Khán giả tràn vào Youtube xem MV 'mới mà cũ' của Hoài Lâm vì quá cảm xúc

Dù chỉ là sản phẩm làm mới nhưng MV "Làm Cha" của Hoài Lâm được người hâm mộ đón nhận với hàng trăm comment thật nhiều cảm xúc.

Mới đây, Hoài Lâm đăng tải MV Làm Cha trên kênh YouTube cá nhân. Đây là ca khúc từng được nam ca sĩ tự tay đạo diễn, thực hiện theo thể loại phim ngắn ca nhạc và phát hành vào năm 2015. 

Ở phiên bản mới này, Hoài Lâm rút ngắn câu chuyện để khán giả tập trung nghe ca khúc. Bên cạnh sử dụng hình ảnh cũ từ phim ngắn, nam ca sĩ còn lồng ghép thêm khoảnh khắc ngồi đệm đàn và hát giữa biển.


MV "Làm Cha" - Hoài Lâm
Khán giả tràn vào Youtube xem MV mới mà cũ của Hoài Lâm vì quá cảm xúc-1
Sau 1 ngày được đăng tải, MV đã vào Top trending Youtube với hơn 1 triệu lượt xem 

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự yêu thích đối với MV mới mà cũ này của Hoài Lâm. Khán giả nhận thấy nếu 5 năm trước Hoài Lâm thể hiện được khía cạnh diễn viên khi vào vai cậu con trai có người cha bị câm, thì nay Hoài Lâm đã là một giọng ca quá nhiều cảm xúc.

Khán giả tràn vào Youtube xem MV mới mà cũ của Hoài Lâm vì quá cảm xúc-2Khán giả tràn vào Youtube xem MV mới mà cũ của Hoài Lâm vì quá cảm xúc-3Khán giả tràn vào Youtube xem MV mới mà cũ của Hoài Lâm vì quá cảm xúc-4
Một số cảnh trong phim ca nhạc cũ được sử dụng lại
Khán giả tràn vào Youtube xem MV mới mà cũ của Hoài Lâm vì quá cảm xúc-5
MV được thêm cảnh Hoài Lâm ngồi đàn và hát giữa biển vô cùng tâm trạng.

Rất nhiều bình luận của khán giả bày tỏ sự đồng cảm với ca khúc đã phần nào chứng tỏ giọng hát Hoài Lâm chạm tới tim người nghe. Vì thế dù tôn trọng quyết định của giọng ca ca sinh năm 1995, khán giả vẫn thực tâm mong muốn Hoài Lâm sẽ có ngày trở lại với âm nhạc để không uổng phí một tài năng.

Khán giả tràn vào Youtube xem MV mới mà cũ của Hoài Lâm vì quá cảm xúc-6Khán giả tràn vào Youtube xem MV mới mà cũ của Hoài Lâm vì quá cảm xúc-7Khán giả tràn vào Youtube xem MV mới mà cũ của Hoài Lâm vì quá cảm xúc-8
Khán giả chia sẻ câu chuyện cá nhân 
Khán giả tràn vào Youtube xem MV mới mà cũ của Hoài Lâm vì quá cảm xúc-9
Nhiều người hâm mộ đã yêu thích ca khúc này từ 5 năm trước và đến giờ vẫn nguyên cảm xúc như vậy.
Khán giả tràn vào Youtube xem MV mới mà cũ của Hoài Lâm vì quá cảm xúc-10

Khán giả tràn vào Youtube xem MV mới mà cũ của Hoài Lâm vì quá cảm xúc-11
Những bình luận mong chờ sự trở lại sớm của Hoài Lâm

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hoài Lâm

Tin tức mới nhất