Khẳng định chỉ có cảm giác duy nhất với Trường Giang, Nam Em trỗi dậy lọt top 1 phát ngôn shock nhất tuần

Nam Em khẳng định chỉ có cảm giác duy nhất với Trường Giang; Minh Hằng đáp trả sâu cay khi bị chê chân ngắn.

Sau nhiều tuần chiếm sóng top sao Việt có phát ngôn "sốc", những tưởng Nam Em sẽ chọn cho mình giải pháp im lặng để tránh scandal. Thế nhưng mới đây, người đẹp họ Nguyễn tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi chia sẻ: "Về tình yêu, tôi chỉ có cảm giác duy nhất với Trường Giang".

Theo đó, khi nhắc tới tin đồn tình ái với Cao Bá Hưng, Nam Em cho biết hôm đó cô được chàng nhạc sĩ trẻ rủ đi ăn và trò chuyện. Không ngờ người hâm mộ chụp được và đăng tải lên mạng xã hội.


Clip Nam Em chia sẻ về chuyện tình cảm và Trường Giang.

Đồng thời, Top 8 Miss Earth cho biết cô chỉ xem Bá Hưng như một đứa con và chăm sóc tận tình. 

"Tôi phân vân không biết tình cảm dành cho Hưng là gì và Hưng cũng không biết tình cảm dành cho tôi là gì, chỉ có một điều là tôi từng đổ bánh xèo cho Hưng ăn, rồi tôi đưa đón Hưng đi học. Tôi xem Hưng như một đứa con, chăm sóc từng ly từng tí. Tôi chăm sóc Hưng rất chu đáo. Có lúc tôi gọi Hưng là anh, có lúc gọi tên bình thường. Hưng như một người tri kỷ, bạn tâm giao của tôi", Nam Em bộc bạch.


Nam Em khẳng định trong tình yêu, cô chỉ có cảm giác với Trường Giang.

Đặc biệt, trong cuộc trò chuyện chân dài miền Tây bất ngờ nhắc tới Trường Giang.

Giọng ca sinh năm 1996 cho biết Trường Giang mất mẹ từ sớm còn cô mất ba nên sự gắn kết của cả hai khá bền chặt: "Anh Giang chưa nói điều gì tôi đã hiểu anh ấy muốn gì và tôi cũng vậy. Tình cảm tôi đặt cho anh ấy quá nhiều nên để thoát xác ra khỏi đó là điều rất khó khăn với tôi.  Bây giờ tôi cũng không dám nghĩ tới vì thấy mình thực sự rất quá đáng".

Bên cạnh đó, khi nói về chuyện tình cảm Nam Em khẳng định cô chỉ có cảm giác duy nhất với Trường Giang.

Tuần vừa qua Minh Hằng bất ngờ lọt danh sách phát ngôn sao Việt. Theo đó, trong ngày thứ 2 casting The Face Vietnam 2018 tại Hà Nội hình ảnh nữ ca sĩ đi giày bệt, "lùn một mẩu" được chụp lại và chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. 


Hình ảnh Minh Hằng lùn một mẩu được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Bộ đồ sang trọng và đôi giày không mấy ăn nhập cùng chiều cao có phần khiêm tốn khiến Minh Hằng nhận nhiều lời mỉa mai từ phía antifan. Thậm chí trên nhiều diễn đàn mạng, hình ảnh của giọng ca Một vòng trái đất được mang ra làm trò tiêu khiển, ví von. 


"Tuy chân có ngắn nhưng não không được ngắn. Tuy cũng rất đau nhưng quyết không bỏ cuộc", nữ ca sĩ phản pháo.

Trước bức ảnh "dìm hàng" lan truyền, Minh Hằng nhanh chóng lên tiếng. Thay bằng lời phân trần về sự cố hay góc chụp, nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân có màn đáp trả đanh thép. Cô khẳng định chân ngắn nhưng chỉ cần não không ngắn khiến dân mạng chỉ biết câm nín.

Khép lại phát ngôn hot của Sao Việt tuần qua là ca sĩ Bảo Thy khi mạnh miệng tuyên bố: "Tôi sẵn sàng thưởng 10 tỉ đồng cho ai có bằng chứng tôi giải phẫu thẩm mỹ".

Theo đó, khi nhắc tới tấm hình nữ ca sĩ thực hiện giải phẫu thẩm mỹ, giọng ca Công chúa bong bóng cho biết trước kia cô có nhận lời làm đại sứ cho một thương hiệu làm đẹp.

Việc livestream trên trang cá nhân là công khai quá trình làm đẹp tại cơ sở này. Khi đó, Bảo Thy chỉ tiêm da để làm trẻ hóa, ngoài ra cô không hề sửa mũi, bơm môi, độn cằm, nhấn mí như những gì lan truyền trên mạng xã hội.


Bảo Thy mạnh miệng tuyên bố thưởng 10 tỉ nếu ai phát hiện cô phẫu thuật.

"Tôi cũng không tiêm filler vào môi hay cằm như lời đồn đại. Tấm ảnh kia được cắt ghép từ đoạn livestream của tôi và xuyên tạc rằng tôi đang đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi sẵn sàng thưởng 10 tỉ đồng cho ai có bằng chứng tôi giải phẫu thẩm mỹ.

Nếu gặp tôi ngoài đời thật, mời người đó tha hồ vặn vẹo gương mặt tôi để biết thật hay giả. Nếu như tôi có làm, tôi sẽ không dám mạnh miệng như vậy đâu.

Đẹp nhân tạo hay đẹp tự nhiên đều là đẹp, tôi sẽ nhận nếu có làm. Tính tôi rất ghét sự giả dối, không thành thật. Không lẽ bây giờ tôi phải nhận điều mình không có thì thiên hạ mới vừa lòng?", Bảo Thy thẳng thắn. 

Sau khi phát ngôn "thưởng 10 tỉ nếu phát hiện phẫu thuật thẩm mỹ", mới đây trên trang cá nhân Bảo Thy đăng tải "tâm thư" giải thích về câu nói của mình.

Bảo Thy cho biết câu nói này chỉ là một lời đùa với người phỏng vấn: "Anh ấy kiểm chứng Thy không có sửa gì trên gương mặt nên mới mạnh dạn giật tít luôn. Thy cũng có yêu cầu đổi tít... Thy chỉ muốn sống một cuộc sống bình yên đúng nghĩa và chẳng bao giờ phải bon chen hay mệt mỏi vì những chuyện không mong muốn nữa".


Sau khi phát ngôn gây chú ý, người đẹp họ Trần cho biết đó chỉ là lời nói đùa với phóng viên.

Đồng thời, Bảo Thy tâm sự: "Nếu ai theo dõi quãng đường Thy đã đi thì hiểu tính cách của Thy từ ngày bước chân vào showbiz đến nay, chẳng bao giờ có phát ngôn gây sốc hay mạnh miệng nào cả".

Sau những lời phân trần, giọng ca Là con gái phải xinh khẳng định cô đã 30 tuổi và rất lười giải thích. Người hâm mộ hiểu được, cô cảm ơn nhưng nếu không thì cô đành chấp nhận. "Miễn sao tối vẫn ngủ ngon và cuộc sống luôn tốt là được rồi. Thy không cô đơn đâu nên đừng ăn hiếp Thy nhé! Sống như vậy là sai và mệt lắm đó", Bảo Thy giãi bày.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Nam Em Bảo Thy Minh Hằng

Tin tức mới nhất