Khán giả sẽ xanh mặt khi xem những hình ảnh của hồn ma Trương Quỳnh Anh

Phim Hình nhân chính thức tung trailer của bộ phim, hé lộ nhiều nút thắt quan trọng.



Độ kinh dị của trailer đã được nâng lên một cấp độ mới cao hơn cả teaser. Cụ thể ngoài việc xuất hiện bất thình lình khắp mọi nơi và hù dọa Hương (Kim Tuyến) thì trong trailer, hồn ma trong phim còn xuất hiện với hình dạng đầy máu đầy kinh hãi, bò trườn giữa đường khiến Hương sợ đến xanh mặt.

Bên cạnh đó, trailer của phim cũng hé lộ tạo hình xác chết với một bên mặt hoàn toàn bị biến dạng vô cùng đáng sợ của Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, theo bật mí của đoàn làm phim, độ đáng sợ của “xác chết Trương Quỳnh Anh” vẫn chưa là gì so với tạo hình ma nữ chính thức của cô. Trương Quỳnh Anh chia sẻ: “Sau khi phim đóng máy, tôi bị ám ảnh tạo hình của chính mình trong phim đến mức không dám soi gương suốt cả tuần”.

Điều ấn tượng kế tiếp trong trailer phải kể đến cảnh Trương Quỳnh Anh bị xe tải tông trực diện. Chính Trương Quỳnh Anh đã thực hiện cảnh quay này để tạo sự chân thực nhất cho vai diễn. Cô nàng chia sẻ: “Tôi rất thích cảnh quay này. Không phải vì nó dễ - chỉ đơn giản là chạy ra đường – bị xe tông – nằm chết như những nhân vật khác mà trước khi gặp tai nạn, phản ứng đầu tiên của nhân vật này là ôm bụng đau xót, đồng thời khuôn mặt của cô ấy cũng không còn là ngạc nhiên, sửng sốt mà thay vào đó là cam chịu. Trước đó, Linh đã phải trải qua một nỗi đau quá lớn nên việc sống – chết với cô cũng không còn quan trọng nữa. Điều này rất thách thức kỹ năng diễn xuất của một người diễn viên”.

Trailer chính thức của phim Hình nhân

Phim sẽ được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 9/12/2016.

Thanh Hòa

Theo Vietnamnet


Trương Quỳnh Anh ma ám phim kinh dị

Tin tức mới nhất