Khán giả ghét Lưu Hạo Tồn, cầu xin một người đứng ra trừng trị

Nhiều dân mạng xứ Trung mong "công chúa Huawei" Diêu An Na dùng thế lực để chèn ép Lưu Hạo Tồn.

Trong lứa diễn viên trẻ xứ Trung, Lưu Hạo Tồn đang là cái tên thu hút rất nhiều sự chú ý nhờ có sự "chống lưng" của đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu.

Khán giả ghét Lưu Hạo Tồn, cầu xin một người đứng ra trừng trị-1
Lưu Hạo Tồn

Dịp Tết nguyên đán vừa qua, nữ diễn viên góp mặt trong phim điện ảnh Tứ Hải cùng "ông vua phòng vé" Thẩm Đằng, đồng thời bộ phim Long Mã Tinh Thần cô hợp tác với Thành Long cũng sẽ sớm ra rạp. Có thể thấy tài nguyên của Lưu Hạo Tồn khiến ngôi sao nào cũng phải ghen tị. 

Tuy nhiên trái ngược với sự nổi tiếng, Lưu Hạo Tồn lại không hề được lòng công chúng.

Mới đây, Diêu An Na (ái nữ của tỷ phú Nhậm Chính Phi - nhà sáng lập Huawei) đã đăng tải video trượt tuyết lên một nền tảng mạng xã hội và thu hút gần 1 triệu lượt thả tim.

Vốn video không có gì quá đặc biệt, song bên dưới video ngắn trên hầu hết là những bình luận nhắc đến Lưu Hạo Tồn.

Khán giả ghét Lưu Hạo Tồn, cầu xin một người đứng ra trừng trị-2
Diêu An Na mới gia nhập showbiz không lâu. Cô là con gái thứ 2 của tỷ phú Nhậm Chính Phi

Khán giả ghét Lưu Hạo Tồn, cầu xin một người đứng ra trừng trị-3
Những bình luận ghét bỏ Lưu Hạo Tồn ngập tràn dưới video của Diêu An Na

Bình luận đứng vị trí thứ nhất với hơn 350.000 lượt thích viết: "Chị 'xử' Lưu Hạo Tồn đi, em sẽ làm người hâm mộ của chị. Hãy cho Lưu Hạo Tồn biết thế nào là tài nguyên thật sự".

Không chỉ riêng video trượt tuyết trên, mà các video khác của Diêu An Na cũng ngập tràn bình luận ghét bỏ Lưu Hạo Tồn: "Chống lưng Huawei và chống lưng Trương Nghệ Mưu, ai đỉnh hơn?", "Chị, chị có thể dùng tài nguyên của chị chèn ép Lưu Hạo Tồn không, em thề em là fan trung thành của chị cả đời", "Chị có thể cướp tài nguyên của Lưu Hạo Tồn không"...

Lưu Hạo Tồn sinh năm 2000, từng đỗ thủ khoa chuyên ngành Múa dân gian của Học viện múa Bắc Kinh. Khi học năm thứ 2, cô ký hợp đồng làm nghệ sĩ độc quyền cho hãng phim của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu và được ông hết mực nâng đỡ.

Khán giả ghét Lưu Hạo Tồn, cầu xin một người đứng ra trừng trị-4

Năm 2020, Lưu Hạo Tồn xuất hiện với vai trò nữ chính trong bộ phim Một Giây của Trương Nghệ Mưu.

Sau đó, cô tiếp tục tham gia dự án Tặng Bạn Một Đóa Hoa Màu Đỏ đóng cặp với Dịch Dương Thiên Tỉ. Bộ phim gây ấn tượng với doanh thu hơn 1 tỷ NDT.

Nữ diễn viên còn được ký hợp đồng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như L’Oréal Paris, Cartier, Louis Vuitton... Cô cũng được chọn để biểu diễn trong chương trình Xuân Vãn của đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV, nơi mà nhiều nghệ sĩ trẻ phải nỗ lực trong vài năm mới có cơ hội.

Công chúng chỉ trích cô đang được o bế quá mức dù cả ngoại hình lẫn tài năng đều chưa thực sự chinh phục được khán giả. 

Lưu Hạo Tồn từng vướng vào nghi án gian lận tuổi tác. Được biết, nữ diễn viên từng có hồ sơ tại một công ty quản lý nghệ sĩ khác, trong đó ghi rõ cô sinh năm 1998, không phải 2000.

Bê bối gần đây nhất của Lưu Hạo Tồn là việc lớp học khiêu vũ do mẹ của cô làm giảng viên đã khiến một học sinh nhỏ tuổi bị liệt chi dưới, tàn tật suốt đời. Nguyên nhân là bởi phương pháp dạy không đúng cách đã khiến cho học sinh này gặp phải tai nạn liên quan đến cột sống.

Lưu Hạo Tồn khi đó im lặng, không hề đứng ra giải thích.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khan-gia-ghet-luu-hao-ton-cau-xin-mot-nguoi-dung-ra-trung-tri-n-295536.html

Diêu An Na Lưu Hạo Tồn trương nghệ mưu

Tin tức mới nhất