Khánh Linh khoe số dư tài khoản khủng nhận từ Bùi Tiến Dũng

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Bùi Tiến Dũng đưa bà xã đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Tối qua, Nguyễn Khánh Linh hào hứng chia sẻ list quà nhận được từ Bùi Tiến Dũng nhân ngày 8/3 - Quốc tế Phụ nữ. Đó là một chiếc bánh kem được bí mật đặt trong tủ lạnh.

Đi làm về thấy mệt quá Khánh Linh đến tủ lạnh tìm đồ thì bất ngờ trông thấy chiếc bánh. Sau đó cô liền bỏ ra ăn thì ngã ngữa khi một chiếc thẻ ngân hàng được giấu bên trong bánh.

Mở tài khoản, bà mẹ hai con còn bất ngờ hơn khi số dư tài khoản có quá nhiều số 0. Đính kèm là lời nhắn: "Chúc vợ yêu 8/3 vui vẻ và hạnh phúc".

Khánh Linh khoe số dư tài khoản khủng nhận từ Bùi Tiến Dũng-1
Chiếc bánh kem "đắt đỏ" nhất Khánh Linh nhận được.

Dù không tiết lộ con số cụ thể nhưng dựa vào hình ảnh Khánh Linh chia sẻ có thể đoán sơ sơ Bùi Tiến Dũng đã bí mật chuyển khoản tặng vợ hàng chục triệu nhân dịp 8/3.

Chia sẻ của Khánh Linh khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ, trầm trồ trước sự ga lăng của trung vệ họ Bùi.

Khánh Linh khoe số dư tài khoản khủng nhận từ Bùi Tiến Dũng-2
Trong bánh kem chứa thẻ ngân hàng có số dư "khủng".

Trước đó, cũng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, Bùi Tiến Dũng đăng ảnh hạnh phúc bên vợ con. Đính kèm, anh gửi lời chúc: "Giây phút bình yên khi được ở bên cạnh 3 bông hoa này.

Nhân ngày 8/3, bố chúc 3 bông hoa xinh tươi của bố thật nhiều sức khoẻ, bình an, xinh đẹp, tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống".

Khánh Linh khoe số dư tài khoản khủng nhận từ Bùi Tiến Dũng-3

Ngoài ông xã, trong ngày đặc biệt của các chị em, Khánh Linh còn khoe nhận được quà từ một người đặc biệt nữa. Đó là bố ruột cô.

Ông đã hoa, một dành tặng con gái cùng hai cháu ngoại Sushi và Mochi (con gái Dũng - Linh).

"Ông ngoại lúc nào cũng chu đáo nhất. Mẹ Linh thắc mắc sao ông đặt nhiều hoa thế thì ông bảo cái gì ra cái đấy. Lãng hoa của mẹ Linh, còn bó hoa baby là của Sushi & Mochi", Khánh Linh chia sẻ.

Khánh Linh khoe số dư tài khoản khủng nhận từ Bùi Tiến Dũng-4
Quà bố ruột dành tặng Khánh Linh và các cháu.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-linh-khoe-so-du-khung-nhan-tu-bui-tien-dung-n-298733.html

Bùi Tiến Dũng Ngày 8/3

Tin tức mới nhất