Khán giả quay lưng tẩy chay phim 'Trạng Tí' vì Hiếu Hiền

Những ồn ào của Hiến Hiền từ tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài đã làm ảnh hưởng đến bộ phim "Trạng Tí" mà anh góp mặt.

Trạng Tí  là một bộ phim điện ảnh Việt Nam, chuyển thể từ bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt, thuộc dòng phim thời đại, được đạo diễn bởi Phan Gia Nhật Linh. Bộ phim được dự kiến công chiếu vào ngày 1/5 /2020; tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, bộ phim đã được hoãn công chiếu tới 12/02/2021.

Khán giả quay lưng tẩy chay phim Trạng Tí vì Hiếu Hiền-1
Phim Trạng Tí sau nhiều lần dời lịch chiếu đã công bố ra rạp vào 12/02/2021

Sau một thời gian, Trạng Tí chính thức tung trailer khiến công chúng vô cùng ngóng trông ngày ra bộ phim điện ảnh. Trong trailer Trạng Tí, khán giả được đến với một thế giới kỳ ảo được nhà sản xuất xây dựng bằng kỹ xảo CGI với chất lượng đỉnh cao.

Sự xuất hiện cùng dàn diễn viên trong phim cũng bắt đầu được hé lộ gồm có như: NSND Trung Anh, Hiếu Hiền, Phi Phụng, Oanh Kiều..

Khán giả quay lưng tẩy chay phim Trạng Tí vì Hiếu Hiền-2
Hiếu Hiền xuất hiện trong trailer quảng bá phim

Khi các diễn viên trong phim được khán giả ủng hộ thì nhân vật của Hiếu Hiền lại bị khán giả "tẩy chay" vì những lùm xùm của nam diễn viên trong thời gian gần đây như đăng tải clip của cố nghệ sĩ Chí Tài trong nhà xác và lùm xùm của vợ anh khi cho rằng không biết Hari Won là ai.

Khán giả quay lưng tẩy chay phim Trạng Tí vì Hiếu Hiền-3
Hiếu Hiền vấp phải sự tẩy chay của mọi người

Mặc dù Hiếu Hiền đã đăng tải tâm thư xin lỗi nhưng anh không thể ngờ rằng dư luận và cư dân mạng lại khắt khe và phản ứng mạnh mẽ như vậy.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khan-gia-quay-lung-tay-chay-phim-trang-ti-vi-hieu-hien-n-246032.html

Trạng Tý Hiếu Hiền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao