Khán giả ngấy cảnh Hòa Minzy khóc vì nhớ con, nữ ca sĩ nói gì?

Xem những phân cảnh này của Hòa Minzy, nhiều khán giả không khỏi xúc động, song vẫn có một số ý kiến trái chiều.

Trong tập 10 Sao Nhập Ngũ lên sóng mới đây, phân cảnh Hòa Minzy khóc nức nở vì nhớ con nhận được nhiều sự chú ý.

Cụ thể, trong giờ giải lao, Hòa Minzy khóc nghẹn khi nghe Cara Phương hát bài Ước Mơ Của Mẹ"4 ngày rồi không biết nó làm gì, có ăn được không, chắc nhớ mẹ lắm", nữ ca sĩ bảo.

Không kiềm chế được cảm xúc, Hòa Minzy sau đó quay lưng đi ra hướng khác, trốn sau chiếc xe tăng khóc. Lúc này Puka xin phép theo sau an ủi.

"4 ngày rồi em không biết nó đang làm gì, ăn cơm có được không, có chịu ăn bữa đêm không. Đêm nó hay khóc đòi em lắm. Giờ không có em ở nhà không biết là nó sẽ như thế nào...", Hòa Minzy cúi mặt, nức nở với Puka.

Khán giả ngấy cảnh Hòa Minzy khóc vì nhớ con, nữ ca sĩ nói gì?-1Khán giả ngấy cảnh Hòa Minzy khóc vì nhớ con, nữ ca sĩ nói gì?-2Khán giả ngấy cảnh Hòa Minzy khóc vì nhớ con, nữ ca sĩ nói gì?-3Khán giả ngấy cảnh Hòa Minzy khóc vì nhớ con, nữ ca sĩ nói gì?-4
Hòa Minzy nghẹn ngào nước mắt vì nhớ, lo lắng cho con.


(Clip: Sao Nhập Ngũ).

Xem những phân cảnh này của Hòa Minzy, nhiều khán giả không khỏi xúc động, đồng cảm với nỗi lòng người mẹ xa con.

Tuy nhiên, vẫn có một số bình luận trái chiều, tỏ ra khó chịu khi thấy Hòa Minzy khóc từ tập này qua tập khác trong quân ngũ.

Mới đây, Hòa Minzy công khai bình luận của một khán giả trên trang cá nhân. Người này nói với nữ ca sĩ: "Hòa Minzy có thể kiềm chế cảm xúc lại được không vậy? Ví dụ 5 tập thì 3 tập khóc rồi. Cực khó chịu".

Hòa Minzy trực tiếp hồi đáp người này: "Em là người mau nước mắt mỗi khi nói ra suy nghĩ. Mong chị thông cảm cho em nha. Các tập sau sẽ mạnh mẽ hơn ạ".

Chia sẻ hình ảnh màn tương tác, Hòa Minzy nói thêm trên trang cá nhân: "Em biết có nhiều quý vị khó chịu như vậy, nhưng em thực sự rất dễ xúc động. Bình thường hay cười nói nhưng chỉ cần đúng khoảnh khắc là nước mắt sẽ rơi. Là con người của em thế, mong mọi người hiểu cho em nha".

Khán giả ngấy cảnh Hòa Minzy khóc vì nhớ con, nữ ca sĩ nói gì?-5
Hòa Minzy phản hồi khi khán giả "cực khó chịu" với những cảnh khóc của cô.

Khán giả ngấy cảnh Hòa Minzy khóc vì nhớ con, nữ ca sĩ nói gì?-6
Tâm sự với mọi người dưới phần bình luận, Hòa Minzy cho biết "bị hằn vào tâm trí việc người khác đánh giá về mình nên làm gì cũng sợ".

Khán giả ngấy cảnh Hòa Minzy khóc vì nhớ con, nữ ca sĩ nói gì?-7
Nữ ca sĩ cũng hứa sẽ cố gắng tích cực hơn.

Khán giả ngấy cảnh Hòa Minzy khóc vì nhớ con, nữ ca sĩ nói gì?-8
Giọng ca gốc Bắc Ninh cũng trách yêu Cara Phương, khi bài hát của đồng nghiệp khiến cô xúc động đến bật khóc.

Khán giả ngấy cảnh Hòa Minzy khóc vì nhớ con, nữ ca sĩ nói gì?-9
Bé Bo nhà Hòa Minzy chào đời vào tháng 10/2019. Tới nay, dù bố mẹ không còn chung đường nhưng cậu bé vẫn nhận được tình yêu thương đủ đầy từ 2 phía.

Zen
Theo Vietnamnet


Cara Phương Sao nhập ngũ Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao