Khánh My bị móc mỉa thua kém 'kẻ thù truyền kiếp' Ngọc Trinh

Bức xúc khi bị so sánh, Khánh My gay gắt đáp trả anti-fan, không quên ẩn ý mỉa mai mẫu nội y...

Thời gian qua, Khánh My liên tục lên tiếng bàn luận các vấn đề nóng trong xã hội. Cụ thể, nữ diễn viên lên án hành động sống ảo và lừa đảo của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Sau khi vạch mặt dàn "hotgirl tài chính", Khánh My mới đây tiếp tục công kích "một số bạn trong showbiz được mang danh người của công chúng mà cũng làm công việc hại mình, hại người thời 4.0".

Khánh My bị móc mỉa thua kém kẻ thù truyền kiếp Ngọc Trinh-1Khánh My bị móc mỉa thua kém kẻ thù truyền kiếp Ngọc Trinh-2
Khánh My đá xéo một số nhân vật showbiz làm việc "hại mình, hại người".

Không nhắc đích danh ai nhưng chia sẻ "động chạm" đã vô tình đưa Khánh My vào thị phi. Bên cạnh ý kiến đồng tình, một số cho rằng chân dài đang "ế show mùa dịch nên đu bám scandal người khác để đánh bóng tên tuổi".

Thậm chí, có Facebooker còn mắng Khánh My sân si, nhỏ nhen, nên mãi không thể bằng Ngọc Trinh - "kẻ thù" nhiều năm của cô. "Tranh nhau người đàn ông có vợ, chị Trinh còn có cách mà kiếm tiền, chứ cái thứ như chị My có được book quảng cáo đâu mà... hại mình, hại người", người này gay gắt.

Khánh My bị móc mỉa thua kém kẻ thù truyền kiếp Ngọc Trinh-3
Khánh My bị móc mỉa thua kém kẻ thù truyền kiếp Ngọc Trinh-4
Khánh My đáp trả khi bị mỉa mai thua kém Ngọc Trinh.

Bức xúc khi bị so sánh, Khánh My gay gắt đáp trả anti-fan, không quên ẩn ý mỉa mai mẫu nội y: 

"Chị không thiếu em nhé. Chẳng qua là chị từ chối không nhận và không tham tiền để hại người, vì chị có cái não và đủ hiểu biết để phân tích cái nào nên, cái nào không. Và chị chọn công việc có tâm, có đức chị làm.

Phim chị càng không thiếu dự án mời chị. Phim chị chọn vai phù hợp, còn không thì từ chối thẳng, chứ không tự bỏ tiền làm phim để có phim đóng em nhé".

Khánh My bị móc mỉa thua kém kẻ thù truyền kiếp Ngọc Trinh-5
Ngọc Trinh từng mạnh tay chi 18 tỷ đồng làm bộ phim "Vòng Eo 56". Phim kể về chính cuộc đời Ngọc Trinh và do cô làm nhà sản xuất, kiêm đóng vai chính.

Nhiều năm qua, Khánh My - Ngọc Trinh được cho là cặp mỹ nhân "không đội trời chung".

Sau lùm xùm "giật bồ" trong quá khứ, gần đây Khánh My đá xéo ai đó sống ảo, "nổ" tài sản và thu nhập, gần đây còn chơi tiền ảo... Nói chung nhân vật này chỉ có "ảo".

Trùng hợp thay, đây cũng là những ồn ào gắn với Ngọc Trinh thời gian qua.

Khánh My bị móc mỉa thua kém kẻ thù truyền kiếp Ngọc Trinh-6

Mới đây nhất, Khánh My tiếp tục bị nghi "cà khịa" hình thể Ngọc Trinh. Nguyên nhân xuất phát từ bình luận của bạn gái Tiến Vũ trên trang cá nhân.

Khi được một tài khoản khen đẹp, Khánh My liền trả lời: "Đẹp nhưng phải săn chắc và khỏe nè. Chứ 'người đẹp nội y' mà người 'chảy xệ', không săn chắc nó kỳ lắm".

Khánh My bị móc mỉa thua kém kẻ thù truyền kiếp Ngọc Trinh-7
Khánh My bị cho là "cà khịa" Ngọc Trinh.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-my-bi-moc-mia-thua-kem-ke-thu-truyen-kiep-ngoc-trinh-n-269730.html

Khánh My Showbiz Việt Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao