Khán giả vào trang cá nhân B Trần trách móc, MC Huyền Trang bình luận sốc

Sau khi vụ ngoại tình của Tùng bại lộ, khán giả 'Chúng ta của 8 năm sau' bức xúc vào tận trang cá nhân của diễn viên B Trần trách móc. MC Huyền Trang bình luận bất ngờ.

Chúng ta của 8 năm sau các tập phát sóng gần đây tăng kịch tích với diễn biến liên quan đến vợ chồng Tùng (B Trần) và Nguyệt (Quỳnh Kool). Tùng với bản tính lăng nhăng nên dù yêu vợ nhưng vẫn ngoại tình với người phụ nữ khác. Tùng nói chuyện với Nguyệt ngon ngọt nhưng thực ra đang ở cùng tiểu tam trên giường của hai vợ chồng.

Sau trích đoạn phim Tùng bị vợ và mẹ ruột bắt quả tang đang ngoại tình trong chính nhà mình, khán giả Chúng ta của 8 năm sau đã vô cùng phẫn nộ với nhân vật này. Trên các Fanpage VTV Go, VTV Giải trí, người xem vô cùng bức xúc với hành động không thể tha thứ của Tùng. 

Khán giả vào trang cá nhân B Trần trách móc, MC Huyền Trang bình luận sốc-1
B Trần trong cảnh phim 'Chúng ta của 8 năm sau'. 

Trước làn sóng phẫn nộ từ khán giả, diễn viên B Trần viết trên trang cá nhân: "Thay mặt Tùng xin lỗi Nguyệt, xin lỗi hội đồng chị em phụ nữ". Tuy vậy, lời nói vui này của nam diễn viên sinh năm 1990 không làm dịu dư luận, thậm chí còn như đổ thêm dầu vào lửa. Nhiều khán giả đã vào trang cá nhân của nam diễn viên để bày tỏ sự bức xúc và tuyên bố không bao giờ tha thứ cho Tùng. 

MC Huyền Trang bình luận: "Tùng quá mất dạy rồi". Diễn viên Hồ Phong (vai KTS. Khiêm) hài hước hỏi B Trần: "Đủ gạch xây lò chưa Tùng?" Nam diễn viên đáp vui: "Xi măng đất cát đủ cả đang xây lâu đài rồi anh". Diễn viên Quỳnh Kool chỉ viết ngắn gọn: "Cạn lời". Còn mẹ ruột của diễn viên nhí An Nhiên (vai bé Cam trong Chúng ta của 8 năm sau) viết: "Mất nết".   

Khán giả vào trang cá nhân B Trần trách móc, MC Huyền Trang bình luận sốc-2
Tùng được dự đoán sẽ phải trả giá đắt vì sự lăng nhăng của mình. 

Sự tương tác của khán giả cũng như các diễn viên cho thấy sức nóng của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau nhờ những tình huống kịch tính đang thu hút người xem. 

Với đoạn phim được chương trình VTV Kết nối tiết lộ mới đây với một phần kịch bản phim bị lộ, có thể thấy sắp tới nhân vật Tùng sẽ phải trả giá đắt. Không chỉ bị Nguyệt bỏ, Tùng còn lao đao và phải bán nhà, bán xe. Đây được cho là kết cục xứng đáng cho những kẻ lăng nhăng và phản bội như Tùng. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/khan-gia-vao-tan-trang-ca-nhan-b-tran-trach-moc-mc-huyen-trang-binh-luan-soc-2237556.html

Chúng Ta Của 8 Năm Sau B Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao