Không chấp nhận Lương Bích Hữu là vợ nhưng Khánh Đơn vẫn hối tiếc cả đời vì để mất cô

Từng khẳng định "không coi Lương Bích Hữu là vợ", mới đây nam nhạc sĩ Khánh Đơn lại tiết lộ anh hối tiếc cả đời vì để mất cô.

Năm 2015, chuyện tình cảm giữa Bích Hữu - Khánh Đơn thu hút sự quan tâm của dư luận. Thời điểm đó, nữ ca sĩ Cô gái Trung Hoa bị chỉ trích là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Bất chấp dư luận, Khánh Đơn vẫn cầu hôn bạn gái hoành tráng trên sóng truyền hình. 

Không lâu sau đó, Lương Bích Hữu và Khánh Đơn "đường ai nấy đi". Chuyện tình rơi vào ngõ cụt, Lương Bích Hữu trở thành mẹ đơn thân và thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Canada. 

Không chấp nhận Lương Bích Hữu là vợ nhưng Khánh Đơn vẫn hối tiếc cả đời vì để mất cô-1
Khánh Đơn từng khẳng định khi nào Lương Bích Hữu lấy chồng thì anh mới có người mới. 

Về phía nam nhạc sĩ, anh từng lên tiếng tuyên bố: "Tôi tự hứa chỉ có người mới khi nào Hữu lấy chồng". Thế nhưng nửa cuối 2018, Khánh Đơn bất ngờ chia sẻ cuộc sống hạnh phúc bên bạn gái hot girl. Không chỉ dành cho người yêu lời khen có cánh, anh cũng khẳng định đây là cô gái duy nhất từ xưa tới nay anh gọi là vợ. 

Tác giả ca khúc Quên cách yêu bày tỏ hi vọng khán giả không nhắc lại người cũ vì muốn người yêu hiện tại vui vẻ. "Dù quá khứ cũng có những phần ký ức rất đẹp, nhưng chuyện cũ sẽ vẫn mãi là chuyện cũ. Đừng vì ký ức nhỏ nhoi để ảnh hưởng đến người phụ nữ hàng ngày đang ở bên cạnh tôi, cùng chia sẻ vui buồn với tôi. Cô ấy phải sắp xếp lại từng ngóc ngách cuộc đời tôi đã đủ mệt lắm rồi, đừng vô tình lấy đi nụ cười của cô ấy, lấy đi hạnh phúc cuộc sống hiện tại", nam nhạc sĩ trải lòng. 

Mong người hâm mộ không khơi lại chuyện cũ, vậy mà trong một bài phỏng vấn gần đây trên báo chí Khánh Đơn bất ngờ nhắc đến giọng ca Cô gái Trung Hoa. 

Nam nhạc sĩ cho biết, 4 năm qua anh chưa hề nhìn thấy mặt con vì bị cắt đứt liên lạc. Còn phát ngôn "không coi Lương Bích Hữu là vợ" anh nói ra trước đó không phải do giận hay dỗi hờn bởi trên thực tế cả hai chưa có đính ước, chưa có đám cưới hay giấy đăng ký kết hôn nên dù anh muốn coi "người ta" là vợ cũng không được. 

Không chấp nhận Lương Bích Hữu là vợ nhưng Khánh Đơn vẫn hối tiếc cả đời vì để mất cô-2
Khánh Đơn hối tiếc cả đời vì để mất Lương Bích Hữu?

Nam ca sĩ cũng tiết lộ anh từng có dự tính cầu hôn xong sẽ về đăng ký kết hôn với Lương Bích Hữu. Thời điểm đó, cựu thành viên nhóm H.A.T vừa sinh con được 2 tuần. Cả hai dự định đợi con cứng cáp rồi sẽ về Việt Nam, tuy nhiên mọi việc không theo ý muốn nên Khánh Đơn và Bích Hữu mỗi người một nơi. 

Nhắc tới chuyện tan vỡ, Khánh Đơn cho biết nguyên nhân đến từ phía anh, tuyệt nhiên không có chuyện người thứ 3 xen vào. Tác giả Quên cách yêu khẳng định thời điểm 2014 anh còn quá vô tâm, hời hợt, mê chơi và hay tụ tập bạn bè. Không những thế, công việc quá nhiều nên khi kết thúc anh nghĩ bản thân được quyền xả stress. 

Trong khi đó, Lương Bích Hữu lại cần người đàn ông quan tâm nhiều trong lúc sinh nở. Vì suy nghĩ trái ngược nên cả hai không thể chung đường. 

Khi được hỏi về sự hối tiếc, Khánh Đơn cho biết có những cái anh hối tiếc cả đời. "Giai đoạn đó làm Đơn hối tiếc cả đời. Vì giai đoạn đó Đơn hành xử như vậy, ngoài chuyện Lương Bích Hữu tan vỡ ra thì Đơn cũng chưa được gặp mặt con. Bên Hữu cắt đứt hết liên lạc với Đơn nên muốn cũng không chu cấp được", nam nhạc sĩ trả lời báo chí. 

Không chấp nhận Lương Bích Hữu là vợ nhưng Khánh Đơn vẫn hối tiếc cả đời vì để mất cô-3
Khánh Đơn và bạn gái hot girl.

Không chấp nhận Lương Bích Hữu là vợ nhưng Khánh Đơn vẫn hối tiếc cả đời vì để mất cô-4
Khánh Đơn tiết lộ sẽ cưới vợ khi hoàn thành các dự án năm 2019.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-don-hoi-tiec-ca-doi-vi-de-mat-luong-bich-huu-n-174334.html

Khánh Đơn Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất