Khánh My bị 'móc họng' dù lâu lắm mới lại chửi xéo Ngọc Trinh

Bóng gió ai đó sống ảo, Khánh My không ngờ bị dân mạng chất vấn ngược...

Mới đây, Khánh My trở thành tâm điểm chú ý với bài đăng được cho là chửi xéo Ngọc Trinh sống ảo. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, nữ diễn viên cũng vấp phải lời mỉa mai.

Một tài khoản mạng trực tiếp "cà khịa" Khánh My dưới phần bình luận: "Thế em không ảo à...?".

Trước lời chất vấn ngược, Khánh My gay gắt: "Tôi cho bạn kiếm được lý do tôi sống ảo đó. Tôi không có nhu cầu sống ảo nha. Tự tìm hiểu đi sao phải hỏi. Công việc của tôi thì tôi luôn chọn công việc nào vừa giúp mình, vừa giúp người bạn à. Tôi luôn tâm đắc câu: Đức năng thắng số".

Khánh My bị móc họng dù lâu lắm mới lại chửi xéo Ngọc Trinh-1Khánh My bị móc họng dù lâu lắm mới lại chửi xéo Ngọc Trinh-2
Khánh My quả quyết: "Tôi không có nhu cầu sống ảo".

Ngày 12/5, Khánh My gây xôn xao khi đăng bài viết bóng gió về ai đó trong showbiz sống ảo, "nổ" tài sản và thu nhập, gần đây còn chơi tiền ảo... Nói chung nhân vật này chỉ có "ảo".

"Giờ toàn thấy thông tin người của 'công chúng' mà 'nổ' banh xác không? Nào là kinh doanh kiếm vài tỷ trên tháng, kiếm tiền trong 30 giây?

Nào là siêu xe, siêu sống ảo, siêu tiền ảo, PR gian dối. Ôi đời nó ảo đủ trò", Khánh My gay gắt.

Khánh My bị móc họng dù lâu lắm mới lại chửi xéo Ngọc Trinh-3
Khánh My bị cho là móc mỉa Ngọc Trinh.

Dù không chỉ đích danh ai nhưng câu từ động chạm Khánh My bị cho là đá xéo Ngọc Trinh. Cụ thể, tất cả những gì nữ diễn viên Mỹ Nhân Sài Thành đề cập đều là những kiểu lùm xùm gắn với mẫu nội y thời gian qua.

Theo đó, Ngọc Trinh liên tục bị Nathan Lee vạch mặt sống ảo, nổ về tài sản... Thu nhập của chân dài Trà Vinh được Vũ Khắc Tiệp hé lộ "5 đến 7 tỷ mỗi tháng là chuyện bình thường".

Mới đây nhất, "nữ hoàng nội y" than thở việc bị mất 2 triệu đô (khoảng 46 tỷ đồng) vì đầu tư vào tiền ảo. Thậm chí, Ngọc Trinh còn chụp ví điện tử với tài khoản 10 triệu USD (hơn 230 tỷ đồng)... để chứng minh mình không "nổ" sự việc số tiền lớn ra đi.

Khánh My bị móc họng dù lâu lắm mới lại chửi xéo Ngọc Trinh-4

Khánh My và Ngọc Trinh là "cặp đôi oan gia" của showbiz Việt.

Nhiều năm trước, Khánh My từng được cho là đá đểu đồng nghiệp sống ảo. Đỉnh điểm là lùm xùm giật bồ của cặp mỹ nhân vào năm 2014. Lúc đó, có nhiều tin đồn Khánh My cướp bạn trai đại gia của Ngọc Trinh.

Đến năm 2015, Ngọc Trinh bất ngờ nhắc lại chuyện cũ khi được hỏi đến: "Giờ xong rồi, tôi không muốn nhắc tới 'yêu nhền nhện' đó nữa".

Về phía mình, Khánh My phủ nhận cáo buộc: "Tôi không biết từ đâu có tin đồn ác ý như thế. Mới đây tôi còn thấy người ta gọi mình là 'yêu nhền nhện' nữa, thật quá đáng".

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-my-bi-moc-hong-sau-nghi-van-chui-xeo-ngoc-trinh-n-261489.html

Khánh My Showbiz Việt Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất