Khán giả ngất xỉu khi xem kịch kinh dị của sân khấu Hồng Vân

Tối 27/4, sân khấu kịch Super Bowl của NSND Hồng Vân diễn vở kịch kinh dị "Điềm báo". Đến gần cuối vở đã có một khán giả ngất xỉu vì quá sợ hãi trước những màn kịch rùng rợn.


Các y tá cứu thương đã kịp thời đưa khán giả ngất xỉu đến bệnh viện

Buổi diễn đã tạm ngưng trong một khoảng thời gian để đưa khán giả ngất xỉu ra ngoài khán phòng. "Xe cứu thương đã kịp thời đến và đưa vị khán giả có tiền sử bệnh tim đi cấp cứu. Trước đây vở kịch '357' từng có khán giả bị bệnh huyết áp tăng đột biến, xe cứu thương đã đến nên lần này đội ngũ y bác sĩ nhanh chóng hỗ trợ đưa bệnh nhân đến bệnh viện.

Mặc dù phòng vé có khuyến cáo khán giả nào có tiền sử bệnh tim hoặc cao huyết áp không nên mua vé xem kịch kinh dị, nhưng vẫn xảy ra trường hợp đáng tiếc này. Chúng tôi rất lo lắng" – đạo diễn Lê Quốc Nam – người dàn dựng vở kịch Điềm báo cho biết.


Đây là lần thứ hai có bệnh nhân xem kịch kinh dị bị ngất xỉu

Sân khấu kịch Phú Nhuận là nơi khởi đầu dàn dựng dòng kịch kinh dị với vở diễn mang tên Người vợ ma, thu hút đông khán giả. Không chỉ diễn tại hai sân khấu của bà bầu Hồng Vân là Phú Nhuận và Super Bowl, vở kịch Người vợ ma đã đi lưu diễn nhiều tỉnh thành, tạo được tiếng vang. Từ hiệu ứng này các sân khấu khác đã dàn dựng kịch kinh dị, chọn đề tài ma quỷ để dàn dựng.


Cảnh trong vở kịch "Điềm báo"

"Rất hiếm có trường hợp khán giả sợ đến ngất xỉu, vì hầu hết các vở kịch kinh dị chúng tôi dàn dựng đều pha với yếu tố hài hước, gây cười khiến khán giả sợ nhưng rồi sau đó cười thật vui nhộn. Trước suất diễn bao giờ chúng tôi cũng đọc thông báo, quý vị khán giả có bệnh tim hoặc sợ bóng tối, tiếng động âm thanh lớn, xin hãy liên hệ với nhân viên khán phòng để được hỗ trợ khi có sự cố.

Dù sao thì sự kiện này cũng khiến sân khấu chúng tôi phải suy tính đến việc không bán vé cho khán giả có bệnh tim. Người nhà cùng đi xem với khán giả cũng cần hợp tác với chúng tôi để tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc, ảnh hưởng đến sức khỏe của khán giả" – NSND Hồng Vân chia sẻ.

Sau khi đưa đi cấp cứu, bệnh nhân đã được xuất viện. Đạo diễn Lê Quốc Nam và các diễn viên của sân khấu kịch Hồng Vân đã xin lỗi khán giả.


Cảnh trong vở kịch "Điềm báo"


Theo Người Lao Động


Hồng Vân

Tin tức mới nhất