Từ chối Trường Giang, Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên đình đám vì lộ clip sex Tiến Vũ

Khép lại ồn ào từ chối khi Trường Giang "thả thính", Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên Tiến Vũ. Xác nhận với bạn bè về mối quan hệ với Khánh My, Tiến Vũ khẳng định: "Người ta yêu nhau mà".

Tháng 5/2018, Khánh My chiếm sóng làng giải trí khi lên tiếng cho biết: "Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương". Tố danh hài xứ Quảng lăng nhăng mê gái, người mẫu họ Nguyễn từ chối thẳng thừng khi "Mười Khó" theo đuổi cô vì không phải gu.

Từ chối Trường Giang, Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên đình đám vì lộ clip sex Tiến Vũ-1

Công khai thói đa tình của Trường Giang vào thời điểm ra mắt phim mới đã khiến Khánh My bị nghi ngờ tung chiêu PR cho sản phẩm nghệ thuật. Trước áp lực dư luận, nữ diễn viên Mỹ nhân Sài thành thanh minh: "Tôi lên tiếng vụ Trường Giang vì không muốn bị đồn là người thứ ba".

Từ chối Trường Giang, Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên đình đám vì lộ clip sex Tiến Vũ-2

Khép lại ồn ào từ chối khi Trường Giang "thả thính", Khánh My trở lại cuộc sống đời thường. Chia sẻ sắc vóc ngày càng xinh đẹp quyến rũ, nữ diễn viên cũng cập nhật niềm vui đời tư tình yêu.

Để trạng thái "Đang hẹn hò" trên Facebook và tiết lộ mình là "hoa đã có chủ" nhưng Khánh My từ chối chia sẻ thêm về người đàn ông hiện tại.

Từ chối Trường Giang, Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên đình đám vì lộ clip sex Tiến Vũ-3

Sau nhiều lần lấp lửng khi đăng tải hình ảnh đơn lẻ ôm hoa hồng - loài hoa tượng trưng cho tình yêu, Khánh My mới đây lần đầu công khai hình ảnh sánh đôi bên Tiến Vũ - nam diễn viên Tháng năm rực rỡ từng lộ clip sex hồi tháng 6 vừa qua.

Từ chối Trường Giang, Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên đình đám vì lộ clip sex Tiến Vũ-4
Từ chối Trường Giang, Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên đình đám vì lộ clip sex Tiến Vũ-5Từ chối Trường Giang, Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên đình đám vì lộ clip sex Tiến Vũ-6
Từ chối Trường Giang, Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên đình đám vì lộ clip sex Tiến Vũ-7
Khánh My công khai khoảnh khắc lãng mạn bên Tiến Vũ.

Khoảnh khắc "tình bể bình" được chia sẻ vào thời điểm tin đồn cả hai đang bí mật hẹn hò lan truyền mạnh khiến nghi án yêu đương của My - Vũ càng thêm xác định. Dù không lên tiếng trước truyền thông nhưng họ thường xuyên công khai "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Lục lại trang cá nhân của Tiến Vũ, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi nam diễn viên khá cởi mở về mối quan hệ với Khánh My. Tích cực tương tác với nhau trên mạng xã hội, nam diễn viên họ Đỗ còn cập nhật khoảnh khắc ngồi bên bạn gái đang cười thoải mái làm ảnh bìa.

Đáng chú ý, cả hai cũng dùng những từ ngữ khẳng định chủ quyền yêu đương như: "I love you", "Love you, too"... vô cùng tình cảm để bình luận qua lại.

Từ chối Trường Giang, Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên đình đám vì lộ clip sex Tiến Vũ-8
Từ chối Trường Giang, Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên đình đám vì lộ clip sex Tiến Vũ-9
Tiến Vũ và Khánh My sánh đôi bên nhau trên mọi cung đường của cuộc sống.

Đăng ảnh nắm tay Khánh My tình cảm trên xe hơi, nam diễn viên Tháng năm rực rõ bày tỏ: "Thương vợ nhiều lắm, bao nhiêu lần làm vợ buồn và khóc vì chồng. Chồng sẽ bỏ hết những tính xấu của chồng là vì vợ và là vì bản thân chồng nhé. Chồng sẽ vì vợ làm tất cả vì sau này, từ nay vợ sẽ chỉ có hạnh phúc thôi không bao giờ phải buồn nữa đâu". Đính kèm theo đó, Tiến Vũ đặt hashtag: "I love you" "Xin lỗi vợ yêu".

Từ chối Trường Giang, Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên đình đám vì lộ clip sex Tiến Vũ-10
Tiến Vũ xưng "vợ - chồng" với Khánh My.

Trước đó, Tiến Vũ chia sẻ hình ảnh khóa môi Khánh My khi người yêu hóa thiên thần: "Cô ấy nói rằng, tôi là người đàn ông thuộc dạng badboy - cậu bé hư nhất cô ấy từng quen nhưng vì một điểm tốt mà xóa đi bao nhiêu điểm xấu".

