Khánh Linh The Face: 'Bố là người trực tiếp phẫu thuật sửa mũi cho mình'

Trước những thắc mắc của khán giả về sự khác biệt nhan sắc của quá khứ và hiện tại, "nữ hoàng lookbook" Hà Nội đã khẳng định mình có sửa mũi và niềng răng.

Nguyễn Đặng Khánh Linh (Sinh năm 1995 tại Hà Nội) là thí sinh nổi bật và nhận được nhiều sự chú ý tại cuộc thi The Face năm nay. Cô nàng đến từ Hà Nội sở hữu vẻ đẹp sang trọng, ngọt ngào cũng vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Đặc biệt, Khánh Linh còn được nhận xét là khá giống hot girl Tâm Tít.

Sau khi The Face lên sóng, nhiều cư dân mạng đã nhanh tay tìm lại một số ảnh cũ của Khánh Linh và so sánh với vẻ đẹp hiện tại của cô nàng.

Có thể thấy, trong quá khứ Khánh Linh vẫn rất xinh đẹp, tuy nhiên mũi, cằm của cô nàng hiện tại gọn gàng, thanh thoát khiến tổng thể khuôn mặt của Khánh Linh cân đối và hài hòa hơn hẳn. Nhiều người đã đặt nghi vấn rằng "nữ hoàng look book" đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc hoàn hảo như hiện tại.



Khánh Linh có nhiều sự thay đổi trong nhan sắc, nhất là ở phần cằm và mũi


Nhan sắc 9X hiện tại sắc sảo và thanh thoát hơn rất nhiều


Trước những thắc mắc này, Khánh Linh đã lên tiếng khẳng định trên trang cá nhân rằng mình đã sửa mũi và niềng răng. 9X cho biết với cô, phẫu thuật thẩm mỹ là điều hoàn toàn bình thường và Linh cảm thấy khá may mắn khi mình sửa xong thì khá hợp.

Cô bạn bày tỏ quan điểm rằng mình không thi hoa hậu và cuộc thi The Face thì không có tiêu chí là thí sinh không được phẫu thuât thẩm mĩ nên cô bạn cũng không có gì phải giấu diếm.

Đặc biệt, bác sĩ phẫu thuật mũi cho Khánh Linh chính là ba của cô nàng. Ba của Khánh Linh là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nên đã trực tiếp tư vấn và thực hiện chỉnh mũi cho 9X.



Nữ hoàng look book đã sửa mũi


... và niềng răng


Bên cạnh việc sữa mũi, niềng răng là thứ khiến khuôn mặt Khánh Linh có những thay đổi đáng kể. Niềng răng giúp khuôn mặt có Linh thanh thoát hơn, cằm cũng có cảm giác thon gọn hơn.

Cô bạn cho biết nhiều người ở Việt Nam vẫn e ngại việc niềng răng nhưng việc này rất phổ biến ở nước ngoài và có lợi ích rất lớn trong việc khiến bạn đẹp hơn.

Khánh Linh cũng cho biết, sở dĩ nhan sắc của mình thay đổi theo thời gian là do cô bạn biết makeup, biết chưng diện quần áo, tóc tai cũng như biết dùng phần mềm... sống ảo hơn.

Cuối cùng, cô bạn nhấn mạnh rằng mình chỉ làm đẹp để có thể hiểu bản thân cùng như yêu bản thân hơn. "Có 1 điều mà mình luôn tự tin, đó là mình biết xấu ở chỗ nào, để mình phấn đấu hay là, mình biết cách làm đẹp cho bản thân.

Mình nghĩ một cô gái mà không biết cách làm đẹp, thì là thiếu sót lớn. Chúng ta là phái đẹp mà, đẹp là quyền cũng là nghĩa vụ của chúng ta" - Khánh Linh cho biết.



Nhan sắc vô cùng cuốn hút của cô bạn hiện tại


Trẻ trung và rạng rỡ dù không trang điểm cầu kì


Thần thái rất sang trọng và quyến rũ


Bình luận về những chia sẻ của cô nàng, HLV Minh Tú cũng hóm hỉnh cho biết: "Đẹp tự nhiên chứ không tự nhiên mà đẹp".
 

Theo Trí Thức Trẻ


The Face 2017 quizz Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao