Tưởng Lưu Hạo Tồn đẹp như thơ nhưng hóa ra quá kém sắc?

Ngoại hình của "Mưu nữ lang" Lưu Hạo Tồn tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Trong lứa diễn viên trẻ ở làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Hạo Tồn là một trong những cái tên nổi bật, thu hút nhiều sự chú ý. Cô được đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu nâng đỡ và được mệnh danh "Mưu nữ lang" thế hệ mới.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là mặt mộc của Lưu Hạo Tồn. Nhiều cư dân mạng nhận xét ngoại hình nữ diễn viên tương đối bình thường, thậm chí có phần kém sắc.

Tưởng Lưu Hạo Tồn đẹp như thơ nhưng hóa ra quá kém sắc?-1Tưởng Lưu Hạo Tồn đẹp như thơ nhưng hóa ra quá kém sắc?-2Tưởng Lưu Hạo Tồn đẹp như thơ nhưng hóa ra quá kém sắc?-3

Trước đó, Lưu Hạo Tồn được nhiều blogger khen là nữ thần thanh xuân thế hệ mới nhờ sở hữu vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết. Ngoại hình của cô được so sánh với Đổng Khiết hoặc SNSD Yoona. Tuy nhiên hình ảnh mặt mộc này của Lưu Hạo Tồn khiến không ít khán giả thất vọng.

Sáng 23/10, khi xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim Hoành Điếm, Lưu Hạo Tồn cũng gây tranh cãi khi diện trang phục như đi chơi trên thảm đỏ.

Tưởng Lưu Hạo Tồn đẹp như thơ nhưng hóa ra quá kém sắc?-4Tưởng Lưu Hạo Tồn đẹp như thơ nhưng hóa ra quá kém sắc?-5

Dưới những bức ảnh của cô, nhiều bình luận chê cười đại sứ thương hiệu cho Louis Vuitton: "Khí chất biến hàng cao cấp thành hàng chợ trong nháy mắt", "Tôi tưởng cô ấy mặc quần ngủ đi sự kiện", "Đây là đại sứ của Louis Vuitton sao"...

Tưởng Lưu Hạo Tồn đẹp như thơ nhưng hóa ra quá kém sắc?-6Tưởng Lưu Hạo Tồn đẹp như thơ nhưng hóa ra quá kém sắc?-7

Lưu Hạo Tồn sinh năm 2000, từng đỗ thủ khoa chuyên ngành Múa dân gian của Học viện múa Bắc Kinh. 

Năm 2020, cô xuất hiện với vai trò nữ chính trong bộ phim Một Giây của Trương Nghệ Mưu. Sau đó, cô tiếp tục tham gia dự án Tặng Bạn Một Đóa Hoa Màu Đỏ đóng cặp với Dịch Dương Thiên Tỉ. Bộ phim gây ấn tượng với doanh thu hơn 1 tỷ NDT.

Bên cạnh đó, Lưu Hạo Tồn còn được ký hợp đồng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như L’Oréal Paris, Cartier, Louis Vuitton... Cô cũng được chọn để biểu diễn trong chương trình Xuân Vãn của đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV, nơi mà nhiều nghệ sĩ trẻ phải nỗ lực trong vài năm mới có cơ hội.

Dù ra mắt chưa lâu, Lưu Hạo Tồn đã vướng vào nhiều scandal, trong đó nghiêm trọng nhất là sự việc trung tâm múa của mẹ cô khiến một học sinh nhỏ tuổi bị liệt vĩnh viễn.

Công chúng chỉ trích cô đang được o bế quá mức dù cả ngoại hình lẫn tài năng đều chưa thực sự chinh phục được khán giả. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-luu-hao-ton-dep-nhu-tho-nhung-hoa-ra-qua-kem-sac-n-282370.html

Lưu Hạo Tồn đổng khiết

Tin tức mới nhất