Khán giả Hàn Quốc nức nở với 'Chiếc khăn piêu' của Dương Hoàng Yến và người yêu

Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến và Hà Anh có mặt tại Hàn Quốc tham dự Asia Song Festival 2017 diễn ra tại Trung tâm nghệ thuật  Gyeongi, tỉnh Gyeongi.



Vừa qua, Dương Hoàng Yến trực tiếp nhận được lời mời từ phía ông Chung Jae Hoon, Chủ tịch Trung tâm Nghệ thuật tỉnh Gyeongi để tham dự Asia Song Festival. Cô là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự lần này.


Dương Hoàng Yến tự tin trình diễn trong sự kiện có sự góp mặt của nhiều tài năng đến từ khắp Châu Á.

Dương Hoàng Yến chia sẻ, cô sẽ hát 2 ca khúc tạo được sức hút thời gian qua là Người đứng xemDù chỉ là. Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1991 cùng đại diện các nước thể hiện chung một ca khúc do BTC Asia Song Festival chỉ định.

 


Hà Anh và Dương Hoàng Yến trình diễn "Chiếc khăn piêu"


Được biết, tham dự Asia Song Festival  còn có đại diện các nước châu Á khác là Mông Cổ, Malaysia, Cambodia, Hàn Quốc. 


Dương Hoàng Yến bày tỏ niềm tự hào và vinh sự khi được tham dự vào một sự kiện âm nhạc lớn, quy tụ đại diện nổi bật của nhiều quôc gia có nền âm nhạc phát triển tại châu Á. “Đây sẽ là cơ hội để tôi được thể hiện bản lĩnh, khả năng được tích lũy trong nhiều năm hoạt động tại showbiz Việt, là cơ hội để tôi cho thấy trình độ các nghệ sĩ Việt Nam không hề thua kém các giọng ca trong khu vực”.

Asia Song Festival (Liên hoan bài hát châu Á) là đại hội nhạc Pop châu Á được tổ chức hằng năm với quy mô lớn tại Hàn Quốc. Trải qua 12 năm hoạt động, Asia Song Festival đã trở thành nơi hội tụ những gương mặt ca sĩ nổi bật của các nước đến từ châu Á.

Năm 2004, Mỹ Tâm là nghệ sĩ đầu tiên trên dải đất hình chữ S tham gia Asia Song Festival, và để lại ấn tượng mạnh cho bạn bè quốc tế. Tiếp sau đó, những ngôi sao nổi tiếng Vpop như Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh, Lam Trường cũng ghi dấu ấn tài năng tại sự kiện lớn này.

Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt Nam tiếp theo được mời xuất hiện tại Asia Song Festival vào năm 2016. Và năm 2017, đại diện Việt Nam thuộc về Dương Hoàng Yến. 
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Chiếc khăn piêu Hà Anh asia song festival Dương Hoàng Yến

Tin tức mới nhất