Từ chối Trường Giang, Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên đình đám vì lộ clip sex Tiến Vũ-11

Gần đây nhất, Khánh My đăng ảnh tình cảm bên Tiến Vũ và rủ anh "đi bão" khi đội tuyển bóng đá Việt Nam xuất sắc giành ngôi vô địch tại AFF Cup. Rất hào hứng, nam diễn viên Tháng năm rực rỡ thả icon trái tim: "30 giây nữa mình có mặt".

Từ chối Trường Giang, Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên đình đám vì lộ clip sex Tiến Vũ-12
Khánh My và Tiến Vũ đi bão khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup.

Không chỉ sánh đôi lúc an yên, cả hai cũng bên nhau khi khó khăn. Khi Tiến Vũ than vãn vì gặp sự cố trong cuộc sống: "Đừng khóc vì chuyện đã kết thúc. Hãy cười vì nó đã xảy ra", Khánh My động viên: "Mình thích bạn thế này. Hãy lạc quan và thay đổi tư duy Vũ ạ. Hãy lạc quan và nhìn cuộc đời này tươi đẹp, nó sẽ tự động đối đãi tốt với mình".

Ngày 19/12 vừa qua, Tiến Vũ chia sẻ tình hình sức khỏe đang có vấn đề. Đăng tải hình ảnh được một cô gái động viên khi tay phải cắm kim truyền, nam diễn viên viết: "Cảm ơn vì những gì đã xảy ra với tôi. Để cho tôi biết bạn là con người như thế nào".

Từ chối Trường Giang, Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên đình đám vì lộ clip sex Tiến Vũ-13
Tiến Vũ xúc động khi được bạn gái chăm sóc lúc ốm đau.

Bên dưới chia sẻ của Tiến Vũ, một người bạn đã trách Khánh My. Khi người này phân vân: "Vũ lại đi viện tiếp à, sao My xài phá vậy?", nữ diễn viên cười thích chí hồi đáp: "Sao lại nói em vậy. Em không có nhé".

Dù chưa lên tiếng trên truyền thông nhưng qua hình ảnh khóa môi ngọt ngào cùng lời lẽ yêu thương gọi nhau là "vợ - chồng", nhiều người cho rằng Tiến Vũ và Khánh My hiện đang là một cặp.

Xác nhận với bạn bè khi đăng ảnh "tình bể bình" với Khánh My, Tiến Vũ khẳng định: "Người ta yêu nhau mà".

Từ chối Trường Giang, Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên đình đám vì lộ clip sex Tiến Vũ-14

Từ chối Trường Giang, Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên đình đám vì lộ clip sex Tiến Vũ-15
Tiến Vũ xác nhận đang yêu đương hẹn hò Khánh My

Bước vào showbiz thử sức trong nhiều lĩnh vực nhưng Tiến Vũ chỉ ghi dấu ấn với khán giả từ vai diễn chàng hotboy Đông Hồ của Tháng năm rực rỡ và thầy giáo trong phim điện ảnh Em gái mưa. Với ngoại hình điển trai, thân hình chuẩn 6 múi cùng diễn xuất tự nhiên, chàng trai họ Đỗ được đánh giá là diễn viên trẻ tiềm năng của điện ảnh Việt.

Tháng 6/2018, clip phòng the được cho là của mỹ nam Tháng năm rực rỡ lan truyền trên mạng xã hội. Dù khuôn mặt đã bị che nhưng dựa vào hình xăm và vóc dáng tương đồng, nhiều người nghi ngờ nam chính trong bức ảnh nhạy cảm đang lan truyền chính là diễn viên họ Đỗ.

Từ chối Trường Giang, Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên đình đám vì lộ clip sex Tiến Vũ-16
Từ chối Trường Giang, Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên đình đám vì lộ clip sex Tiến Vũ-17
Hình ảnh trong clip sex lan truyền được cho là của Tiến Vũ.

Trước thông tin trái chiều, Tiến Vũ cho biết anh không hiểu chuyện gì đang diễn ra, trong khi quản lý của anh hé lộ ngôi sao Con ma nhà họ Vương đang bị một bên vu khống và đe dọa.

Theo người này, những hình ảnh và clip sex lan truyền không thể khẳng định bất cứ điều gì. Quản lý cũng cho biết, phía nam diễn viên đã tiến hành làm việc với công an tìm thủ phạm.

"Ác ý vậy không biết, dìm được người khác thì có lợi gì cho bản thân không? Một con người chỉ suốt ngày biết dìm người khác thì không bao giờ ngóc đầu lên nổi. Hạnh phúc là khi vẫn còn có người tin tưởng mình trong lúc mình khó khăn và tuyệt vọng nhất", Tiến Vũ cho biết.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-my-yeu-nam-dien-vien-lo-clip-sex-gay-chan-dong-du-luan-n-172448.html

tiến vũ Trường Giang Khánh My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao