Khẳng định Phillip Nguyễn vẫn độc thân, em chồng Hà Tăng gây xôn xao khi đăng tin 'tuyển vợ' hộ anh trai

Đăng ảnh anh trai kèm theo caption "single", Tiên Nguyễn khiến nhiều cô gái ao ước được làm dâu nhà quyền thế.

Từ lâu cuộc sống của tiểu thư, thiếu gia con nhà giàu luôn là tâm điểm chú ý. Ở Việt Nam, các thành viên trong gia đình nhà chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà là minh chứng rõ nét cho điều đó.

Phillip Nguyễn, Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu ngoại hình nổi bật cũng như cách hưởng thụ cuộc sống đúng chuẩn "rich kid".

Khẳng định Phillip Nguyễn vẫn độc thân, em chồng Hà Tăng gây xôn xao khi đăng tin tuyển vợ hộ anh trai-1
Thảo Tiên gây xôn xao với hình ảnh đăng tin "tuyển vợ" hộ anh trai.

Sau khi Louis Nguyễn yên bề gia thất, người tiếp theo được nhiều cô gái "gửi gắm tình cảm" chính là Phillip Nguyễn. Từng dính tin đồn hẹn hò với nhiều chân dài như Á hậu Hoàng My, Á hậu Tú Anh nhưng hiện anh chàng vẫn đang độc thân. Điều này được chính cô em gái Thảo Tiên của Phillip Nguyễn xác nhận.

Cụ thể trên Instagram mới đây, Tiên Nguyễn đã đăng tải hình ảnh của Phillip Nguyễn kèm theo dòng caption xác nhận anh trai "đang ế". Để các cô gái không bị mang danh "cọc đi tìm trâu", nàng tiểu thư con nhà giàu còn hài hước nhắn nhủ mọi người có thể "inbox riêng" để dự tuyển cho vị trí chị dâu tương lai.

Khẳng định Phillip Nguyễn vẫn độc thân, em chồng Hà Tăng gây xôn xao khi đăng tin tuyển vợ hộ anh trai-2
Hình ảnh hai anh em thân thiết ở đời thường khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh này đã khiến dân mạng vô cùng thích thú. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của hai anh em, không ít người còn để lại lời chúc  Phillip Nguyễn sẽ sớm tìm được một nửa của mình.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tien-nguyen-dang-tin-tuyen-nguoi-yeu-ho-anh-trai-n-167057.html

con nhà giàu

Tin tức mới nhất