Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch đọ diễn xuất trong phim chiếu đài

2 bộ phim về đề tài nghề nghiệp do Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch sẽ lên sóng khiến người hâm mộ háo hức so sánh.

Dã Man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh là tác phẩm được khán giả vô cùng mong chờ khi có nội dung kể về nhân vật, ca ngợi hành trình vượt khó của người phụ nữ, từ 2 bàn tay trắng xây dựng nên một sự nghiệp thành công. 

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch đọ diễn xuất trong phim chiếu đài-1

Để thể hiện vai diễn này, Triệu Lệ Dĩnh chấp nhận tăng cân để đảm bảo sự chân thật. Loạt tạo hình đầy đẳng cấp, sang trọng của nữ diễn viên cũng được khen ngợi. 

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch đọ diễn xuất trong phim chiếu đài-2

Dã Man Sinh Trưởng được coi là bộ phim giúp Triệu Lệ Dĩnh "chuyển hình", không còn là ngôi sao đóng phim thần tượng, cổ trang mà hướng tới hình ảnh diễn viên thực lực, tham gia các tác phẩm chính kịch. 

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch đọ diễn xuất trong phim chiếu đài-3

Mới đây, có thông tin phim có kế hoạch lên sóng trên kênh CCTV8 - một trong những đài truyền hình uy tín của Trung Quốc. 

Bộ phim truyền hình Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch và Bạch Vũ đã chính thức nhận được giấy phép phát sóng với thời lượng 40 tập. Ban đâu bộ phim được quay vào năm 2019 nhưng do dịch Covid-19 bùng nổ nên phải hoãn. Sang năm 2021, phim được quay bổ sung và hoàn thành vào tháng 11. 

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch đọ diễn xuất trong phim chiếu đài-4

Có thông tin Cám Ơn Bác Sĩ sẽ phát sóng từ ngày 4/11 trên đài truyền hình cáp của CCTV và các nền tảng phát sóng online. 

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch đọ diễn xuất trong phim chiếu đài-5

Nội dung chính được cải biên từ tiểu thuyết ICU 48 Giờ của tác giả Sinh Li. Câu chuyện chủ yếu xoay quanh những nhân viên y tế của phòng cấp cứu. Họ luôn cống hiến hết mình để giành giật sự sống của các bệnh nhận. 

Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch đọ diễn xuất trong phim chiếu đài-6

Việc Dã Man Sinh Trưởng Cảm Ơn Bác Sĩ đều có lịch lên sóng trên đài khiến người hâm mộ hào hức. Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch sẽ được dịp so kè tài năng diễn xuất trên màn ảnh, trong cùng đề tài nghề nghiệp. 

Cuộc đua của 2 tiểu hoa đình đám nhất thế hệ 8x được dự đoán sẽ vô cùng gay cấn và không kém ồn ào khi fan so kè số liệu, tài năng diên xuất. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-duong-mich-do-dien-xuat-trong-phim-chieu-dai-n-325916.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất