Khánh My đá xéo mẫu nội y sống ảo, Ngọc Trinh cớ gì bị réo tên?

Dù Khánh My không nhắc đích danh đồng nghiệp chuyên mặc nội y, song dân mạng chỉ điểm Ngọc Trinh vì những chi tiết trùng hợp.

Mới đây, Khánh My đăng đàn bày tỏ bức xúc khi tên tuổi bị mang ra so sánh.

Từng là người mẫu đại diện nhiều thương hiệu đồ lót nổi tiếng, và cũng được biết đến là "người mẫu nội y", song Khánh My không thích việc bị mang ra so sánh với một người mẫu khác chuyên "trị" loại trang phục này, thậm chí có danh hiệu tự phong.

Khánh My đá xéo mẫu nội y sống ảo, Ngọc Trinh cớ gì bị réo tên?-1

"Sao cứ so sánh mình với những người không liên quan hoặc đem danh hiệu 'tự xưng' của họ để so sánh với mình nhỉ? Có liên quan không?

Mình luôn có vị trí đứng của riêng mình và không ai so sánh được với mình. Mỗi người một cuộc sống, mỗi người ở một đẳng cấp khác nhau nên so sánh là quá khập khiễng. 

Thành công và danh hiệu mình đạt được thì phải được tất cả mọi người công nhận thì đó mới gọi là thành công. Còn tự 'vỗ ngực xưng danh' thì ai mà không làm được", Khánh My sâu cay. 

Khánh My đá xéo mẫu nội y sống ảo, Ngọc Trinh cớ gì bị réo tên?-2Khánh My đá xéo mẫu nội y sống ảo, Ngọc Trinh cớ gì bị réo tên?-3
Người mẫu, diễn viên Khánh My.

Chân dài cũng gay gắt nói thêm: "Ví dụ cả hoa hậu cũng thế, bạn có thể bỏ vài tỷ hoặc vài trăm triệu ra mua danh xưng hoa hậu không chân chính thì cũng chẳng ai coi bạn là hoa hậu cả, chỉ phí công phí của mà thôi.

Nên sống chân thật nhất với đúng vị trí của mình sẽ tốt hơn. Sống ảo, sân si làm gì khi vạn vật sẽ luôn trở về đúng vị trí của nó mà thôi".

Nhắc đến đồng nghiệp chuyên mặc nội y và tự phong danh hiệu, lại có giải "hoa hậu không chân chính", tính cách thì "sống ảo, sân si", Khánh My gợi cho dân mạng nhớ tới Ngọc Trinh. 

Nhiều người réo tên "nữ hoàng nội y" phía dưới bài viết, bởi hầu hết chi tiết đều có sự trùng hợp. Qua đó, họ cho rằng Khánh My có ý đồ đá xéo.

Khánh My đá xéo mẫu nội y sống ảo, Ngọc Trinh cớ gì bị réo tên?-4
Ngọc Trinh từng đăng quang "Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011", nhưng bị dư luận gắn mác "hoa hậu ao làng". Danh xưng "nữ hoàng nội y" của cô cũng chưa được tổ chức hay hội nhóm nào công nhận.

Khánh My đá xéo mẫu nội y sống ảo, Ngọc Trinh cớ gì bị réo tên?-5
Khánh My liệu có đá xéo Ngọc Trinh, hay chỉ là suy đoán của dân mạng?

Nhiều năm qua, Khánh My - Ngọc Trinh được cho là cặp mỹ nhân "không đội trời chung". 

Sau lùm xùm "giật bồ" trong quá khứ, gần đây Khánh My đá xéo ai đó sống ảo, "nổ" tài sản và thu nhập, gần đây còn chơi tiền ảo... Nói chung nhân vật này chỉ có "ảo".

Trùng hợp thay, đây cũng là những ồn ào gắn với Ngọc Trinh thời gian qua.

Khánh My đá xéo mẫu nội y sống ảo, Ngọc Trinh cớ gì bị réo tên?-6

Mới đây nhất, Khánh My tiếp tục bị nghi "cà khịa" hình thể Ngọc Trinh. Nguyên nhân xuất phát từ bình luận của bạn gái Tiến Vũ trên trang cá nhân.

Khi được một tài khoản khen đẹp, Khánh My liền trả lời: "Đẹp nhưng phải săn chắc và khỏe nè. Chứ 'người đẹp nội y' mà người 'chảy xệ', không săn chắc nó kỳ lắm".

Khánh My đá xéo mẫu nội y sống ảo, Ngọc Trinh cớ gì bị réo tên?-7
Khánh My bị nghi mỉa mai sắc vóc Ngọc Trinh.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-my-da-xeo-mau-noi-y-song-ao-ngoc-trinh-co-gi-bi-reo-ten-n-267402.html

Khánh My Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất