Khánh Hà được chàng trai giấu mặt hôn má, là thiếu gia Phan Hoàng hay đã có tình mới luôn rồi?

Khánh Hà lại khiến dân tình đoán già đoán non xem "người ấy là ai".

Khánh Hà - Phan Hoàng là cặp đôi nghe thấy tên thôi là người ta đã nghĩ ngay đến vô số lần họ tan rồi hợp. Vậy nên, dân hóng hớt dăm bữa nửa tháng lại lót dép tia xem cặp đôi này đang êm đẹp hay (lại) đường ai nấy đi nữa rồi.

Mới đây, Khánh Hà khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ lên Instagram hình ảnh được một chàng trai hôn má, còn để caption là "I love you". Cô nàng đã dùng biểu tượng trái tim để che mặt chàng trai nên không rõ người này có phải là em trai Phan Thành hay không. Nếu là Phan Hoàng thì tại sao Khánh Hà phải úp úp mở mở bởi vì ai chẳng biết họ là một đôi?

Khánh Hà được chàng trai giấu mặt hôn má, là thiếu gia Phan Hoàng hay đã có tình mới luôn rồi?-1
Khánh Hà thân mật với chàng trai giấu mặt không rõ có phải Phan Hoàng không

Cách đây ít hôm, cả Khánh Hà và Phan Hoàng không hẹn mà gặp lại cùng nhau bắt dân tình phải đoán xem "người ấy là ai". Trong khi nàng đăng ảnh nắm tay ai đó thì chàng cũng selfie cùng một cô gái giấu mặt sau icon trái tim.

Chưa kể, Khánh Hà còn đăng story với caption đầy thính là "style người phụ nữ sắp lấy chồng".

Khánh Hà được chàng trai giấu mặt hôn má, là thiếu gia Phan Hoàng hay đã có tình mới luôn rồi?-2Khánh Hà được chàng trai giấu mặt hôn má, là thiếu gia Phan Hoàng hay đã có tình mới luôn rồi?-3
Cả hai bắt dân tình đoán xem "người ấy là ai" với những hình ảnh úp mở

Khánh Hà được chàng trai giấu mặt hôn má, là thiếu gia Phan Hoàng hay đã có tình mới luôn rồi?-4
Khánh Hà và chiếc caption đầy thính

Là sao ta? Liệu cả hai đều đã có tình mới hay vẫn ở bên cạnh người cũ và chỉ thích giả vờ giấu giếm để dân tình tò mò chơi thôi nè? Hay twist là sắp có cái đám cưới to to để dân tình hóng đây?

Vì cặp đôi này có lịch sử chia tay chia chân 7749 lần rồi nên bây giờ ai cũng không khỏi đặt những câu hỏi về mối quan hệ hiện tại của họ.

Khánh Hà được chàng trai giấu mặt hôn má, là thiếu gia Phan Hoàng hay đã có tình mới luôn rồi?-5
Liệu Khánh Hà và Phan Hoàng có còn là một cặp không ta?

Những hình ảnh này đã khiến dân tình vẫn rôm rả bàn tán ra rất nhiều "thuyết âm mưu". Thực hư thế nào lại phải đành ngồi hóng người trong cuộc lên tiếng vậy.

Ảnh: Instagram NV

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khanh-ha-duoc-chang-trai-giau-mat-hon-ma-la-thieu-gia-phan-hoang-hay-da-co-tinh-moi-luon-roi-162200411063407602.htm

con nhà giàu

Tin tức mới nhất