Bạn gái Hyun Bin thẳng thắn hỏi: 'Anh muốn ngủ với tôi đúng không?'

Trong teaser mới nhất của bộ phim “Thirty-Nine”, nhân vật do Son Ye Jin thủ vai đã mạnh dạn hỏi đối phương về việc "giường chiếu".

Thirty-Nine kể về ba người bạn gặp nhau vào năm hai trung học và giờ đã bước sang tuổi 40. Son Ye Jin sẽ vào vai Cha Mi Jo, một bác sĩ da liễu. Phim còn có sự góp mặt của Jeon Mi Do trong vai một giáo viên diễn xuất từng ước mơ được làm diễn viên và Kim Ji Hyun vào vai Giám đốc một cửa hàng mỹ phẩm.

Bạn gái Hyun Bin thẳng thắn hỏi: Anh muốn ngủ với tôi đúng không?-1

 

Vai diễn của Son Ye Jin sẽ rơi vào lưới tình với Kim Sun Woo (Yeon Woo Jin), một bác sĩ da liễu 39 tuổi và cả hai làm cùng tại bệnh viện. Anh khiến bao trái tim phái nữ phải xao xuyến với vẻ ngoài điển trai và tính cách ngọt ngào cùng gia thế khủng. Và Kim Sun Woo đã bị Cha Mi Jo thu hút một cách mạnh mẽ.

Bạn gái Hyun Bin thẳng thắn hỏi: Anh muốn ngủ với tôi đúng không?-2

 

Trong đoạn teaser mới nhất, các khán giả được chiêm ngưỡng những phân cảnh ngọt ngào của hai nhân vật này.

 

Tại một quán bar, Cha Mi Jo ngồi đối diện với với Kim Sun Woo sau đó cô mạnh dạn hỏi: "Anh muốn ngủ với tôi đúng không?". Sau đó cả hai nắm tay nhau rời đi và có một đêm vô cùng nồng nàn.

Bạn gái Hyun Bin thẳng thắn hỏi: Anh muốn ngủ với tôi đúng không?-3Bạn gái Hyun Bin thẳng thắn hỏi: Anh muốn ngủ với tôi đúng không?-4Bạn gái Hyun Bin thẳng thắn hỏi: Anh muốn ngủ với tôi đúng không?-5

 

Cảnh nóng của Son Ye Jin dù chỉ được tiết lộ một chút xíu nhưng cũng làm dấy lên được sự phấn khích, tò mò của khán giả.

 

Son Ye Jin đã từng được coi là “nữ hoàng cảnh nóng” xứ Hàn nên nhiều người hy vọng rằng lần này cô ấy sẽ tiếp tục thể hiện được một phản ứng hóa học hoàn hảo.

Bạn gái Hyun Bin thẳng thắn hỏi: Anh muốn ngủ với tôi đúng không?-6

Bên cạnh đó, “cảnh nóng” của Son Ye Jin lần này cũng sẽ được quan tâm hơn khi “đối thủ” của cô Song Hye Kyo trước đó cũng có những cảnh giường chiếu vô cùng nóng bỏng trong Now, We Are Breaking Up của đài SBS.

 

Nữ diễn viên đình đám xứ Hàn mới đây cũng thu hút nhiều sự chú ý khi tiết lộ bạn trai Hyun Bin chính là mối tình đầu của cô.

 

Thirty-Nine sẽ chính thức được lên sóng trên JTBC vào ngày 16/2 tới đây.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet


Son Ye Jin Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất