Khán giả khen Triệu Lệ Dĩnh lão hóa ngược ở tuổi 35

Hơn một năm kể từ khi tuyên bố ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh được khen ngày càng trẻ trung. Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong thường bị bắt gặp trong tình trạng mệt mỏi, già nua trông thấy.

Triệu Lệ Dĩnh bước sang tuổi 35 vào ngày 16/10. Nhân dịp đặc biệt, nữ diễn viên sinh năm 1987 được nhân viên trong công ty tổ chức cho một bữa tiệc sinh nhật dễ thương với bong bóng tạo hình thành các vai diễn nổi tiếng của chính chủ. Ngày 31/10, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ vlog về bữa tiệc.

Khán giả khen Triệu Lệ Dĩnh lão hóa ngược ở tuổi 35-1
Triệu Lệ Dĩnh đón tuổi 35 (Ảnh: Weibo)

Trong video, Triệu Lệ Dĩnh mặc trang phục đơn giản, rộng rãi che dáng người mảnh mai, mái tóc đen dài buông xõa, đội vương miện hình dáng ngộ nghĩnh và cười rạng rỡ cắt bánh kem. Người đẹp còn nói đùa đang tổ chức sinh nhật lần thứ 18.

Nhiều người hâm mộ cho rằng nếu chỉ nhìn ảnh mà không biết gì về Triệu Lệ Dĩnh, có thể không ít người tin cô mới mười tám, đôi mươi hơn là mẹ một con sắp bước vào tuổi trung niên.

Theo đông đảo cư dân mạng, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng trẻ trung. So sánh trước khi kết hôn và sau khi ly hôn không có sự khác biệt nhiều. Cô lúc nào cũng xuất hiện trong trạng thái tốt nhất, tràn đầy năng lượng tuổi trẻ và nụ cười tươi tắn.

Khán giả khen Triệu Lệ Dĩnh lão hóa ngược ở tuổi 35-2
Triệu Lệ Dĩnh được khen "lão hóa ngược" (Ảnh: Weibo)

Trái ngược vợ cũ, Phùng Thiệu Phong thường bị cánh săn ảnh bắt gặp trong tình trạng mệt mỏi, xuống sắc. Nam diễn viên dường như tăng cân đáng kể, gương mặt già nua thấy rõ.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh thông báo ly hôn vào tháng 4/2021. Khác với nhiều cặp vợ chồng cũ, hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Họ nhiều lần bị bắt gặp đi ăn cùng nhau hoặc đi cùng con trai.

Khi người trong cuộc đã gác lại chuyện không vui để tiếp tục cuộc sống, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền nhiều tin đồn về họ dù đã hơn một năm trôi qua.

Gần đây nhất, một blogger khá nổi tiếng cho biết Phùng Thiệu Phong đã tìm được đối tượng mới, là tiểu thư có gia thế tương xứng. Tuy nhiên, nhà gái không hài lòng vì tài tử sinh năm 1978 từng kết hôn.

Khán giả khen Triệu Lệ Dĩnh lão hóa ngược ở tuổi 35-3
Phùng Thiệu Phong sau hơn một năm tuyên bố ly hôn (Ảnh: Sohu)

Cộng đồng mạng cũng khơi lại tin Triệu Lệ Dĩnh bí mật gặp gỡ đạo diễn U70 trong hôn lễ của cô và Phùng Thiệu Phong, sau đó còn cùng nhau vào khách sạn. Tuy nhiên, tin đồn Triệu Lệ Dĩnh ngoại tình vốn đã được làm rõ từ lâu. Đạo diễn mà người đẹp Hoa Thiên Cốt gặp gỡ là Trịnh Hiểu Long, hợp tác với cô trong phim Hạnh Phúc Tới Vạn Gia. Bức ảnh cô vào khách sạn thực chất là buổi tụ tập bạn bè.

Trước đó, nguồn tin của Sohu tiết lộ nam diễn viên Cung Tỏa Tâm Ngọc hối hận khi chia tay Triệu Lệ Dĩnh. Anh muốn tái hợp, thậm chí còn suy sụp, khóc lóc cầu xin vợ cũ. Thế nhưng, Triệu Lệ Dĩnh quyết không quay đầu.

Các tin đồn đều chưa được kiểm chứng. Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng giữ thái độ im lặng.

Khán giả khen Triệu Lệ Dĩnh lão hóa ngược ở tuổi 35-4
Tài tử 7X bị chê già (Ảnh: Sohu)

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/khan-gia-khen-trieu-le-dinh-lao-hoa-nguoc-o-tuoi-35-post1482737.tpo

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao