương Giang, Khánh Ngô xúc động bày tỏ: “Anh đã nói hôm nay anh tới đây là sự bứt phá của anh”. Tiếp đó, chàng trai trẻ rút ra một chiếc nhẫn: "Nếu em chọn anh thì sự việc này đã xảy ra rồi. Nhưng bây giờ em không chọn… vậy anh sẽ chờ lần sau”.


Clip: Khánh Ngô quỳ gối trao nhẫn khiến Hương Giang Idol bật khóc. 

Khán giả bật khóc vì quá thương mỹ nam trẻ tuổi bị Hương Giang từ chối cầu hôn trên sóng truyền hình-2
Khánh Ngô quỳ gối trao nhẫn cho Hương Giang. 

Khánh Ngô thừa nhận anh đã yêu thầm Hương Giang suốt 1 năm qua: “Em vẫn đấu tranh cho suy nghĩ của em từng ngày… Hương Giang lên một tầm cao khác nhưng em vẫn nuôi cảm xúc đó trong em. Em không quan trọng xác suất thành công bao nhiêu, em chỉ muốn cho Giang thấy em tới đây vì Giang”.

Lỡ hẹn với mỹ nhân họ Nguyễn, Khánh Ngô khẳng định anh sẽ tiếp tục bứt phá để có được trái tim Hương Giang. Lời chia sẻ chân thành của anh chàng nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Thậm chí, nhiều người đã bật khóc khi chứng kiến cảnh Khánh Ngô quỳ gối trao nhẫn cho Hương Giang nhưng không thành. 

Không chỉ trên sóng Người ấy là ai, ngay khi kết thúc chương trình, trên trang cá nhân chàng trai trẻ cũng đăng tải tấm hình ngậm ngùi nhìn Hương Giang trao hoa cho người khác. Đồng thời, anh khẳng định: "Đời này có lạc nhau, sẽ tìm nhau ở kiếp khác?".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, status của Khánh Ngô nhận về 12 nghìn lượt likes, 2.5 nghìn lượt chia sẻ cùng hàng ngàn bình luận.

Khán giả bật khóc vì quá thương mỹ nam trẻ tuổi bị Hương Giang từ chối cầu hôn trên sóng truyền hình-3
Chia sẻ nhận lượt likes và chia sẻ "khủng" từ cư dân mạng.

Đặc biệt, ở phía dưới phần bình luận, người hâm mộ của giọng ca Vì yêu mà cưới nhanh chóng vào "an ủi" anh chàng. Đây là điều "hiếm có khó tìm" bởi trước đây, khi thần tượng được ai đó thổ lộ tình cảm thì người đó đều dễ nhận "gạch đá" từ fans. Nhưng với Khánh Ngô, anh lại nhận được lời động viên từ hàng nghìn khán giả.

"Em đã khóc khi xem chương trình này, em cảm nhận được tình cảm chân thành anh giành cho chị ấy. Em mong anh sẽ vẫn giữ tình cảm này và đợi một lúc thích để một lần nữa nói ra, nhưng nếu anh đã gặp được một người khác thích hợp thì em mong anh sẽ nói ra vì cơ hội không đến với chúng ta quá nhiều";

"Khóc vì tình cảm anh dành cho chị Giang. Chúc anh sẽ sớm có được trái tim của chị"; "Cố lên anh nhé, em tin anh sẽ tìm được hạnh phúc cho mình, dù có phải là chị Hương Giang hay là không"... là những bình luận đầy tiếc nuối của người hâm mộ. 

Khán giả bật khóc vì quá thương mỹ nam trẻ tuổi bị Hương Giang từ chối cầu hôn trên sóng truyền hình-4

Khán giả bật khóc vì quá thương mỹ nam trẻ tuổi bị Hương Giang từ chối cầu hôn trên sóng truyền hình-5
Những lời động viên dành cho Khánh Ngô. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất