Khán giả vẫn xếp hàng dài tưởng nhớ Trương Quốc Vinh sau 18 năm

Dù đã nhiều năm trôi qua, sự ra đi của Trương Quốc Vinh vẫn khiến nhiều người hâm mộ nghẹn ngào, xúc động.

Ngày 1/4, hàng dài người hâm mộ đã có mặt, đặt vòng hoa tại trước cửa khách sạn Mandarin Oriental ở Hong Kong để tưởng nhớ Trương Quốc Vinh.

Dù đã 18 năm trôi qua, các fans chưa bao giờ quên đến đây và để lại những lời nhắn gửi ngôi sao huyền thoại. "Luôn nhớ tới anh, Trương Quốc Vinh", "Thương nhớ anh"..., những câu từ nghẹn ngào đính kèm những bó hoa.

Khán giả vẫn xếp hàng dài tưởng nhớ Trương Quốc Vinh sau 18 năm-1Khán giả vẫn xếp hàng dài tưởng nhớ Trương Quốc Vinh sau 18 năm-2Khán giả vẫn xếp hàng dài tưởng nhớ Trương Quốc Vinh sau 18 năm-3Khán giả vẫn xếp hàng dài tưởng nhớ Trương Quốc Vinh sau 18 năm-4

Ngày 1/4/2003 là ký ức không thể quên với nhiều người khi Trương Quốc Vinh tự tử ở tuổi 47. Nam diễn viên nhảy lầu tự sát tại tầng 24 của khách sạn Mandarin Oriental ở Hong Kong. 

Trước khi qua đời, anh đã để lại bức thư tuyệt mệnh cho thấy bản thân đã đối mặt và chịu đựng căn bệnh trầm cảm một thời gian dài.

Khán giả vẫn xếp hàng dài tưởng nhớ Trương Quốc Vinh sau 18 năm-5

Trương Quốc Vinh sinh năm 1956, được khán giả gọi thân mật là Ca Ca. Anh là một trong số nghệ sĩ Hong Kong có sức ảnh hưởng nhất châu Á. 

Năm 2005, Trương Quốc Vinh được khán giả Hong Kong bình chọn là Diễn viên được yêu thích nhất trong 100 năm lịch sử điện ảnh Trung Quốc.

Đến năm 2010, Trương Quốc Vinh là ngôi sao châu Á duy nhất có mặt trong top 5 "Global Music Icon" do CNN tổ chức bình chọn, sau Michael Jackson và The Beatles.

Bên cạnh gia tài âm nhạc đồ sộ, Trương Quốc Vinh còn có nhiều vai diễn huyền thoại trong các phim Bá Vương Biệt Cơ, Bạch Phát Ma Nữ, Yên Chi Khâu...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khan-gia-xep-hang-dai-tuong-nho-truong-quoc-vinh-sau-18-nam-n-256665.html

trương quốc vinh

Tin tức mới nhất