Khánh Linh 'The Face' bức xúc khi bị gọi là chị gái Thị Nở

Mới đây, Khánh Linh đã lên tiếng trước những thông tin cho rằng mình giống “chị gái Thị Nở”.



Từ những tập đầu tiên, chương trình The Face 2017 - Gương mặt thương hiệu đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Bên cạnh màn tranh luận gay gắt từ bộ 3 huấn luyện viên quyền lực, dàn thí sinh năm nay cũng tạo nhiều ấn tượng. 

Điển hình là "Nữ hoàng look book" Khánh Linh - thành viên team HLV Minh Tú. Khánh Linh hiện là cái tên nổi bật nhất The Face năm nay. Ngoài những giây phút thăng hoa trên sàn catwalk, những tiết lộ về ngoại hình xinh đẹp của Khánh Linh cũng khiến nhiều người chú ý.
 

Khánh Linh 'The Face' bức xúc khi bị gọi là chị gái Thị Nở -1
Dòng chia sẻ của Khánh Linh trên trang cá nhân thu hút sự chú ý.
 

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô gái này còn được “điểm mặt biết tên” khi là bản sao của hot girl Tâm Tít.

Thừa nhận để có nhan sắc "vạn người mê" như hiện tại mình đã phải nhờ đến công nghệ dao kéo, Khánh Linh cho biết cô đã trải qua quá trình đại tu: sửa mũi, niềng răng. Nhờ vậy, gương mặt cô đầy đặn - cân đối hơn rất nhiều.
 

Khánh Linh 'The Face' bức xúc khi bị gọi là chị gái Thị Nở -2
Cô gái này còn được ví là bản sao của Tâm Tít
 

Tuy nhiên, sau khi thừa nhận bản thân từng phẫu thuật thẩm mỹ, Linh đã nhận không ít lời chê bai từ mọi người. Mới đây, Khánh Linh đã lên tiếng trước những thông tin cho rằng mình giống “chị gái Thị Nở”.

Theo đó, "Nữ hoàng look book" viết: “Dạo này gặp nhiều bạn bị vỡ mộng về mình quá. Mình cũng bình thường như bao người thôi. Mình có ước mơ giản dị là được đẹp lên. 

Xấu cũng chê, đẹp lên cũng chê. Bây giờ mọi người nói Linh phải làm sao? ‘Chị gái Thị Nở’ chuẩn bị livestream tâm sự với mọi người một chút”.

Sau khi dòng trạng thái này được đăng tải đã thu hút hàng ngàn lượt like và chia sẻ từ mọi người. Không ít lời động viên được gửi tới Khánh Linh.
 

Khánh Linh 'The Face' bức xúc khi bị gọi là chị gái Thị Nở -3
Để có nhan sắc xinh đẹp như hiện tại, Khánh Linh thừa nhận bản thân tưng phẫu thuật thẩm mỹ.
 

“Em vừa mới gặp chị Linh cách đây nửa tiếng. Chị xinh lắm, rất hiền và thân thiện. Thế kỷ 21 rồi, ai cũng muốn đẹp lên, không ai muốn xấu đi. Ít nhất dám làm đẹp cho bản thân và không hề phủ nhận con người của quá khứ. Chúc chị luôn thành công”.

“Ảnh ngày trước Linh cũng đáng yêu mà. Tuy là lúc đó chưa làm răng nhưng răng khểnh cũng rất duyên. Nhiều người nhìn ảnh Linh bây giờ thấy xinh nên khi nhìn ảnh cũ thấy không quen. Dù sao cũng cố lên Linh nhé. Sống vì mình trước đã”,... là những ý kiến mọi người để lại.

Nguyễn Đặng Khánh Linh (sinh năm 1995), đến từ Hà Nội được nhiều người phong tặng "Nữ hoàng look book". Hiện, cô nàng đang là thí sinh dự thi The Face 2017, thuộc team Minh Tú.
 

Khánh Linh 'The Face' bức xúc khi bị gọi là chị gái Thị Nở -4
Khánh Linh hiện đang là một trong những ứng cử viên sáng giá của "The Face 2017"
 

Những ngày qua, Khánh Linh thu hút sự chú ý khi vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Thay vì im lặng hay phủ nhận, người đẹp Hà Thành thẳng thắn thừa nhận mình đã nhờ cậy dao kéo. Cô cũng công khai người trực tiếp làm phẫu thuật chỉnh mũi chính là bố của cô - một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

"'The Face' không có tiêu chí thí sinh không được phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi thấy buồn khi một số thông tin cho rằng tôi phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, trong khi trước giờ tôi chưa từng phủ nhận. Ai đã gặp trực tiếp và hỏi, tôi đều thẳng thắn trả lời", Khánh Linh thừa nhận.

Cùng xem thêm một số hình ảnh về cô nàng 9X xinh đẹp:
 

Khánh Linh 'The Face' bức xúc khi bị gọi là chị gái Thị Nở -5Khánh Linh 'The Face' bức xúc khi bị gọi là chị gái Thị Nở -6Khánh Linh 'The Face' bức xúc khi bị gọi là chị gái Thị Nở -7Khánh Linh 'The Face' bức xúc khi bị gọi là chị gái Thị Nở -8
Khánh Linh 'The Face' bức xúc khi bị gọi là chị gái Thị Nở -9
Khánh Linh 'The Face' bức xúc khi bị gọi là chị gái Thị Nở -10
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-linh-the-face-buc-xuc-khi-bi-goi-la-chi-gai-thi-no-n-124237.html

hotface khánh linh the face The Face 2017 Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất