Khán giả phẫn nộ vì Băng Di phát ngôn thiếu hiểu biết về 'Lão Hạc'

"Thật sự truyện Lão Hạc cũng là do Nam Cao nghĩ ra chứ cũng không có thật nên tất cả đều là hư cấu", vợ 3 Bá Kiến khẳng định.

Cậu Vàng là bộ phim gây bão ngay từ ngày công bố dự án bởi những lùm xùm quanh việc cho chó Shiba của Nhật đóng vai chính. Kể cả đến khi phim đã công chiếu vẫn có nhiều khán giả lên án việc sử dụng chó không hợp lý này. 

Khi làn sóng phản đối còn chưa lắng xuống thì Băng Di - diễn viên vào vai vợ ba của Bá Kiến trong phim đã có một phát ngôn khiến khán giả phẫn nộ.

Khán giả phẫn nộ vì Băng Di phát ngôn thiếu hiểu biết về Lão Hạc-1

Cụ thể, Băng Di có một bài viết chia sẻ việc sau 1 ngày công chiếu phim đã lọt vào top 3 phim hot nhất tuần: "Ngay từ khi nhận lời tham gia Di không nghĩ phim sẽ được ủng hộ như vậy, vì phim thuộc dòng phim văn học, nghệ thuật, không phải phim giải trí, không có ngôi sao phòng vé, không có yếu tố giật gân, gây cấn, không khói lửa hoành tráng như phim hành động.... dòng phim này rất kén người xem.

Vậy mà sau 1 ngày công chiếu phim đã vào top 3, Cậu Vàng ơi sao chuyến này Mợ Ba gửi con chục trứng vịt lộn cho vừa lòng con. Cám ơn sự yêu quý của mọi người dành cho Vàng nhé!".

Ở phía dưới, có người đưa ra ý kiến ekip phim chọn chú chó Shiba bởi chó nào cũng là chó, người xem cũng đâu được sống thời đó mà dám khẳng định cậu Vàng trong truyện Lão Hạc là chó ta? Việc quan trọng cần làm là nên ủng hộ phim Việt chứ không nên quan tâm đến nguồn gốc chú chó.

Đáp lại bình luận trên, Băng Di đã cho rằng: "Thật sự truyện Lão Hạc cũng là do Nam Cao nghĩ ra chứ cũng không có thật nên tất cả đều là hư cấu. Nhưng khán giả cũng có người thích người ghét, chỉ mong mọi người đến xem để có cái nhìn khác".

Khán giả phẫn nộ vì Băng Di phát ngôn thiếu hiểu biết về Lão Hạc-2

Khán giả phẫn nộ vì Băng Di phát ngôn thiếu hiểu biết về Lão Hạc-3
Bình luận của Băng Di về truyện "Lão Hạc"

Được biết trên Wikipedia tác phẩm Lão Hạc đã được giới thiệu như sau: "Lão Hạc là một truyện ngắn của nhà văn Nam Cao được viết năm 1943. Tác phẩm được đánh giá là một trong những truyện ngắn tiêu biểu của dòng văn học hiện thực, nội dung truyện đã phần nào phản ánh được hiện trạng xã hội Việt Nam trong giai đoạn trước Cách mạng tháng Tám. Truyện đã được đưa vào sách giáo khoa Ngữ văn 8, tập 1".

Cư dân mạng đã không tiếc lời chê trách Băng Di là diễn viên tham gia về phim mà lại không hiểu về tác phẩm gốc thì làm sao truyền tải được nội dung phim. Hiện tại bình luận này của nữ diễn viên đã không còn nhưng cộng đồng mạng đã kịp chụp lại và lan truyền khắp nơi. 

Khán giả phẫn nộ vì Băng Di phát ngôn thiếu hiểu biết về Lão Hạc-4Khán giả phẫn nộ vì Băng Di phát ngôn thiếu hiểu biết về Lão Hạc-5

Nhân Ái
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khan-gia-phan-no-vi-bang-di-noi-lao-hac-la-tac-pham-hu-cau-n-248253.html

Cậu Vàng Băng Di

Tin tức mới nhất