Khánh Thi bật khóc: 'Không có đám cưới chắc sẽ không buồn'

Khánh Thi rất buồn khi một người em nói cô "thao túng, toan tính, bóc lột mọi người, mẹ ruột mắt kém không quan tâm".

Ngày 22/12, Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức đám cưới sau 13 năm gắn bó, với sự tham gia của hơn 1.000 khách mời là người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Khánh Thi bật khóc: Không có đám cưới chắc sẽ không buồn-1Khánh Thi bật khóc: Không có đám cưới chắc sẽ không buồn-2
Khánh Thi - Phan Hiển làm đám cưới hoành tráng hôm 22/12.

3 ngày sau hôn lễ, vào tối 25/12, Khánh Thi có bài đăng đầy tâm trạng, tiết lộ chuyện bị trách móc, giận dỗi liên quan đám cưới.

Nữ kiện tướng dancesport cho biết đã gặp rất nhiều biến cố trong đời, nhưng việc mất đi người bạn sau đám cưới khiến cô sốc, buồn bã.

Khi nhận được tin nhắn từ người em nào đó, Khánh Thi không còn chút vui vẻ nào cho chuyến đi cùng gia đình. Bà xã Phan Hiển bật khóc, tự trách móc bản thân có lẽ không nên làm đám cưới, bởi làm người khác phải buồn.

Khánh Thi bật khóc: Không có đám cưới chắc sẽ không buồn-3

"Chẳng lẽ vì đám cưới ta lộ ra là một người tham danh vọng hay một người giả tạo? 

Đám cưới đông người, mình mong mọi người đến sớm chụp hình, không chụp đủ với mọi người, Thi và Hiển rất áy náy. Trong buổi lễ Thi cảm ơn chưa kịp, chưa đủ thì ai đó yêu thương Thi, mong đừng giận.

Thi trân trọng và biết ơn mọi người, không phải dùng đám cưới để cảm ơn. Việc Thi làm cho moị người và trả công ơn mọi người không phải là trong đám cưới.

Cho nên Thi muốn dùng lời xin lỗi này qua đây, không phải để đánh bóng tên tuổi, không phải để thêm danh vọng, không phải để dẫn dắt Hiển khi yêu, không phải để bó hẹp tù túng Hiển như mọi người nghĩ.

Nếu vì đám cưới, ai nhận ra Thi là người tham lam, ích kỷ, không hiểu được tình cảm mà Hiển dành cho Thi và quên ơn của mọi người giúp Thi tác hợp với Hiển thì thật buồn", Khánh Thi nghẹn ngào.

Khánh Thi bật khóc: Không có đám cưới chắc sẽ không buồn-4

Bà xã Phan Hiển cho biết, cô buồn khi ai đó ngao ngán, ăn không ngon. Khánh Thi cũng rất buồn khi người em nói cô thao túng, toan tính, bóc lột mọi người, mẹ ruột mắt kém không quan tâm...

"Ai đó nói nhờ đám cưới này mà thấy được Thi và cần nhắc nhở Thi. Thi cũng nghĩ vậy, đám cưới là buồn vậy sao? Là không kịp cảm ơn, hoặc phải cảm ơn cho đủ, hoặc chụp cho đủ mới là con người tốt sao?

Khi ta yêu thương nhau, nhưng chỉ một lời cảm ơn hay một thái độ chưa kịp yêu thương là ta trở thành một người xấu và bị giận dỗi, trách móc vậy sao? Mọi người yêu thương mình tiêu cực vậy sao?

Bấy lâu nay, những người kề bên Thi là Thi dùng hành động để cùng nhau tốt hơn, giúp nhau lúc hoạn nạn. Khi bạn vấp ngã, Thi cũng ở bên bạn hoặc cách này hay cách khác, sao phải vì cái đám cưới mà giận Thi.

Thực sự Thi muốn nói lời xin lỗi khi mình chưa trọn vẹn cảm ơn đủ và làm tất cả mọi người hài lòng, khi thái độ hay bất kỳ hành động nào làm mọi người phật lòng trong đám cưới.

Nhưng thực sự buồn vô tận. Giáng sinh chưa kịp vui đã buồn vậy. Giá như không có đám cưới chắc có lẽ đã không buồn như bây giờ", Khánh Thi giãi bày.

Khánh Thi bật khóc: Không có đám cưới chắc sẽ không buồn-5Khánh Thi bật khóc: Không có đám cưới chắc sẽ không buồn-6Khánh Thi bật khóc: Không có đám cưới chắc sẽ không buồn-7
Nguyên văn chia sẻ của Khánh Thi.

Khánh Thi bật khóc: Không có đám cưới chắc sẽ không buồn-8Khánh Thi bật khóc: Không có đám cưới chắc sẽ không buồn-9Khánh Thi bật khóc: Không có đám cưới chắc sẽ không buồn-10Khánh Thi bật khóc: Không có đám cưới chắc sẽ không buồn-11Khánh Thi bật khóc: Không có đám cưới chắc sẽ không buồn-12Khánh Thi bật khóc: Không có đám cưới chắc sẽ không buồn-13
Một số hình ảnh trong đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-bat-khoc-vi-chuyen-buon-lien-quan-dam-cuoi-n-331690.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao