Khán giả từ chối lời xin lỗi của BTC 'thảm họa' đêm nhạc Indie Hà Nội

"Không chấp nhận lời xin lỗi. Nếu cảm thấy không đủ khả năng và kiến thức để chạy một chương trình thì đừng lố lăng như vậy", một khán giả viết.

Đêm nhạc indie Mơ Khi Đang Mơ 2022 diễn ra ở Hà Nội tối 18/6 vừa qua thực sự trở thành cơn "ác mộng" không chỉ với hàng nghìn khán giả tham dự mà còn với dàn nghệ sĩ lineup trình diễn.

Khán giả từ chối lời xin lỗi của BTC thảm họa đêm nhạc Indie Hà Nội-1
Show bắt đầu vào lúc 20h nhưng ngay từ 16h chiều, rất đông khán giả đã có mặt, xếp hàng dài dưới cái nóng 38 độ để chờ tới lượt được vào thưởng thức đêm nhạc.

Từ khâu tổ chức quá thiếu chuyên nghiệp đến hàng loạt sự cố về âm thanh, kĩ thuật mà đỉnh điểm sự cố lớn ở gần cuối show khiến Hoàng Dũng và Ngọt Band bị "bể" show.

Cụ thể, MC của giải thích đường điện bị cháy và bị hỏng toàn bộ loa, hệ thống âm thanh cũng bị cháy nặng nên ban tổ chức buộc phải gửi lời xin lỗi đến khán giả.  

Khán giả từ chối lời xin lỗi của BTC thảm họa đêm nhạc Indie Hà Nội-2Khán giả từ chối lời xin lỗi của BTC thảm họa đêm nhạc Indie Hà Nội-3
Hoàng Dũng bể show, ban tổ chức bị phốt "ác mộng, non tay"

Khán giả từ chối lời xin lỗi của BTC thảm họa đêm nhạc Indie Hà Nội-4Khán giả từ chối lời xin lỗi của BTC thảm họa đêm nhạc Indie Hà Nội-5

Tuy nhiên, điều gây bức xúc nhất cho khán giả đó là dù cuối show MC và đại diện BTC xin lỗi khán giả và báo sẽ có thông báo chính thức xin lỗi trên Fanpage chương trình, tuy nhiên khi hết show, họ khóa luôn trang mạng xã hội.

Trước hàng loạt chỉ trích gay gắt của khán giả tham gia đêm nhạc lẫn cư dân mạng, sáng 20/6, BTC đã chính thức lên tiếng xin lỗi đến khán giả.

"Trong khoảng thời gian vừa qua đã có rất nhiều hình ảnh và bài viết cũng như sự chỉ trích về câu chuyện tổ chức của MƠ trong Dự án 'Mơ Khi Đang Mơ 2022' vào ngày 18/6 vừa qua. Những người trong BTC chúng em cảm thấy vô cùng có lỗi, thất vọng và không thể tha thứ cho chính bản thân mình vì những chuyện đã xảy ra.

MƠ là một đơn vị tổ chức sự kiện do các bạn sinh viên thành lập và chương trình ngày 18/06 vừa qua đã cho chúng em thấy được rất nhiều khiếm khuyết của bản thân mình trong hoạt động tổ chức sự kiện.

Khi có biến cố lớn như vậy xảy ra, chúng em đã quá suy sụp, khủng hoảng và không biết phải làm gì, đến mức chúng em đã đóng hết Fanpage cũng như tài khoản cá nhân của chúng em để bình tĩnh và suy ngẫm lại cách khắc phục hậu quả mà chúng em đã gây ra.

Chúng em cảm thấy thật sự có lỗi và nợ những khán giả, nghệ sĩ của MƠ quá nhiều thứ mà chúng em không thể nào đền đáp hết được", đại diện phía BTC thừa nhận sai sót.

Khán giả từ chối lời xin lỗi của BTC thảm họa đêm nhạc Indie Hà Nội-6Khán giả từ chối lời xin lỗi của BTC thảm họa đêm nhạc Indie Hà Nội-7Khán giả từ chối lời xin lỗi của BTC thảm họa đêm nhạc Indie Hà Nội-8

Giải thích về vấn đề để mọi người đứng xếp hàng dài vài cây số và chờ hàng tiếng đồng hồ dưới thời tiết nắng nóng để vào xem show, phía BTC thừa nhận đây là sự thiếu chuyên nghiệp. 

"Chúng em thật sự xin lỗi vì đã để xảy ra sự việc không mong muốn trên và khi đặt mình trong hoàn cảnh của mọi người, chúng em hiểu lý do vì sao mọi người phẫn nộ và thất vọng đến vậy, tuy nhiên chúng em rất biết ơn mọi người vì vẫn tiếp tục xếp hàng để tham gia sự kiện", BTC thừa nhận.

Khán giả từ chối lời xin lỗi của BTC thảm họa đêm nhạc Indie Hà Nội-9

Còn về vấn đề tiếp theo về hệ thống âm thanh, ánh sáng liên tục trục trặc, không đạt dẫn đến các tiết mục bị gián đoạn, ngắt quãng liên tục là do "nguồn điện có dấu hiệu không ổn định trồi sụt liên tục từ 180V đến 260V theo chu kì đều đặn và đến hiện tại BTC vẫn đang tìm kiếm nguyên nhân dẫn đến sự việc trên".

Khép lại tâm thư, phía BTC xin nhận hết những lời chỉ trích và xem đây là một bài học lớn nhất.

"Từ trong thâm tâm chúng em xin nhận hết những lời chỉ trích dành cho mình. Đó là một bài học lớn nhất trong hành trình theo đuổi đam mê làm sự kiện của chúng em. Những ý kiến đóng góp của mọi người chính là bài học giúp chúng em thức tỉnh và nhìn nhận lại về những gì đã xảy ra.

Lời cuối cùng, chúng em vô cùng xin lỗi các khán giả, các anh, chị nghệ sĩ vì đã có một trải nghiệm không tốt trong show diễn vừa qua. Và hy vọng rằng mọi người có thể thông cảm cho chúng em", phía BTC liên tục thừa nhận lỗi sai. 

Khán giả từ chối lời xin lỗi của BTC thảm họa đêm nhạc Indie Hà Nội-10

Tuy nhiên, phía dưới bài đăng xin lỗi, cư dân mạng vẫn không đồng ý lời xin lỗi này từ BTC và có phản ứng gay gắt.

Một số bình luận từ cư dân mạng: 

- Các bạn đã nhân trách nhiệm và phải chịu trách nhiệm. Không phải chỉ xin lỗi là xong được, trải nghiệm quá tệ với những gì khán giả mong đợi. 

- Khóa page 1 hôm nhưng bài xin lỗi này cũng không đủ điểm liệt tốt nghiệp

- Cứ đăng xin lỗi là xong nhỉ?

- Cầm tiền vé của 3 ngàn khán giả xong nói gì chả được? Không chấp nhận lời xin lỗi

- Không chấp nhận lời xin lỗi. Nếu cảm thấy không đủ khả năng và kiến thức để chạy một chương trình thì đừng lố lăng như vậy...

Khán giả từ chối lời xin lỗi của BTC thảm họa đêm nhạc Indie Hà Nội-11Khán giả từ chối lời xin lỗi của BTC thảm họa đêm nhạc Indie Hà Nội-12

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khan-gia-tu-choi-loi-xin-loi-cua-btc-dem-nhac-indie-ha-noi-n-310531.html

Hoàng Dũng The Voice

Tin tức mới nhất