Khánh Linh The Face: 'Tôi từng là chủ trại chó trước khi nổi tiếng'

Bên cạnh đó, học trò HLV Minh Tú tiết lộ: "Nghệ thuật chỉ là ghé qua, kinh doanh mới là niềm đam mê thực sự của tôi".

Khép lại ồn ào tại The Face 2017 - Gương mặt thương hiệu, Khánh Linh nhanh chóng lấy lại phong độ. Bước ra từ một chương trình với đầy ắp cơ hội trở thành người của showbiz, tuy nhiên, chân dài họ Nguyễn đã chọn kinh doanh là hướng đi.

Nói về quyết định "ngó lơ" nghệ thuật, học trò Minh Tú chia sẻ: "Tôi thừa nhận mình là người ghé qua nghệ thuật, không có niềm đam mê. Với mỗi quyết định trong cuộc đời, có rất nhiều lý do. Nhưng với tôi chỉ là 2 chữ ĐAM MÊ và DUYÊN.

Khánh Linh The Face: 'Tôi từng là chủ trại chó trước khi nổi tiếng'-1
Khánh Linh thừa nhận không có niềm đam mê với nghệ thuật.
 

Niềm đam mê lớn nhất trong tôi vẫn là kinh doanh nên đã quyết định dừng chân trước ngưỡng cửa nghệ thuật. Tôi chưa bao giờ ngừng suy nghĩ về kinh doanh và luôn mong muốn có thương hiệu riêng của bản thân,

Tôi quan niệm sẽ làm những thứ mình thích và không suy nghĩ quá nhiều xem cái nào lợi hơn và cuối cùng, tôi đã có cho mình một thương hiệu làm đẹp đầu tiên".
 

Khánh Linh The Face: 'Tôi từng là chủ trại chó trước khi nổi tiếng'-2
Khánh Linh hiện đang là bà chủ của một thương hiệu làm đẹp.
 

Từ một cô gái không ai biết đến rồi bất ngờ trở thành người mẫu, được mời tham gia casting The Face và bây giờ là bà chủ, Khánh Linh thú nhận tất cả đều nằm ngoài dự định của cô.

"Từ cô gái bình thường, chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ trở thành người mẫu. Cái duyên làm người mẫu ảnh đến, rồi 'The Face' và cơ hội nổi tiếng,... Tôi nhớ rõ ngày shop quần áo đầu tiên liên hệ. Khi đó tôi còn e ngại, không muốn nhận lời, sợ rằng mình không làm tốt.

Giây phút nhận được lời mời casting của 'The Face' cũng vậy, tôi cũng rất lo lắng vì bản thân chưa từng tham gia cuộc thi nào. Tôi vẫn quyết định tham gia để được học và trải nghiệm".

Khánh Linh The Face: 'Tôi từng là chủ trại chó trước khi nổi tiếng'-3
Với Khánh Linh, thành công đến với cô đều rất nhanh và bất ngờ.
 

Khánh Linh chia sẻ cảm xúc khi tham gia The Face năm nay: "'The Face' thực sự là một trải nghiệm rất đẹp trong đời. Tại sao lại đẹp? Bởi ở đó có niềm vui, hạnh phúc nhưng cũng có nỗi buồn, sự tiếc nuối.

Quan trọng nhất, tôi gặp được nhiều người, thấy được tài năng của họ. Vì có niềm tin rất lớn vào cái duyên nên tôi tin rằng: Nếu còn duyên với nghệ thuật, nghệ thuật sẽ tìm đến với tôi".

Khánh Linh The Face: 'Tôi từng là chủ trại chó trước khi nổi tiếng'-4
Khánh Linh bên HLV Minh Tú và những người bạn tại "The Face 2017".
 

"Ngó lơ" nghệ thuật, Khánh Linh cũng đồng thời tiết lộ cô từng trải qua "trăm nghề" trước khi là bà chủ.

"Ba năm qua tôi đã làm việc rất chăm chỉ: Từ một cô gia sư đến một chủ trại chó, rồi làm người mẫu ảnh. Tất cả chỉ là để tích cóp kinh nghiệm, tiền bạc dồn vào đam mê này. Hiện tại được làm việc với đam mê của mình, cho dù nó như một 'đứa trẻ' nhưng tôi thực sự rất vui vì đã lựa chọn nó", Khánh Linh bộc bạch.
 

Khánh Linh The Face: 'Tôi từng là chủ trại chó trước khi nổi tiếng'-5
Khánh Linh từng trải qua trăm thứ nghề.
 

Nói về hiện tại, chân dài sinh năm 1995 cho biết: "Tôi muốn dành tâm sức và niềm đam mê chăm sóc cho 'đứa con' của mình'". Về tương lai, Khánh Linh úp mở: "Có thể các bạn sẽ thấy tôi trở thành một doanh nhân, một diễn viên và cũng có thể lại là một beauty blogger".
 

Khánh Linh The Face: 'Tôi từng là chủ trại chó trước khi nổi tiếng'-6
Không gian làm việc sang trọng của Khánh Linh.
 

Cuối lời chia sẻ, Khánh Linh nhận định: "Tôi là người rất thích những điều bất ngờ đến với mình trong cuộc sống. Tôi thích thay đổi, thích thử thách bản thân. Dù là thành công hay thất bại, tôi đều rất trân trọng. Với tôi, cuộc sống đơn giản là trải nghiệm - trải nghiệm càng phong phú".
 

Khánh Linh The Face: 'Tôi từng là chủ trại chó trước khi nổi tiếng'-7
"Dù là thành công hay thất bại tôi đều rất trân trọng"
 

Khánh Linh tên đầy đủ là Nguyễn Đặng Khánh Linh, đến từ Hà Nội. Trước đó, cô từng được biết đến với danh hiệu "Nữ hoàng look book".

Xuất hiện tại The Face 2017, Khánh Linh gây ấn tượng bởi sắc vóc cân đối. Vượt qua 2 vòng thi đầu, đến tập 3, dù được nhận xét là đi catwalk tốt nhưng cô bị HLV Lan Khuê chọn là thí sinh dừng chân.
 


Clip loại thí sinh "The Face" ở tập 3.

Khánh Linh The Face: 'Tôi từng là chủ trại chó trước khi nổi tiếng'-8
Khánh Linh òa khóc khi nhận quyết định loại từ HLV Lan Khuê
 

Quyết định loại Khánh Linh, hai HLV Lan Khuê và Minh Tú đã xảy ra tranh luận "nảy lửa". Là ngòi nổ cuộc chiến Minh Tú - Lan Khuê, Khánh Linh lên tiếng bênh "chị thỏ nâu".

Khánh Linh The Face: 'Tôi từng là chủ trại chó trước khi nổi tiếng'-9
Khánh Linh lên tiếng bảo vệ huấn luyện viên Minh Tú.
 

Bên cạnh những câu chuyện xoay quanh việc bị loại, Khánh Linh còn gây chú ý khi là người dám làm dám chịu, thừa nhận nhờ cậy dao kéo để có nhan sắc xinh đẹp như hiện tại. Học trò Minh Tú đã sửa mũi, niềng răng.

“Tôi có phẫu thuật thẩm mỹ không? Có, tôi niềng răng và sửa mũi. Tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện quá bình thường, và tôi thấy bản thân may mắn khi sửa khá hợp. Tôi không thi hoa hậu, 'The Face' cũng không có tiêu chí thí sinh không được phẫu thuật thẩm mỹ...", cô khẳng định.
 

Khánh Linh The Face: 'Tôi từng là chủ trại chó trước khi nổi tiếng'-10
Nhan sắc của Khánh Linh ở quá khứ và hiện tại.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


khánh linh the face The Face 2017

Tin tức mới nhất