Khẳng định còn trinh trắng nhưng bạn gái lại mắc bệnh tình dục khiến tôi hoang mang tột độ

Tôi không biết nên tin em hay tin vào trực giác của mình nữa nhưng lại trót hứa hẹn trọn đời bên em mất rồi...

Ngày quen biết em, tôi cảm giác mình là gã đàn ông hạnh phúc nhất thế gian này, chính tôi cũng không tin mình có thể chinh phục được người con gái xinh đẹp, dịu dàng lại có biết bao nhiêu người theo đuổi như em. Em cho tôi cảm giác hạnh phúc đầy tin tưởng.

Em nói, em đến với tôi vì em không thích những người đàn ông giàu có chỉ nói đến tiền. Em cần ở tôi là sự chân thành, chất phác và cả một bầu trời tri thức vì tôi học khác giỏi. Tôi thầm cảm tạ ơn trời đã mang em đến bên tôi.

Khẳng định còn trinh trắng nhưng bạn gái lại mắc bệnh tình dục khiến tôi hoang mang tột độ-1

Yêu nhau 2 năm, em liên tục nói với tôi những đạo lý này kia về tình yêu. Em có vẻ mơ mộng và khá lãng mạn. Tôi tặng em những món quà, những chuyến du lịch hạnh phúc, vui vẻ với nhau. Em nói sẽ giữ gìn cho đến đêm tân hôn, không muốn đi quá giới hạn để đàn ông xem thường.

Điều em nói càng khiến tôi tôn trọng và yêu em nhiều hơn. Nhưng tình cảm mặn nồng lại nhiều lần đi riêng, tôi không thể nào làm chủ được mình. Lần ấy uống rượu ngà ngà lại chỉ có hai đứa trong phòng, tôi đã quyết định liều một phen mặc kệ em nói gì thì nói. Tôi tin rằng đây chính là người con gái tôi chọn làm vợ. Và dù có thể nào tôi cũng không thể phản bội em. Tôi sẽ chịu trách nhiệm về hành động của mình.

Khẳng định còn trinh trắng nhưng bạn gái lại mắc bệnh tình dục khiến tôi hoang mang tột độ-2

Những lời hứa hẹn của tôi đã khiến em mủi lòng, em đồng ý trao thân trinh trắng cho tôi hôm đó. Cái lần đầu tiên ấy cũng khá là hoan hỉ, vui vẻ, hạnh phúc. Tôi tin em còn trong trắng thế nhưng ngày hôm sau, tôi đã phát hiện một bí mật có trong ngăn khóa sâu cùng của chiếc ba lô em hay đeo. Đó là một tờ giấy khám bệnh tình dục và đó là căn bệnh tế nhị chỉ những người đã từng quan hệ mới bị. Bằng cách nào đó em muốn giấu nó thật kĩ nhưng tôi lại vô tình phát hiện ra. Có lẽ ông trời xui đường chỉ lối để tôi gặp được chuyện này.

Tôi đã định làm cho “ra ngô ra khoai” nhưng lại không thể làm sai lời hứa. Nếu tôi chất vấn em đồng nghĩa với việc sỉ nhục em, khiến em xấu hổ và không thể nào tiếp tục mối quan hệ này. Tôi đã hứa thế nào khi nói em trao thân cho mình và sự thật là em còn trinh tiết. Trong đầu tôi cả một mớ hỗn độn, liệu có phải đó là cái màng trinh giả em bày ra để lừa tôi. Có phải những câu nói triết lí kia chỉ là giả dối để khiến một gã trai như tôi mê muội và đó cũng là lý do em từ chối nhiều người để đến với kẻ không nổi trội như tôi.

Khẳng định còn trinh trắng nhưng bạn gái lại mắc bệnh tình dục khiến tôi hoang mang tột độ-3

Tôi bắt đầu hoài nghi tất cả và theo dõi nhất cử nhất động của em. Chỉ là hơn hai tháng tôi vẫn không hề phát hiện chuyện gì. Tôi đang vô cùng hoang mang, chỉ sợ mình bị lừa một vố đau thì sau này lại “nuôi con tu hú”.

Châu Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-con-trinh-tiet-nhung-lai-mac-benh-tinh-duc-n-186144.html

trinh tiết người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất