Khán giả Việt lo lắng khi Thùy Dung nhận giải phụ đầu tiên tại Miss International 2017

Những năm trước đó, các thí sinh đoạt được giải thưởng như Thùy Dung và không có cơ hội lọt top sâu trong đêm chung kết.

Mới đây, BTC Miss International 2017 đã chính thức tổ chức lễ khai mạc, giới thiệu gần 80 nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự cuộc thi năm nay. Trong sự kiện đặc biệt này, các cô gái đều diện trang phục truyền thống kimono của đất nước Nhật Bản. 
 

Khán giả Việt lo lắng khi Thùy Dung nhận giải phụ đầu tiên tại Miss International 2017-1
Các thí sinh đều mặc kimono trong lễ khai mạc.
 

Đáng chú ý nhất trong lễ khai mạc này, đại diện Việt Nam - người đẹp Thùy Dung vinh dự nhận giải thưởng Đại sứ Du lịch Nhật Bản do ban tổ chức trao tặng. Tuy nhiên, thành tích mới của chân dài họ Huỳnh khiến khán giả trong nước không khỏi lo lắng. 
 

Khán giả Việt lo lắng khi Thùy Dung nhận giải phụ đầu tiên tại Miss International 2017-2
Thùy Dung được BTC trao giải thưởng "Đại sứ Du lịch Nhật Bản".

Khán giả Việt lo lắng khi Thùy Dung nhận giải phụ đầu tiên tại Miss International 2017-3
Tuy nhiên, giải thưởng này khiến khán giả quê nhà cảm thấy bất an.
 

Trước đó, giải thưởng "Đại sứ Du lịch Nhật Bản" được xem như một điềm báo không may tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Thật trùng hợp khi trong 3 năm trở lại đây, các cô gái nhận được giải phụ này đều không thể lọt top sâu chung cuộc. Mới nhất là tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016, đại diện Việt Nam - Á khôi Phương Linh cũng nhận được giải thưởng này nhưng cũng bị rơi vào tình huống tương tự. 

Vì lẽ đó, khi BTC trao giải thưởng này cho Thùy Dung thì khán giả theo dõi cuộc thi tại quê nhà cảm thấy bất an và lo sợ về một kết quả không mấy tốt đẹp.
 

Khán giả Việt lo lắng khi Thùy Dung nhận giải phụ đầu tiên tại Miss International 2017-4
Cận cảnh giải phụ mà BTC trao cho đại diện Việt Nam.

Khán giả Việt lo lắng khi Thùy Dung nhận giải phụ đầu tiên tại Miss International 2017-5
Danh hiệu đầu tiên mà Thùy Dung có được khiến khán giả quê nhà cảm thấy hoang mang.
 

Đối với Thùy Dung, cô không bị ảnh hưởng tâm lý, ngược lại cảm thấy vô cùng thoải mái và hào hứng với giải thưởng này. Trên trang cá nhân, người đẹp bày tỏ sự vinh dự khi nhận được danh hiệu đầu tiên tại cuộc thi và không quên cảm ơn BTC cuộc thi Miss International 2017.

"Mỗi giải thưởng đều là niềm vinh dự riêng dành cho thí sinh đạt được. Chặng đường phía trước còn dài, tôi vẫn luôn nỗ lực, tỏa sáng để đạt được những kết quả tốt nhất”, đại diện Việt Nam quan niệm.
 

Khán giả Việt lo lắng khi Thùy Dung nhận giải phụ đầu tiên tại Miss International 2017-6
Thùy Dung cho rằng mỗi giải thưởng là một niềm vinh dự.

Khán giả Việt lo lắng khi Thùy Dung nhận giải phụ đầu tiên tại Miss International 2017-7
Cô vẫn luôn sẵn sàng tâm lý để chinh chiến tại Miss International 2017.
 

Trên thực tế, cuộc thi mới chính thức bắt đầu và Đại sứ Du lịch Nhật Bản - giải thưởng được cho là không may vẫn chỉ do một sự trùng hợp nhất định, dẫn tới tâm lý mặc định của nhiều khán giả. Hành trình phía trước còn dài và kết quả chung cuộc hoàn toàn nằm ở sự thể hiện của Thùy Dung tại Miss International 2017. 

Đêm chung kết Miss Intetnational 2017 sẽ diễn ra vào ngày 14/11 tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Trong giây phút đăng quang, đương kim hoa hậu người Philippines - Kylie Verosa sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.
 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khan-gia-viet-lo-lang-khi-thuy-dung-nhan-giai-phu-dau-tien-tai-miss-international-2017-n-137096.html

Á hậu Thùy Dung Miss International 2017 Hoa hậu Quốc tế 2017

Tin tức mới nhất