Khán giả xót thương cho Bảo Thanh trong 'Về nhà đi con'

Trong trích đoạn tập 56 sắp phát sóng, Thư (Bảo Thanh) mong vun đắp gia đình với Vũ trong khi bản hợp đồng hôn nhân bị bại lộ.

Về nhà đi con những tập gần đây chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường). Sự xuất hiện của cô chuyên viên cao cấp xinh đẹp, giỏi giang là Nhã (Quỳnh Nga) không chỉ khiến Vũ rung rinh mà còn giúp Thư nhận ra mình có tình cảm thật với "người chồng hờ". Cô không nén nổi những tiếng thở dài mỗi khi ở một mình. Vô tình nghe thấy giọng Nhã trong điện thoại của Vũ cũng làm cô chạnh lòng.

Nhà sản xuất vừa hé lộ trích đoạn tập 56 sẽ phát sóng tối 2/7. Trong trích đoạn này, Thư nước mắt lưng tròng thừa nhận với Vũ rằng cô có tình cảm thật với anh. Thư mong muốn cả hai cùng nhau thử vun đắp cho cuộc hôn nhân, xây dựng một gia đình thực sự và quên đi bản hợp đồng mà họ đã ký trước khi làm đám cưới.

Trích đoạn cũng hé lộ việc bố mẹ Vũ sẽ biết sự thật về bản hợp đồng 3 tỷ đồng của vợ chồng Vũ - Thư. "Nó dám quy cả tình yêu, hôn nhân, con cái ra tiền. Con bé này không đơn giản", ông Luật (NSND Hoàng Dũng) nói với vợ về con dâu trong tập 56.

Sau khi trích đoạn hé lộ, hàng ngàn bình luận thể hiện sự cảm thông cho nhân vật Thư do Bảo Thanh đảm nhận. Nhiều khán giả thương xót vì người phụ nữ khôn ngoan, tính toán như Thư cuối cùng lại rơi vào hoàn cảnh éo le khi mang lòng yêu thương một người đàn ông không yêu mình, chịu dằn vặt trong thời gian bụng mang dạ chửa. Mọi người cũng hiểu rằng bản hợp đồng chỉ là hình thức và tình cảm của Thư dành cho ba mẹ Vũ xuất phát từ sự chân thành. Tuy nhiên, tình cảm này cuối cùng lại bị đánh đồng với sự tính toán, vụ lợi. 

"Hồi xưa thương Huệ giờ thương Thư quá. Thư vốn tính cách không bao giờ nhún nhường ai nhưng hôm nay lại hạ mình trước Vũ. Thư yêu Vũ rất nhiều, yêu đến mức không cần sĩ diện nhưng cuối cùng lại chẳng nhận được gì. Thư vì bố và con miễn cưỡng ký vào bản hợp đồng hôn nhân để giờ nhận sự khinh khi của mọi người. Vũ từng ngày mang hy vọng góp thành tình yêu của Thư.

Vũ chăm sóc, quan tâm cả Thư và gia đình Thư, mang đến cho Thư cảm giác của một gia đình nhưng cuối cùng lại nhẫn tâm đạp đổ. Hợp đồng hôn nhân bại lộ, Thư sẽ sống ra sao khi chồng đang theo đuổi người phụ nữ khác, ba chồng xem thường, mẹ chồng rồi cũng sẽ không còn quý Thư", khán giả tên Trần Ly phân tích về tình cảnh của Thư. Bình luận này nhận được hàng trăm đồng tình trên fanpage chính thức của phim.

Khán giả xót thương cho Bảo Thanh trong Về nhà đi con-1
Bảo Thanh đảm nhận vai Thư trong ''Về nhà đi con''.

Bảo Thanh mệt mỏi khi phải diễn rất nhiều cảnh khóc ở nửa cuối phim Về nhà đi con. Nói về cảm xúc Thư dành cho Vũ, Bảo Thanh cho biết: "Có rất nhiều cung bậc cảm xúc dành cho Vũ, trong đó có cả tình yêu và sự căm thù". Nữ diễn viên không nghĩ rằng khán giả sẽ nhàm chán hay mệt mỏi vì Thư khóc quá nhiều.

"Một người phụ nữ bình thường khi mang thai cũng sẽ có những bất ổn về tâm lý thì người rơi vào hoàn cảnh như Thư sẽ còn mệt mỏi hơn nhiều. Tôi tin rằng khán giả sẽ hiểu ra điều đó và cảm thông cho nhân vật của tôi", Bảo Thanh chia sẻ.

Diễn viên Quốc Trường cũng tiết lộ mối quan hệ của Vũ và Thư vẫn còn rất nhiều điều đáng để khán giả trông đợi. Sự xuất hiện của người thứ ba, sự chào đời của đứa con chung cùng nhiều yếu tố khác tạo nên những tình huống mới cho câu chuyện. Anh cũng đã chuẩn bị tâm lý cho việc nhân vật của mình sẽ bị nhiều khán giả ghét ở những tập sau. Tuy nhiên, anh cảm thấy rất thú vị trước diễn biến tâm lý phức tạp chứ không phải một chiều ở Vũ.

Khán giả xót thương cho Bảo Thanh trong Về nhà đi con-2
Sự xuất hiện của Nhã (Quỳnh Nga) khiến Vũ (Quốc Trường) xiêu lòng và làm cho Thư (Bảo Thanh) nhận ra tình cảm thật của mình. 

Bên cạnh mối quan hệ của Vũ và Thư, phim còn xoáy vào những chuyển biến trong tình cảm của Huệ (Thu Quỳnh) và Quốc (Tuấn Tú). Khán giả mong cặp đôi này sẽ đến với nhau và Dương (Bảo Hân) nhận ra tình cảm với Quốc chỉ là sự ngưỡng mộ chứ không phải tình yêu như mình lầm tưởng.

Về nhà đi con dự kiến dài 82 tập do đạo diễn Nguyễn Danh Dũng thực hiện. Phim đã hoàn thành phần ghi hình từ ngày 18/6. Sau khi lên sóng được khoảng 10 tập, phim gây sốt và nhanh chóng giúp tên tuổi của các diễn viên Bảo Hân, Quốc Trường thăng hạng. 

Theo Ngoisao


Về nhà đi con Bảo Thanh

Tin tức mới nhất